Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện Apple ngày 9/9 trên các hệ điều hành khác nhau

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
5470 #1
Apple không chính thức hỗ trợ xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone mới cho người dùng Windows và Android, tuy nhiên, thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn.


Mới đây, Apple vừa gửi giấy mời đến giới truyền thông tham dự sự kiện diễn ra vào ngày 9/9 của hãng, và gần như chắc chắn, đây là buổi lễ ra mắt iPhone 6S. Như vậy, thế hệ iPhone mới này sẽ ra mắt
đúng một năm, sau khi Apple trình làng iPhone 6 và iPhone 6 Plus vào năm ngoái.

Sự kiện của Apple sẽ diễn ra tại khán phòng Bill Graham ở San Francisco Mỹ vào lúc 10 sáng giờ địa phương, tức 0h ngày 10/10 theo giờ Việt Nam.


Giống như trước đây, Apple sẽ phát trực tiếp sự kiện của mình, tuy nhiên, để xem được live sự kiện, bạn phải đang sở hữu một trong những sản phẩm của hãng như iPhone, iPad, Mac, hoặc Apple TV. Người dùng Android và Windows không được "Táo khuyết" hỗ trợ.

Thế nhưng với "mẹo vặt" dưới đây, bạn hoàn toàn có thể theo dõi trực tiếp sự kiện bằng video trên các thiết bị chạy Windows và thậm chí là cả Android.

Apple TV

Nếu như bạn muốn xem sự kiện ra mắt iPhone trên một màn hình lớn, trong khi đang sở hữu một thiết bị Apple TV thế hệ thứ hai hoặc thứ ba thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây.

  • Đầu tiên, hãy chắc chắn là thiết bị của bạn đang chạy phần mềm phiên bản mới nhất, bằng cách truy cập vào Settings > General > Software Updates và chọn Update Software.
  • Sau đó, truy cập vào giao diện chính của ứng dụng, bạn sẽ thấy một trang mới hiển thị thông báo sự kiện diễn ra vào ngày 9/9.
  • Đợi đến ngày diễn ra chính thức của buổi lễ và bấm nút Play.
iOS

Các thiết bị chạy hệ điều hành iOS như iPhone, iPad hay iPod touch là cách đơn giản nhất để xem trực tuyến sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple. Tất cả những việc cần làm là truy cập vào đường dẫn apple.com/live trên Safari khi buổi lễ bắt đầu, lưu ý là điều này yêu cầu phiên bản iOS 7.0 trở lên.

OS X

Đối với những chiếc máy tính MacBook thì bạn chỉ cần mở trình duyệt Safari, yêu cầu phiên bản 6.0.5 và OS X 10.8.5 hoặc mới hơn, sau đó truy cập vào đường link apple.com/live để có thể xem live sự kiện của Apple.

Windows 10


Lần đầu tiên Apple hỗ trợ người dùng không thuộc nền tảng của họ có thể xem trực tuyến sự kiện ra mắt sản phẩm mới của mình. Nếu như máy tính của bạn đang chạy Windows 10, chỉ cần khởi động trình duyệt Microsoft Edge, sau đó truy xuất đến đường link apple.com/live.

Windows 8/ 8.1/ 7 hoặc cũ hơn


Đầu tiên, tải và cài đặt ứng dụng VLC trên thiết bị của bạn theo đường dẫn tại đây. Sau đó, cài đặt như một phần mềm thông thường trên PC và khởi động chúng trên màn hình.

Tiếp theo, điều hướng đến phần Media > Open Network Stream > Network section. Tại hộp thoại mở ra, bạn chỉ cần sao chép và dán liên kết phía dưới vào phần URL, sau đó nhấn Play.


Android


Bạn cũng có thể xem trực tuyến sự kiện ra mắt iPhone mới trên thiết bị Android của mình. Giống như trên, người dùng cần phải truy cập vào Google Play Store, sau đó cài đặt ứng dụng VLC tại đây.

Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, khởi chạy ứng dụng, Chạm vào menu hamburger ở góc trên cùng bên trái. Tại đây, tiếp tục nhấn vào phần Stream. Dán dòng liên kết bên dưới vào hộp thoại mở ra, sau đó nhấn nút Play để bắt đầu theo dõi sự kiện.


 

liemstar

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
554
Được thích
279
#3
ngon vậy Win 10 coi được luôn. làm cài sẵn VLC lâu rồi
 

tomochotchot

New Member
Tham gia
17/10/14
Bài viết
21
Được thích
12
#4
Sự kiện của Apple sẽ diễn ra tại khán phòng Bill Graham ở San Francisco Mỹ vào lúc 10 sáng giờ địa phương, tức 0h ngày 10/10 theo giờ Việt Nam.
 

NGB123

New Member
Tham gia
26/10/14
Bài viết
337
Được thích
160
#5
đang xài mac, iphone ipad đầy đủ nên k quan tâm vụ coi không chính chủ lắm :)))) mà zing nó còn trực tiếp lẫn phụ đề cho mà xem, cần gì làm mấy trò mèo này :))))
 

Ch Laithienfct

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,577
Được thích
1,413
#6
Windows Phone thì sao, dùng VLC chăng? :smile: cơ mà thôi chắc tạch rồi
 

nightfox23

Well-Known Member
Tham gia
11/2/14
Bài viết
585
Được thích
275
#7
Tối nay sẽ lần đầu coi trực tiếp sự kiện của Apple :D
 

pvnam95

New Member
Tham gia
29/8/15
Bài viết
64
Được thích
26
#8
Mai phải đi học sớm chắc không xem được.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom