[Hướng dẫn] Phương pháp dễ dàng nhất để ghi âm cuộc gọi trên iPhone

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
89436 #1

Bạn có biết một cách rất dễ dàng để ghi âm cuộc gọi trên iPhone một cách hoàn hảo mà không cần phải sử dụng bất cứ ứng dụng của bên thứ 3 nào cũng như không cần phải jailbreak máy? Các bước hướng dẫn dưới đây sẽ không chỉ giúp các bạn ghi âm cuộc gọi mà còn có thể lưu và chia sẻ các cuộc gọi đã ghi âm dưới dạng file âm thanh.

Trước khi thực hiện, các bạn nên lưu ý rằng theo quy định của pháp luật bạn phải thông báo cho người bạn đang gọi điện hoặc nhận cuộc gọi rằng nội dung đàm thoại đang được bạn ghi âm lại. Hơn nữa, để có thể thực hiện được việc ghi âm cuộc gọi theo cách này, các bạn cần phải cài đặt thành công dịch vụ voicemail (hộp thư thoại) với số điện thoại gắn trong thiết bị.

Trên thực tế, bạn sẽ sử dụng mẹo "trộn cuộc gọi" (merging a call) bạn đang thực hiện với chính hộp thư thoại của mình. Hiểu một cách khác, bạn sẽ tạo một cuộc gọi hội nghị (conference call) giữa người bạn đang gọi điện và chính voicemail của bạn. Sau khi cuộc gọi kết thúc, nội dung thoại được ghi âm lại sẽ xuất hiện trong voicemail. Các bước thực hiện cụ thể như sau:

1. Mở ứng dụng Phone trên iPhone và thực hiện các thao tác gọi điện như thông thường.

2. Giải thích với người được gọi rằng bạn đang muốn ghi âm lại nội dung thoại. Bạn cũng có thể cần thông báo để người được gọi chờ đợi đôi chút trong khi bạn thực hiện thao tác trộn cuộc gọi nói trên.

3. Bấm vào nút "Add Call" sau đó nhập số điện thoại của chính bạn. Sau khi nhập thành công, nội dung cuộc gọi sẽ được gửi trực tiếp tới voicemail của bạn.


4. Khi voicemail bắt đầu ghi âm như thông thường, tiếp tục bấm vào nút "Merge Calls" để trộn lời nhắn voicemail với nội dung cuộc gọi đang thực hiện từ bước 1.


5. Sau khi kết thúc cuộc gọi, nội dung đàm thoại đã ghi âm sẽ xuất hiện trong khu vực "Voicemail" trong ứng dụng Phone của iPhone.


Phương pháp này hoạt động hoàn hảo bất kể bạn có sử dụng dịch vụ visual voicemail (VVM) hay không nhưng nếu bạn muốn lưu và chia sẻ voicemail thành một file với định dạng audio thông thường thì bạn buộc phải có chức năng VVM và có thể thực hiện cuộc gọi tới chính hộp thư thoại của mình.

Trong trường hợp các bạn chưa thực hiện quan các thao tác "Add Calls" và "Merge Calls" trên iPhone thì có thể tham khảo thêm tại video hướng dẫn trực quan dưới đây:


Theo OSX Daily
 
Last edited by a moderator:

tungquantu123

Active Member
Tham gia
9/4/15
Bài viết
647
Được thích
249
#3
Bấm "add call" nó hiện ra danh bạ xong không làm sao để chọn 1 số vào được? add hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện có cả hình đi?
 

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
#4
Bấm "add call" nó hiện ra danh bạ xong không làm sao để chọn 1 số vào được? add hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện có cả hình đi?
Bạn nhập chính số điện thoại của mình vào
 

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
#7
thì m bấm vào số của m luôn mà nhưng bấm xong ko biết hoàn tất/ kết thúc thế nào cả? ko biết lưu lại thao tác đó thế nào?
bạn kiểm tra với nhà mạng xem đã kích hoạt voicemail chưa?
 

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
#9
Cài đặt trên máy được ko b hay phải liên hệ tổng đài? thuê bao trả trước sd dc ko nhỉ hay chỉ có trả sau thôi? của m là vina
Bạn phải liên hệ nhà mạng nhé. Còn khi add calls thì chỉ cần nhập số điện thoại của bạn sau đó bấm vào nút gọi màu xanh bên dưới là ok!
 

theanhxh

New Member
Tham gia
9/12/15
Bài viết
18
Được thích
8
#10
Thế cũng phải tốn thêm tiền nữa phải không ?
 

Steve_tran

New Member
Tham gia
9/12/14
Bài viết
23
Được thích
10
#11
Xin hỏi có bạn nào thử và đã thành công chưa vậy?
 
Tham gia
2/9/14
Bài viết
96
Được thích
43
#13
Rườm rà quá, cuộc gọi còn phải chờ thao tác này nọ
 

hauthucuc

New Member
Tham gia
21/10/16
Bài viết
5
Được thích
2
#15
Dùng Iphone nhiều rồi giờ mới biết cái này. Thanks bạn
 

kevin_lukas

New Member
Tham gia
1/7/15
Bài viết
585
Được thích
289
#16
Giờ mới hiểu tính năng Voicemail này dùng để làm gì :D nào giờ cứ tưởng hộp thự thoại như kiểu xài Nokia đập đá hồi xưa, cài phím tắt cho 1 số điện thoại muốn thao tác gọi nhanh :D
 

nhomkinh

New Member
Tham gia
13/5/16
Bài viết
3
Được thích
0
#17
giờ mới hiểu cái tính năng này để làm gì cơ mà thực thi không có được
 

ntson

Active Member
Tham gia
30/4/14
Bài viết
202
Được thích
99
#18
Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm Android TV Box Vinabox X3, sản phẩm được đặt hàng theo thiết kế của người Việt.

1. Thông tin về cấu hình

Thông số kỹ thuật của sản phẩm này như sau:

CPU – Amlogic S905X quad core ARM Cortex-A53 @ lên đến 2.0GHz
GPU – penta-core Mali-450MP GPU @ 750 MHz
Memory – 1GB DDR3
Lưu trữ – 8GB eMMC Flash + thẻ micro SD khe cắm (lên đến 32GB)
Đầu ra video – HDMI 2.0b lên đến 4K @ 60 fps, cổng AV
Audio – HDMI, quang S / PDIF, cổng AV (âm thanh stereo)
Video codec – VP9 4K @ 60 fps, 10-bit H.265 4K @ 60 fps, H.264 4K @ 30 fps
Kết nối – 10 / 100M Ethernet, 802.11 b / g / n Wi-Fi
USB – 2x USB 2.0 ports chủ
Misc – IR
Nguồn cung cấp – DC 5V / 2A


Với cấu hình tốt như vây Vinabox X3 đáp ứng tốt mọi khả năng khi chạy các ứng dụng thuần Việt đang được sử dụng nhiều như HDviet; HDplay; KODI; FPTplay;....giúp bạn thưởng thức trọn vẹn các nhu cầu giải trí của mình như xem TV, xem phim, nghe nhạc hay xem bóng đá.

2. Tính năng của Android tv box Vinabox X3

Vinabox X3 được thuần việt hóa rõ nét, thể hiện ở các Apps được tích hợp sẵn vào firmware như HDviet; HDplay; Boba TV; FPTplay; KODI, ....giúp bạn thoải mái thưởng thức các chương trình giải trí online chất lượng. Hơn nữa sản phẩm này chính hãng, không bẻ khóa hay lậu firmware nên xem được ứng dụng MyK+ dễ dàng.





Sản phẩm này đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí vì khi chúng tôi test thử các tính năng trên các ứng dụng có yêu cầu kỹ thuật cao như: Xem phim trên HDviet, Xem bóng đá qua Sopcast, sử dụng KODI 16.1, hay test các video có độ phân giải từ 720 trở lên trên Youtube khá mượt.
Phụ kiện Android TV box


Có nhiều nơi bán sản phẩm này, tuy nhiên nơi uy tín vui lòng xem thông tin dưới đây



Link giới thiệu sản phẩm:

Bán Android tv box Vinabox X3 | CAMERA IP - ANDROID TV BOX

triệu hồi @Keeper làm thịt
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom