Hướng dẫn xóa jailbreak iOS 13.3 khi thực hiện bẻ khóa iPhone, iPad bằng Checkra1n

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
14847 #1

Tương tự như unc0ver và Chimera, Checkra1n tool cũng tích hợp sẵn chức năng Restore System nhằm hỗ trợ người dùng khôi phục máy về trạng thái ban đầu, có thể áp dụng khi thiết bị gặp phải lỗi trong quá trình cài đặt tweak, chỉnh sửa tệp làm hỏng hệ thống, xung đột phần mềm, hay chỉ đơn giản bạn không muốn sử dụng jailbreak nữa. Dưới đây là các thao tác thực hiện, mời bạn cùng tham khảo.

RESTORE SYSTEM LÀ GÌ?

Restore System là một chức năng hỗ trợ loại bỏ trạng thái bẻ khóa thiết bị được tích hợp sẵn trong phiên bản Checkra1n jailbreak dành cho iOS 123 - 13.3, giúp khôi phục tất cả các thay đổi mà quá trình bẻ khóa đã thực hiện với tệp tin gốc của hệ thống và xóa những file được thêm vào sau đó.

Tất cả dữ liệu cá nhân của người dùng được lưu trữ trên thiết bị như hình ảnh, video, nhạc, ứng dụng, tập tin chỉnh sửa còn sót lại và cài đặt v.v... không bị ảnh hưởng khi thực hiện thao tác gỡ bỏ trạng thái jailbreak bằng chắc năng Restore System.

THAO TÁC XÓA JAILBREAK IOS 12.3 - 13.3:

B1: Mở Cydia và gỡ các tinh chỉnh bạn đã cài đặt trước đó (bước này cũng không quan trọng lắm, nhưng mình vẫn khuyến khích thực hiện để hạn chế tối đa các file rác và rút ngắn thời gian un-jailbreak sau đó)


B2: Mở ứng dụng Checkra1n từ màn hình chính > nhấn nút Restore System


B3: Thiết bị sẽ tự khởi động lại và thực hiện quá trình khôi phục tệp tin gốc của hệ thống, đồng thời loại bỏ trạng thái jailbreak trước đó

Sau khi xóa jailbreak thành công, thiết bị của bạn sẽ quay về trạng thái ban đầu (chưa bẻ khóa) và phần lớn các tinh chỉnh, ứng dụng và Cydia sẽ được gõ bỏ. Tuy nhiên, bạn có thể thực hiện thêm thao tác khôi phục máy về cài đặt gốc trong Cài đặt để giúp thiết bị "sạch sẽ" hơn.

TECHRUM.VN

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom