Hết lỗi giảm hiệu năng trên iOS 14.5.1, người dùng phàn nàn bản cập nhật iOS 14.6 lại gây ra lỗi hao Pin nóng máy cho iPhone

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1710 #1

Apple đã phát hành iOS 14.6 cách đây vài ngày để thay thế cho bản cập nhật iOS 14.5.1 bị nhiều người dùng than phiền là giảm hiệu năng. Mặc dù khắc phục được vấn đề hiệu năng cũng như bổ sung thêm nhiều tính năng mới, nhưng một số người dùng iPhone lại đang phàn nàn về những vấn đề mới liên quan đến iOS 14.6 như vấn đề hao pin và nóng máy quá mức trên tất cả các thiết bị chạy iOS 14.6.

Sự cố dường như vẫn tiếp diễn trên tất cả các mẫu iPhone chạy bản cập nhật iOS 14.6 mới nhất của Apple. Ngoài việc hao pin quá mức, người dùng còn báo cáo các vấn đề quá nhiệt ngay cả khi iPhone ở chế độ chờ trong vài giờ. Nhiều người dùng cũng lo lắng rằng việc tối ưu Pin kém trên iOS 14.6 có thể làm giảm tuổi thọ Pin trên iPhone của họ.



Nhiều người dung nói rằng vấn đề hao Pin trên iOS 14.6 đang ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm sử dụng của họ khi ngay cả việc sử dụng các ứng dụng hệ thống cũng gây ra tình trạng hao Pin. Mặc dù vẫn còn quá sớm để đổ lỗi cho Apple về việc tiêu hao pin quá mức, nó có thể là do một lỗi nhất định. Ngoài lỗi hao Pin và nóng máy kể trên thì nhiều người dùng các mẫu iPhone cũ hơn cho biết hiệu suất tăng đáng kể sau khi họ cập nhật lên iOS 14.6. Bạn đọc có thể xem video test Pin trên các mẫu iPhone sau khi cập nhật lên iOS 14.6 của kênh iAppleBytes dưới đây:


Ngoài việc khắc phục được vấn đề hiệu năng trên iOS 14.5.1 thì iOS 14.6 đi kèm với rất nhiều tính năng bổ sung mới, như Apple Card Family, Podcasts App mới, cải tiến AirTag, hỗ trợ âm thanh Apple Music Lossless và hơn thế nữa.

Theo Wccftech
 
Last edited by a moderator:
Được thích: Lipo

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
táo luôn biêt cách khiến người dùng quay cuồng trong lỗi, và người dùng thì cứ oang oang os ổn định nhất hành tinh
 

cayowl

Member
Tham gia
30/6/18
Bài viết
35
Được thích
5
#3
Mình thấy bản 14.6 khá lag. Nhất là lướt video fb.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom