Hướng dẫn trải nghiêm One UI mới lên các smartphone Samsung cũ không được hỗ trợ qua ứng dụng launcher miễn phí

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,435
Được thích
2,517
6592 #1
Giao diện người dùng là một trong những nhược điểm lớn nhất mà người dùng luôn phàn nàn về smartphone của Samsung mặc dù các thiết bị của Samsung luôn có phần cứng rất mạnh. Vài năm trước, Samsung đã giới thiệu Samsung Experience UIUX để thay thế hoàn toàn cho giao diện Samsung TouchWiz đã cũ kỹ.

Giờ đây, Samsung lại cho ra mắt giao diện người dùng mới của mình, mang tên gọi One UI và sẽ thay thế Samsung Experience trên các smartphone mới ra mắt của hãng. One UI vẫn sẽ được hỗ trợ cho những thiết bị ra mắt từ năm 2017 trở lên như S8/S8+/Note 8....Những thiết bị được ra mắt trước năm 2017 sẽ không thể cập nhật lên giao diện One UI mới của Samsung như S7/S7e.v.v....Đây là một thiếu xót lớn của Samsung khi không hỗ trợ về lâu về dài như Apple đang làm.


Nếu bạn đang dùng những chiếc smartphone cũ của Samsung mà không được hỗ trợ cập nhật lên giao diện One UI thì cũng không sao! Bởi vì trong bài viết này, Techrum sẽ hướng dẫn bạn cài giao diện One UI ngay trên những chiếc smartphone Samsung không được hỗ trợ.

  • Lưu ý: Đây chỉ là Launcher, không phải giao diện One UI chính gốc của Samsung. Bạn có thể cài đặt Launcher để trải nghiệm qua One UI mà thôi.
  • Samsung One UI Launcher chỉ hỗ trợ những smartphone Samsung đang chạy Android One trở lên

Samsung One UI Launcher

Samsung One UI Launcher chính xác là một bản tinh chỉnh về giao diện của Samsung Experience được cài sẵn trên các smartphone cũ của Samsung. Mặc dù One UI đi kèm với giao diện người dùng được làm mới hoàn toàn nhưng nó lại không mang bất kỳ thay đổi lớn nào cho UI của Launcher. Samsung One UI Launcher sẽ không thể đem lại những tính năng vốn có và độ mượt mà của One UI chính gốc, cho nên nếu bạn quan tâm đến One UI mà chưa có cơ hội được trải nghiệm thì hãy làm ngay hướng dẫn mà Techrum sẽ chia sẻ dưới đây.


Cách cài đặt Samsung One UI Launcher

B1: Tải và cài đặt file APK của Samsung One UI Launcher
B2: Vào Cài đặt > Ứng dụng > Kéo xuống tìm Samsung One UI Launcher (Trang chính Samsung Experience)


B3: Kéo xuống chọn mục Màn hình chờ và chọn Trang chính Samsung Experience bên dưới


Như vậy, đây là cách dễ nhất để bạn có thể trải nghiệm One UI trên chiếc smartphone Samsung cũ của mình. Mặc dù Samsung One UI Launcher cho bạn cảm giác hiện đại hơn nhưng nó hoàn toàn không đem lại tính năng hoặc độ mượt mà của One UI chính gốc hay Nova Launcher.

Theo Themefoxx
Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom