loanhlv

Member
Tham gia
18/3/22
Bài viết
191
Được thích
0
100 #1
Những cách hay để máy lạnh âm trần LG không bị hư hỏng
máy lạnh âm trần LG – Sự lựa chọn hàng đầu và thích hợp cho những căn phòng có diện tích lớn như: Văn phòng làm việc, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại… Với công suất lớn, khả năng làm lạnh nhanh, chắc chắn loại máy lạnh này sẽ tiêu tốn nhiều điện năng hơn. Vậy bí quyết sử dụng máy lạnh âm trần LG giúp tiết kiệm điện năng là gì? Dưới đây là một số bí quyết “vàng” mà Máy lạnh HẢI LONG VÂN muốn chia sẻ tới bạn đọc!

máy lạnh âm trần không khí có thể giúp duy trì một môi trường thoải mái bằng cách giảm nhiệt độ và độ ẩm dư thừa. Nó có thể cải thiện chất lượng không khí trong nhà của bạn, mang tới một không gian sống thoải mái nhất. Tuy nhiên việc sử dụng máy lạnh thường tốn khá nhiều điện năng. Đặc biệt hơn nếu sử dụng không đúng cách thì hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn còn tăng vọt hơn rất nhiều.



1. Chọn máy lạnh âm trần LG có công suất phù hợp với không gian phòng
Khi bạn mua máy lạnh, việc lựa chọn công suất phù hợp có vai trò quan trọng hơn cả. Công suất phù hợp là điều quan trọng để đảm bảo ngôi nhà của bạn được làm mát tối ưu mà không sử dụng năng lượng dư thừa. Một thiết bị có công suất quá lớn sẽ gây lãng phí. Một thiết bị quá nhỏ nghe có vẻ tiết kiệm nhưng hiệu quả làm mát không được tối ưu và tiêu tốn nhiều điện năng.

>> Xem ngay: SO SÁNH MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN VÀ MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG

2. Cài đặt nhiệt độ của máy lạnh âm trần LG phù hợp
Để tiết kiệm điện năng tối đa nhất, bạn nên chọn nhiệt độ trung bình từ 25 – 27 độ C. Ngoài ra cần lưu ý là khi điều chỉnh nhiệt độ thì chênh lệch giữa nhiệt độ trong nhà với môi trường bên ngoài không nên quá 6 độ.

3. Không bật máy lạnh âm trần LG liên tục 24/24h
Vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm, việc bật máy lạnh liên tục trong suốt 24/24h thường là thực trạng chung của nhiều gia đình. Và đây chính là nguyên nhân lớn khiến hóa đơn tiền điện tăng, máy lạnh âm trần LG lạnh nhanh hỏng. Theo đó để tiết kiệm điện, bạn có thể kết hợp sử dụng quạt gió, quạt điện, máy phun sương… Tránh những trường hợp máy lạnh quá tải. Ngoài ra vào buổi tối, khi nhiệt độ xuống thấp thì bạn cũng có thể tắt máy lạnh để chúng được nghỉ ngơi.

4. Bảo dưỡng, vệ sinh thường xuyên máy lạnh âm trần LG
Sau quá trình dài sử dụng, chiếc máy lạnh của gia đình bạn cũng cần được “quan tâm”. Việc vệ sinh máy thường xuyên không những giúp cho bầu không khí trong lành hơn. Mà bên cạnh đó còn giúp máy có tuổi thọ cao vượt thời gian. Và đặc biệt hơn khi máy hoạt động tốt, luôn ở trong trạng thái ổn định thì khả năng tiết kiệm điện sẽ được nâng cao.

5. Chọn máy lạnh âm trần LG có Inverter tiết kiệm điện
Nếu chiếc máy máy lạnh âm trần LG của gia đình bạn đã cũ, hãy cân nhắc mua loại tiết kiệm năng lượng. Một chiếc máy lạnh có công nghệ inverter sẽ giúp tiết kiệm được khoảng 30-60% điện năng tiêu thụ so với máy lạnh thông thường. Bên cạnh đó máy lạnh inverter còn có khả năng duy trì nhiệt độ trong phòng ổn định. Từ đó mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Một số thương hiệu máy lạnh âm trần LG giá rẻ, tiết kiệm điện năng hiệu quả bạn có thể cân nhắc mua như: Máy lạnh âm trần LG Panasonic, máy lạnh âm trần LG Daikin…

Nguồn link: Có nên lắp máy lạnh âm trần LG cho quán cafe không? Đơn vị nào chuyên cung cấp máy rẻ nhất Sài Gòn?

CÔNG TY MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: [email protected]

Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com
 
Top Bottom