Hướng dẫn sử dụng Steam Link trên TV QLED 2018 để chơi game

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
1353 #1

Steam Link là ứng dụng cho phép người dùng truyền tải trực tiếp hình ảnh không dây từ máy tính lên thẳng TV. Tức là chúng ta có thể tận dụng những chiếc QLED thành một màn hình cực lớn cùng độ phân giải hỗ trợ lên đến 4K để thưởng thức kho game khổng lồ của Steam ngay tại gia đình.

Dù rất dễ sử dụng nhưng Steam Link không được cài sẵn trên QLED mà bắt buộc người dùng cần vào kho ứng dụng của TV để tải về. Sau đó, bạn cũng cần cài đặt Steam Link trên máy tính muốn kết nối. Thao tác cuối cùng trước khi sử dụng là các bạn cần kết nối TV và máy tính vào cùng một mạng Wi-Fi rồi mở ứng dụng Steam Link trên cả hai thiết bị. Mọi thứ còn lại chỉ là để TV tự động tìm kiếm chiếc máy tính nhà bạn và kết nối với nhau, sau đó chúng ta có thể sử dụng được rồi.


Ứng dụng Steam Link trên Q7F chạy vồ cùng ổn định. Người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm được nội dung hình ảnh lên đến Full-HD ở tốc độ khung hình 60 fps hoặc 30fps ở độ phân giải 4K. Bạn cũng thoải mái cắm thêm các phụ kiện chơi game khác như tay game, bàn phím chuột trực tiếp vào hộp One Connect để điều khiển mà không cần thông quá máy tính. Theo trải nghiệm của mình, mọi hình ảnh trên QLED 2018 khi Steam đều rất mượn mà, chất lượng tốt, độ trễ rơi vào khoảng 2-3ms và gần như tương đương với việc chúng ta sử dụng dây HDMI truyền thống. Hạn chế duy nhất của Steam Link là đề có thể trải nghiệm tối đa những tựa game yêu thích thì các bạn sẽ cần trả thêm 1 số khoản phí.


Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom