Hướng dẫn tắt âm và bỏ qua quảng cáo tự động phát trên YouTube hiệu quả mà không cần root máy

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
11470 #1

YouTube hiện đang là nền tảng chia sẻ video phổ biết nhất thế giới, sở hữu hàng triệu lượt xem và truy cập mỗi ngày. Tuy nhiên, có một điểm cực kỳ khó chịu mà bất kỳ ai cũng có thể gặp phải trong quá trình sử dụng chính là quảng cáo tự động phát! Bắt buộc người dùng phải đợi từ 5 đến 15 giây mới được bỏ qua để xem nội dung mình muốn. Sau đây, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tự động tắt tiếng và skip quảng cảo trên ứng dụng YouTube dành cho Android mà không cần root máy.

Phương pháp mà mình muốn chia sẻ trong bài viết chính là Cygery AdSkip for YouTube, một ứng dụng được phát triển bởi thành viên thuộc XAD Labs, cho phép người dùng tắt âm và tự động bỏ qua quảng cáo sau 5 đến 15 giây từ bất kỳ đoạn video nào trên YouTube mà không cần tương tác với màn hình thiết bị Android.


Hướng dẫn cài đặt Cygery AdSkip for YouTube:

Để phương pháp này hoạt động, bạn cần tải về ứng dụng của XDA Labs qua liên kết phía dưới (lưu ý cần cho phép cài đặt từ nguồn không xác định do chúng ta sử dụng file APK nhé).
Tiến hành cài đặt XDA Labs lên thiết bị. Các thao tác thực hiện như sau: Mở trình quản lý tệp tin > tìm đến vị trí lưu trữ file APK > nhấn vào XDA-LABS và cài đặt.


Sau khi cài đặt xong XDA Labs, bạn mở ứng dụng và tiến hành Đăng nhập/Đăng ký (nếu chưa có tài khoản, có thể dùng trực tiếp G+). Đây là thao tác bắt buộc và hoàn toàn miễn phí nhé các bạn.


Tại giao diện chính của XDA Labs bạn sẽ có một số tùy chọn như Tin tức, Ứng dụng, Xposed và Hình nền. Chọn tab Ứng dụng, mở công cụ tìm kiếm (hình kính lúp), nhập Cygerynhấn vào nội dung gợi ý phía dưới.


Tiếp tục nhấn vào nút mũi tên như trong hình để tải file cài đặt ứng dụng Cygery AdSkip for YouTube về máy. Sau khi quá trình tải về hoàn tất sẽ tự động chuyển sang giao diện cài đặt và bạn thực hiện cài đặt như bình thường.


Hướng dẫn kích hoạt Cygery AdSkip for YouTube:

Mở ứng dụng Cygery AdSkip for YouTube, chấp nhận một số điều khoản từ nhà phát triển, cấp quyền Theo dõi tác vụ và Truy xuất nội dung v.v... Các thao tác thực hiện như sau: Nhấn nút OK > chọn và kích hoạt Cygery AdSkip Service trong giao diện Trợ năng.


Quay trở về giao diện chính của Cygery AdSkip for YouTube, kích hoạt chức năng AdSkip và Mute audio during ad là xong.


Mỗi khi xuất hiện quảng cáo tự phát triên video bạn đang xem, Cygery AdSkip sẽ tự động tắt tiếng và tự động bỏ qua quảng cáo đó theo thời gian quy định (từ 5 đến 15 giây).

TECHRUM.VN / NGUỒN: ANDROIDGUYS

 

Trịnh Lợi

New Member
Tham gia
2/11/15
Bài viết
43
Được thích
30
#4
Méo cần nhé,có TWRP flash file chặn quảng cáo chấp mọi trang
 

langtudaik

Active Member
Tham gia
18/10/15
Bài viết
169
Được thích
87
#7
Có cài cũng như k, vẫn cứ đợi quảng cáo
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#10
Nó tắt âm và bỏ qua sau tg quy định of youtube thôi, nhưng cơ bản là k cần thao tâc
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom