Hướng dẫn tạo CHATBOT riêng cho trang cá nhân của mình, giúp tự động trả lời tin nhắn Messenger

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
20575 #1

Tính năng CHATBOT đã xuất hiện từ lâu trên các Fanpage Facebook, giúp Fanpage có thể tự động trả lời tin nhắn của khách hàng mà không cần người quản lý. Tuy nhiên tính năng này mới chỉ có mặt trên Fanpage, tài khoản người dùng cá nhân Facebook thông thường hiện chưa có tính năng tiện lợi này. Vậy người dùng có thể tự tạo CHATBOT riêng cho trang cá nhân của mình hay không? Điều này hoàn toàn có thể với MonokaiToolkit - Extension mở rộng khả năng quản lý tài khoản Facebook.

Hướng dẫn tự tạo CHATBOT riêng cho trang cá nhân của mình

B1: Tải Extension MonokaiToolkit tại đường link dưới đây, sau đó giải nén ra. Bạn vào Extensions (Tiện ích) trong phần cài đặt của Google Chrome > bật Developer Mode nếu chưa > chọn Load unpacked (Tải tiện ích đã giải nén) và thêm thư mục MonokaiToolkit đã giải nén trước đó.



B2: Sau khi đã thêm MonokaiToolkit xong, bạn sẽ thấy biểu tượng trên thanh công cụ > bấm vào đó bật Auto Reply Messages và chọn Manage All Features.


B3: Tại Auto Reply Messages > chọn Manage Actions. Ở đây bạn có thể thêm hành động trả lời mỗi khi có tin nhắn đến tài khoản của bạn. Viết tên hành động ở Action Name và nội dung trả lời hành động ở Reply message content. VD như: Xin Chào! Hiện tại mình đang bận. (Bạn có thể tích thêm vào phần Advanced Mode để thêm tùy chọn hoặc Reply Group Messages để tự động trả lời tin nhắn trong nhóm chat.


B4: Tiếp tục chuyển sang Manage Events tại mục Auto Reply Messages, tại đây bạn có thể thêm sự kiện để CHATBOT tự động trả lời tin nhắn. Nếu bạn để sự kiện là Default thì mọi tin nhắn mà người khác nhắn đến sẽ đều được CHATBOT tự động trả lời lại. Bạn chọn +Add Action > tích vào hành động đã tạo ở B3 > ấn save và ấn thêm Save màu xanh lá cây ở trên.


B5: Như vậy bạn đã tạo xong một CHATBOT trả lời tin nhắn tự động cho riêng trang cá nhân Facebook của mình. Hãy thử đăng nhập vào tài khoản Facebook khác, nhắn một tin bất kỳ đến tài khoản vừa tạo CHATBOT. Nếu CHATBOT tự động trả lời thì chúc mừng bạn đã thành công!.


Nếu chưa hiểu rõ, bạn có thể xem video hướng dẫn tại đây:


Chúc bạn thành công!
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
22/10/14
Bài viết
45
Được thích
18
#3
Thồi thank AD, tầm này dữ liệu cá nhân quan trọng hơn ba cái tiện ích lặt vặt này :); biết đâu bất ngờ một ngày nó ăn cắp thông tin cá nhân :) . Không đáng cho 1 tiện ích bên thứ 3 :3
 

click0k

New Member
Tham gia
3/4/20
Bài viết
8
Được thích
0
#4
nó tự động trả lời mỗi tin nhắn luôn, làm sao để nó chỉ tự động trả lời tin nhắn đầu tiên thôi nhỉ
 

azunite

Member
Tham gia
12/2/20
Bài viết
35
Được thích
10
#5
Có nghĩa là nó đọc được hết tn của mình à, nguy hiểm quá
 

sneard

Member
Tham gia
31/12/20
Bài viết
374
Được thích
0
#6
Bác nào cần tìm phần mềm Chatbot giúp tự động trả lời tin nhắn trên Fanpage thì mk đề xuất phần mềm Chatbot Fchat nhé. Với Fchat, bạn có thể nhắn tin miễn phí tới tất cả khách hàng cũ, lập kịch bản chăm sóc khách hàng tự động, bán hàng tự động trên Messenger... Đặc biệt, Fchat giúp bạn xây dựng kịch bản Chatbot Viral phù hợp với mọi ngành nghề, góp phần nân cao hiệu suất kinh doanh
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom