Hướng dẫn phối áo dài cá tính cho các bạn nam

Tham gia
27/6/16
Bài viết
558
Được thích
6
69 #1
Áo dài có lịch sử được bắt đầu từ thời nhà Nguyễn. Và chiếc áo dài đầu tiên được xem là sự sáng tạo giữ trang phục của người Hán và Chămpa. Từ thời vua Gia Long năm 1802 thì bộ áo dài nam được hoàn chỉnh, còn được gọi là áo ngũ thân.

Lịch sử áo dài nam

Trong suốt một khoảng sau đó thì áo dài nam không được coi trọng và dẫn bị lãng quên. Một trong những lý do đó là chiến tranh và sự du nhập của văn hóa phương tây vào nước ta. Theo thời gian thì tà áo dài nam không còn phát triển nữa.

Nhưng cho đến hiện tại thì nó là một điều đáng tự hào của nước Việt Nam mà nhiều bạn trẻ yêu thích và đang sử dụng. Áo dài hiện đại ngày nay tuy không còn giữ nét truyền thống xưa cũ mà mang nét hiện đại mới mẻ. Nhưng suy cho cùng đó chính là cách áo dài phát triển đến như vậy.

1. Áo dài nam cách tân tối giản

Hiện nay thì lựa chọn quần áo theo phong cách tối giản là một xu hướng mới. Áp dụng đối với áo dài truyền thống thì lại càng nổi bật lên nét văn hóa cổ truyền của dân tộc ta.
Các mẫu áo này đa phần có gam màu tối giản, đơn sơ. Chú trọng vào chất liệu và kiểu dáng tinh tế, hiện đại.

>>> Bạn đang tìm shop áo nam, shop quần nam, shop quần áo nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom