Hướng dẫn tạo video wallpaper cho điện thoại Android bằng ứng dụng miễn phí

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
25844 #1

Không chỉ riêng máy tính mới có thể tạo video wallpaper, ngay cả chiếc smartphone nhỏ bé cũng làm được điều đó một cách dễ dàng. Sau đây là bài hướng dẫn tạo hình nền video cho thiết bị Android. Mời các bạn cùng tham khảo và làm thử!

Video Wallpaper cho thiết bị Android

Đầu tiên, chúng ta cần tải về một số ứng dụng hỗ trợ tạo video wallpaper cho Android. Bạn có thể tìm kiếm trên cửa hàng ứng dụng Google Play Store hoặc thông qua một số gợi ý dưới đây:
Lưu ý: Mình dùng VideoWall - Video Wallpaper - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play để làm bài hướng dẫn này, bạn có thể sử dụng các lựa chọn khác nếu muốn.

  • Bước 1: Mở Video Video Wallpaper > vào mục "Choose Video" ở dòng đầu tiên để chọn video đặt làm hình nền cho thiết bị.


  • Bước 2: Tại trình phát video xem trước, bạn có thể tùy chỉnh khoảng thời gian bắt đầu và kết thúc một vòng lặp của video đó > Nhấn nút ô vuông ở góc trên bên phải màn hình > chọn Đặt hình nền để hoàn tất.


Ngoài ra, Video Wallpaper cung cấp thêm một số tùy chọn khác như cho phép bật/tắt âm video, chỉnh độ rộng màn hình v.v... Lưu ý rằng, đây là ứng dụng miễn phí nên có đi kèm quảng cáo và sẽ hao pin hơn bình thường nếu bạn thường xuyên on-screen.

Tải về bộ sưu tập video làm wallpaper cho smartphone:
Xem thêm:
Sưu tầm
 
Last edited by a moderator:

nhjeupro11

Active Member
Tham gia
20/2/16
Bài viết
115
Được thích
39
#2
cho xin cái hình anime trong video :adore:
 

nhungtrans

New Member
Tham gia
27/2/17
Bài viết
22
Được thích
4
#6
Không chỉ riêng máy tính mới có thể tạo video wallpaper, ngay cả chiếc smartphone nhỏ bé cũng làm được điều đó một cách dễ dàng.
:haha::haha:
 

iverson

New Member
Tham gia
13/11/17
Bài viết
60
Được thích
33
#7
Hay quá , tiếc là không dùng android
 
Top Bottom