Hướng dẫn tạo số điện thoại ảo dùng cho các dịch vụ trực tuyến, nhận tin nhắn và cuộc gọi miễn phí

Tham gia
31/10/18
Bài viết
6
Được thích
1
#83
Đúng là hiện nay ở Việt Nam công nghệ phát triển mạnh, nhiều cái tưởng chừng như không đúng nhưng đó là sự thật mà chúng tôi nên tin.
 

Good Market

New Member
Tham gia
28/9/18
Bài viết
314
Được thích
31
#85
làm vậy với mục đích gì chủ thớt nhỉ? có bị đánh cắp thông tin k
 

nguyenmuon

New Member
Tham gia
10/12/18
Bài viết
5
Được thích
0
#92
Xin cảm ơn! thông tin rất hữu ích. Cảm ơn bạn đã chia sẻ
 
Tham gia
3/1/19
Bài viết
81
Được thích
2
#94
Hướng dẫn tạo số điện thoại ảo dùng cho các dịch vụ trực tuyến, nhận tin nhắn và cuộc gọi miễn phí
 
Tham gia
10/5/17
Bài viết
108
Được thích
17
#95
Bổ ích với công ty nhỏ dùng PR có hiệu quả
 
Tham gia
2/1/19
Bài viết
37
Được thích
0
#97

Sau đây, TECHRUM xin hướng dẫn các bạn cách đăng ký số điện thoại ảo tại nhiều quốc gia trên thế giới để nhận tin nhắn, cuộc gọi miễn phí hoặc sử dụng trong một số trường hợp không muốn tiết lộ thông tin cá nhân.

SỬ DỤNG TRÊN MÁY TÍNH
Receivefreesms:

Ưu điểm: Đơn giản dễ sử dụng, không cần đăng ký hay cung cấp thông tin cá nhân với các số điện thoại ảo liên tục được cập nhật từ nhiều quốc gia khác nhau như Mỹ, Đức, Anh, Nga, Úc, Pháp v.v...

Nhược điểm: Đối với các số điện thoại ảo được cung cấp miễn phí thì không có chế độ bảo mật do nhiều người cùng sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn cần dùng cho mục đích cá nhân thì vẫn có thể đăng ký số riêng theo bảng giá từ nhà cung cấp dịch vụ (xem thêm)

Cách sử dụng: Để sử dụng bạn chỉ cần truy cập liên kết Receive SMS Online Free text,USA,UK,Germany,France,Italy sẽ thấy một danh sách các số điện thoại ảo đang hoạt động.


Tại đây, bạn nhấn vào số điện thoại tại quốc gia cần dùng để xem thông tin tin nhắn được cập nhật.


Smsreceivefree:

Ưu điểm: Mặc dù được phát triển với mục đích chia sẻ số điện thoại ảo nhận tin nhắn gửi đến, nhưng bạn vẫn có thể tận dụng chúng để thực hiện cuộc gọi xác minh cho các dịch vụ trực tuyến khác nhau.

Nhược điểm: Tương tự như Receivefreesms, dịch vụ của Smsreceivefree hướng tới cộng đồng nên các số điện thoại này đều được dùng chung, đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải chia sẻ thông tin cho nhiều người khác. Ngoài ra, chỉ cung cấp số điện thoại tại hai quốc gia là Mỹ và Canada thôi nhé!

Cách sử dụng: Để sử dụng bạn chỉ cần truy cập liên kết Receive SMS Online | Temporary SMS and Disposable Numbers, sau đó chọn quốc gia mà bạn cần sử dụng


Nhấn vào số điện thoại ảo để xem thông tin tin nhắn được cập nhật.


Receiveussms:

Tương tự như Smsreceivefree, dịch vụ này cũng cung cấp số điện thoại ảo hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, số lượng khá ít và chỉ có duy nhật một tùy chọn là Mỹ mà thôi.

Cách sử dụng: Truy cập liên kết Receive US SMS | Receive SMS & Voice Mail Online with Free USA Phone Numbers, sau đó chọn số điện thoại ảo mà bạn cần dùng để xem thông tin tin nhắn được cập nhật.


SỬ DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
TextPlus:

Ưu điểm: Đối với những công việc mang tính chất riêng tư hoặc đơn giản là bạn cần sử dụng lâu dài, TextPlus chắc chắn sẽ đáp ứng đủ hai yêu cầu trên và không cần lo lắng thông tin sẽ bị chia sẻ với những người dùng khác.

Nhược điểm: Yêu cầu đăng ký và cung cấp một số thông tin cá nhân cơ bản

Cách sử dụng: Tải về ứng dụng TextPlus trên điện thoại di động của bạn:
Mở ứng dụng và tiến hành đăng ký thông tin cá nhân theo yêu cầu. Sau khi đăng ký xong, giao diện sẽ tự động chuyển tiếp tới trang tạo số điện thoại. Tại đây bạn có thể lựa chọn thành phố hoặc tiểu bang (kèm mã vùng) tại Mỹ muốn sử dụng hoặc nhấn nút Skip để bỏ qua (tạo theo tùy chọn ngẫu nhiên) là xong.


Điểm thú vị nhất trong quá trình sử dụng ứng dụng này chính là mục kiếm xu để gọi miễn phí, bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ hằng ngày để nhận được một khoản tiền thưởng nhé!


TECHRUM.VN / THAM KHẢO: CUNGHOCWP

Xem thêm:
bài viết có ích quá, cảm ơn chủ thớt nha
 
Top Bottom