Hướng dẫn "triệu hồi" con mèo có khả năng bắn laser từ mắt ngay trên trang tìm kiếm của Google Chrome

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,337
Được thích
2,501
9976 #1

Google Chrome là một trong những trình duyệt rất hữu ích và được nhiều người dùng sử dụng nhất hiện nay, khi có rất nhiều người dành hàng tiếng đồng hồ mỗi ngày chỉ để lướt web, đọc báo, xem Youtube, Facebook thông qua trình duyệt Google Chrome. Tuy nhiên lướt Chrome quá nhiều cùng gây ra cảm giác vô cùng buồn chán. Chính vì đó, hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu một extension giúp bạn có thể vừa lướt Google Chrome mà lại vừa có cái gì đó vui vui để nghịch, đỡ buồn chán.

Trước tiên, TECHRUM sẽ giới thiệu cho bạn đọc LASER CAT - một extension giúp người dùng có thể triệu hồi một con mèo có khả năng bắn laser từ mắt ngay trên trang tìm kiếm của Google Chrome. Đây là một extension hoàn toàn miễn phí và dễ dàng sử dụng, bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết của TECHRUM dưới đây.

Hướng dẫn triệu hồi con mèo có khả năng bắn laser trên trang tìm kiếm của Google Chrome

B1: Truy cập vào trang dưới đây để cài đặt LASER CAT về Google Chrome của mình > Thêm vào Chrome

B2: Bảng thông báo xác nhận hiện lên > bạn chọn Thêm tiện ích.


B3: Để triệu hồi con mèo có khả năng bắn laser từ mắt, bạn chỉ cần tìm kiếm bất kỳ nội dung nào trên trang Google Search để Chrome hiển thị trang kết quả tìm kiếm.


Sau đó, click chuột vào biểu tượng con mèo ở trên bên phải để triệu hồi nó. Bây giờ mỗi lần bạn click chuột hoặc nhấn giữ chuột ở bất kỳ vị trí nào trên trang kết quả tìm kiếm, con mèo sẽ bắn laser từ mắt nó đến vị trí bạn click chuột. Nếu bạn muốn hủy triệu hồi thì bạn click chuột một lần nữa vào biểu tượng con mèo.

Nếu chán, bạn có thể click chuột phải vào biểu tượng con mèo và chọn Xóa khỏi Chrome là xong.

Tham khảo News.gearvn

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

no1223469

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
449
Được thích
157
#6
Làm em gái jav nhẩy trên màn. Trước win 98 hay có mấy trò này lắm. Chạy theo chuột, phản ứng theo click, middle click :))))
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#7
cài vào có khi nào mai thức dậy tk nó bypass hết không .
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom