Hướng dẫn xem sự kiện ra mắt iPhone 2018 trên Windows, Mac OS, iOS và Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3694 #1

Tháng 9 hằng năm là thời điểm khá đặc biệt đối với iFan và những ai yêu thích công nghệ, bởi Apple luôn tổ chức một sự kiện cực kỳ hoàng tráng vào khoảng giữa tháng này để dành riêng cho việc ra mắt thế hệ iPhone tiếp theo, đồng thời giới thiệu thêm phiên bản nâng cấp trên các thiết bị khác trong hệ sinh thái của mình như Apple Watch hay Apple TV. Chính vì vậy, sau đây TECHRUM xin chia sẻ một số cách có thề giúp bạn đọc theo dõi trực tiếp sự kiện này dễ dàng hơn.

Địa diểm tổ chức là sân khấu Steve Jobs Theater ngay trong khuôn viên trụ sở Apple Park tại Cupertino, bắt đầu từ 10h sáng ngày 12 tháng 9 (tức 0h ngày 13/9 theo giờ Việt Nam), dự kiến sẽ có mặt mẫu iPhone 2018, Apple Watch Series 4, AirPods 2, AirPower và nhiều sản phẩm khác.


Thời gian sự kiện bắt đầu: Event Time Announcer - Apple's September 12 iPhone X Event

Bên cạnh đó, buổi truyền hình trực tiếp sẽ được Apple phát sóng thông qua liên kết Watch the Apple Special Event như thường lệ và bạn cần lưu ý một số thông tin quan trọng dưới đây để tránh làm gián đoạn quá trình theo dõi sự kiện:
  • Trên iOS (bao gồm iPhone, iPad và iPod touch) bạn có thể xem qua Safari trên phiên bản iOS 10.0 hoặc lớn hơn.
  • Trên Mac, bạn có thể xem qua Safari trên phiên bản macOS Sierra 10.12 hoặc lớn hơn.
  • Trên Apple TV yêu cầu thế hệ thứ 2 và sử dụng phiên bản Apple TV 5.0.2 hoặc mới hơn
  • Trên Windows PC, bạn có thể xem qua Microsoft Edge trên phiên bản Windows 10.
Đối với người dùng Android (smartphone, tablet), nếu muốn theo dõi sự kiện này bạn cần sử dụng phần mềm VLC Player. Các thao tác thực hiện như sau:
Trong trường hợp bạn đang sử dụng các phiên bản Windows, macOS và iOS đời thấp thì có thể áp dụng phương pháp tương tự với phần mềm VLC Player để xem Live Stream.

Bạn đang mong chờ sản phẩm nào được ra mắt trong sự kiện ngày 12 tháng 9 của Apple? Hãy cùng thảo luận, chia sẻ những cảm nhận và để lại ý kiến cá nhân của mình qua phần bình luận phía dưới bài viết nhé.

Xem thêm:
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
Hóng ios 12 vì méo có tiền mua iphone mới :beauty:
 

Harry Vũ

New Member
Tham gia
2/9/18
Bài viết
3
Được thích
0
#3
Other platforms may also be able to access the stream using recent versions of Chrome or Firefox (MSE, H.264, and AAC required).
Apple
Máy nào cũng xem được nhé, miễn dùng Chrome "gần đây" là được nhé =))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom