Hướng dẫn tải và trải nghiệm trước Call of Duty Mobile ngay trên Google Play

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,435
Được thích
2,517
17664 #1
Như tất cả chúng ta đã biết, Call of Duty là một trong những dòng game bắn súng FPS thành công và nổi tiếng nhất trên thế giới với 250 triệu bản được tiêu thụ khắp toàn cầu. Mọi game thủ trên thế giới đều biết đến cái tên Call of Duty bởi vì dòng game này sở hữu những pha hành động hấp dẫn, bắn súng đã tay, cốt truyện ly kỳ và chế độ nhiều người chơi thú vị mang tới trải nghiệm giải trí vô tận.

Tuy nhiên, đối với những game thủ mobile trẻ tuổi thì lại khác, chắc chắn cái tên Call of Duty vẫn còn khá là xa lạ đối với họ. Tôi cá là những game thủ mobile trẻ tuổi này chưa hề mua nổi được một chiếc PC chứ chưa nói đến việc chơi Call of Duty. Cho nên, nắm bắt được tiềm năng của mảnh đất màu mỡ này, vào đầu tháng 10, Activision (cha đẻ của dòng game Call of Duty) đã bất ngờ giới thiệu dự án hợp tác với gã khổng lồ làng game Trung Quốc là Tencent với tham vọng phát triển một phiên bản Call of Duty cho Mobile.

Đúng như đã hẹn thì Call of Duty Mobile đang chuẩn bị rục rịch ra mắt vào đầu năm 2019 tới đây. Theo như thông tin Techrum vừa nhận được thì Tencent đã chính thức cập nhật Call of Duty Mobile lên Google Play với định dạng Beta và chỉ có tại Store của (ÚC) với tên gọi là Call of Duty: Legends of War. Tuy nhiên, nếu bạn đọc quan tâm đến Call of Duty Mobile thì ngay bây giờ, nếu làm theo hướng dẫn dưới đây của Techrum thì bạn có thể tải và trải nghiệm trước Call of Duty Mobile hoàn toàn miễn phí ngay trên Google Play.

Hướng dẫn tải và trải nghiệm trước Call of Duty Mobile:


B1: Để tải Call of Duty Mobile về máy, bạn cần Fake địa chỉ iP do tựa game này có tại Google Play của (ÚC). Và để Fake iP, Techrum khuyên bạn nên sử dụng ứng dụng Fake iP hoàn toàn miễn phí có tên là Tunnel Bear, bạn có thể tải ứng dụng này tại đây:
B2: Sau khi tải xong, bạn vào ứng dụng Tunnel Bear và tạo cho mình một tài khoản.

B3: Tạo xong tài khoản bạn kéo tìm đến ÚC và chọn để Fake iP tới ÚC.

B4: Bây giờ bạn Tắt Google Play > vào Setting > ứng dụng và tìm đến "Cửa hàng Google Play". Tại đây, bạn chọn "Buộc Dừng" và "Xóa dữ liệu".


B5: Tiếp tục ở Setting, bạn tìm mục Tài Khoảnxóa tài khoản Google hiện đang có trong máy bạn đi.


B6: Tạo cho mình một tài khoản Google mới. Sau khi đã tạo tài khoản, bạn vào Google Play vừa xóa dữ liệu. Bây giờ nó yêu cầu bạn đăng nhập tài khoản mới, bạn hãy đăng nhập tài khoản vừa tạo.

B7: Nhấn vào đường link này và mở bằng Google Play, hoặc bạn có thể gõ "Call of Duty: Legends of War" lên công cụ tìm kiếm của Google Play.
B8: Nhấn tải và cài đặt bình thường (yêu cầu bạn vẫn đang bật Fake iP của ứng dụng Tunnel Bear).

Như vậy là bạn đã tải xong Call of Duty: Legends of War, bây giờ công việc của bạn cần làm là vào game và trải nghiệm thôi.

Một số hình ảnh và video của Call of Duty: Legends of War mà Techrum đã có dịp thử nghiệm:







 

LinhBerry

New Member
Tham gia
16/3/18
Bài viết
18
Được thích
2
#3
sao mình tải về rồi mà khi vào game nó báo kiểm tra lại kết nối mạng nhỉ :amazed::amazed:
 

hao113

Active Member
Tham gia
8/5/17
Bài viết
156
Được thích
93
#4
thôi cứ chơi tạm pubg. Đợi sang năm rồi chơi. Lằng nhằng quá.
 

LinhBerry

New Member
Tham gia
16/3/18
Bài viết
18
Được thích
2
#5
chơi được rồi, đồ hoạ với âm thanh sướng mắt quá :beauty::beauty:
 

LinhBerry

New Member
Tham gia
16/3/18
Bài viết
18
Được thích
2
#7
đang chơi ngon giờ nó báo lỗi kết nối không vào đưọc :angry:
 
Top Bottom