Hướng dẫn tải eFootball 2022 tại Việt Nam không cần "phake" địa chỉ IP

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
10305 #1

Đúng như thông báo, phiên bản mới nhất của tựa game PES đã được KONAMI phát hành chính thức, kèm theo đó là thay đổi tên thương hiệu thành eFootball 2022 cùng nhiều thay đổi nhằm mang đến một trải nghiệm bóng đã mang tính cách mạng. Sau đây mình xin hướng dẫn cách tải về trò chơi này trên PC tại khu vực Việt Nam, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Cách 1: Tải eFootball 2022 trên Steam

Để tải về eFootball 2022 trên Steam, chúng ta cần sử dụng các app VPN để thay đổi địa chỉ IP do Việt Nam chưa được hỗ trợ tựa game này. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý như Fly VPN, Hotspot Shield, Hola VPN hay iTopVPN, tuy nhiên mình khuyến khích sử dụng iTopVPN bởi ứng dụng này có tốc độ truy cập khá tốt, dung lượng miễn phí cũng nhiều (700MB, đủ các quốc gia luôn).

B1: Tải về iTopVPN tại đây: iTop VPN - Phần mềm VPN miễn phí tốt nhất hiện nay cho PC và Smartphone



B2: Sau khi cài đặt iTopVPN xong, bạn mở ứng dụng và đổi hướng truy cập trong mục All Server thành US, Singapore, Germany hay bất kỳ quốc gia nào ngoài Việt Nam (lưu ý chọn các máy chủ miễn phí theo hình minh họa) và nhấn nút Connect để bắt đầu kết nối.



Nếu giao diện iTopVPN báo như hình minh họa phía dưới tức là bạn đã chuyển hướng kết nối internet thành công.



B3: Tiếp theo truy cập vào Steam trên trình duyệt web, tải về và cài đặt launcher nếu chưa có: Steam, The Ultimate Online Game Platform.



Mở Steam Launcher > Đăng nhập tài khoản cá nhân > Đợi quá trình update hoàn tất.



B4: Quay lại Steam trên trình duyệt web, tìm kiếm theo từ khóa eFootball (như hình minh họa)



B5: Mở trang thông tin game và nhấn nút Play Game sau đó chọn Yes, Steam is Installed để bắt đầu tải về game là xong. Lưu ý, sau khi thực hiện bước này và quá trình download game đã bắt đầu trên Steam Launcher, bạn có thể tắt ứng dụng VPN.



Cách 2: Tải eFootball 2022 trên Microsoft Store

Nếu không muốn sử dụng các app VPN, bạn có thể áp dụng phương pháp này và chỉ cần đổi vị trí cho Microsoft Store trong Cài đặt là xong (tham khảo từ kênh YouTube Cáo Cacao). Thao tác như sau:

B1: Nhấn nút Start (hoặc nút cửa sổ trên bàn phím) > Nhập từ khóa Region và chọn mục Region & language



B2: Trong giao diện cài đặt tùy chỉnh mới xuất hiện, bạn tiến hành đổi mục Country or region thành US, UK, Sig, Germany hay bất kỳ quốc gia nào ngoài Việt Nam, Ấn Độ và Trung Quốc là được.



B3: Sau khi đổi xong, bạn mở Microsoft Store và tìm game eFootball 2022 để tải về là xong.



Xem thêm:


TECHRUM TỔNG HỢP
 

duccanh85

New Member
Tham gia
28/3/17
Bài viết
25
Được thích
2
#2
Thấy bảo đồ họa như hạch và được cộng đồng mạng hết lời chê bai nên bản này đang được sửa lại và update thời gian tới chân thực hơn và chi tiết hơn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom