Hướng dẫn tải xuống và trải nghiệm sớm bản cập nhật Windows 11 version 22H2 với nhiều tính năng mới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
5295 #1

Cách đây một thời gian ngắn, nhiều thông tin rò rỉ cho rằng Microsoft đang chuẩn bị chính thức phát hành Windows 11 version 22H2 (Sun Valley 2) vào mùa thu năm nay cho tất cả người dùng Windows 11. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, người dùng Windows 11 hoàn toàn có thể trải nghiệm sớm Windows 11 version 22H2 thông qua chương trình Windows Insiders Program.

Nếu bạn không muốn đợi lâu đến tháng 9 để được cập nhật Windows 11 version 22H2 chính thức thông qua Windows Update, bạn có thể tải bản cập nhật này ngay từ bây giờ thông qua các kênh chính thức của Microsoft và tận hưởng tất cả các tính năng mới. Hãy xem hướng dẫn dưới đây của TECHRUM để được trải nghiệm Windows 11 version 22H2 sớm nhé.

Để có thể nhận được bản cập nhật Windows 11 version 22H2, bạn cần phải đăng ký tham gia chương trình Windows Insiders Program hoàn toàn miễn phí. Việc này cũng tương đối dễ dàng, bằng cách làm theo các bước bên dưới đây mà TECHRUM sẽ chia sẻ với bạn. Bạn sẽ cần có tài khoản Microsoft để thực hiện việc này.

Hướng dẫn tải xuống và cài đặt sớm Windows 11 version 22H2

B1: Mở Settings > Windows Update > Windows Insider Program


B2: Bấm vào Get Started > đăng nhập vào tài khoản Microsoft của bạn.


B3: Chọn Release Preview Insider Channel > Restart


Sau khi hoàn thành bước 3, bạn đã gia thành công chương trình Windows Insider Program. Bước tiếp theo bạn cần tải xuống file ISO Windows 11 version 22H2 chính thức từ Microsoft.

B4: Truy cập vào đường link dưới đây, đảm bảo bạn đã đăng nhập vào tài khoản Microsoft của mình.
B5: Chọn Build 22621 từ menu thả xuống.


B6: Chọn ngôn ngữ ưa thích của bạn (có tổng cộng 21 ngôn ngữ)


B7: Chọn tải xuống file ISO, dung lượng khoảng 4,7GB


B8: Sau khi tải xong, bạn nhấn chuột vào file vừa tải, chọn mở bằng File Explorer. Và bây giờ bạn có thể cài đặt Windows 11 version 22H2 như bình thường trên PC của mình.


Theo Neowin
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom