Hệ sinh thái Xiaomi chính hãng lên kệ, FPT Shop giảm giá đến 50%

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
4382 #1

FPT Shop mở bán Mi Eco - những sản phẩm thông minh IoT thuộc hệ sinh thái Xiaomi, gồm hàng trăm sản phẩm điện gia dụng, thiết bị đeo, phụ kiện thông minh với ưu đãi giảm sốc đến 50% cùng nhiều đặc quyền khác.


IoT - Internet of Things là mạng lưới những phương tiện, thiết bị thông minh được tích hợp cảm biến và kết nối với nhau qua Internet để có thể thu thập, truyền tải dữ liệu. Như vậy, với việc ứng dụng IoT, các thiết bị trong cuộc sống thường ngày có thể trực tiếp kết nối và được điều khiển từ xa thông qua Internet, hạn chế sự tham gia trực tiếp từ con người.


Hệ sinh thái của Xiaomi còn được biết đến với tên gọi Mi Eco, gồm hàng trăm sản phẩm thông minh như điện gia dụng, thiết bị đeo, phụ kiện,... chất lượng cao, giá thành hợp lý, được nhiều người tin chọn. Những sản phẩm thuộc Mi Eco rất được lòng người tiêu dùng trên thế giới và không còn xa lạ tại thị trường Việt Nam, nhất là với các bạn trẻ yêu thích công nghệ.


Giờ đây, FPT Shop không chỉ bán smartphone Xiaomi mà còn kinh doanh hàng loạt các sản phẩm thông minh IoT thuộc Mi Eco. Như vậy, tại FPT Shop sẽ có đầy đủ các dòng sản phẩm được thương hiệu này kinh doanh chính hãng tại Việt Nam.


Cụ thể, 3 nhóm hàng chính thuộc Mi Eco đang trên kệ FPT Shop là đồ gia dụng (robot hút bụi, máy lọc không khí, cân điện tử, camera, đèn, bàn chải thông minh, máy cạo râu, bình đun siêu tốc, máy sấy tóc,...) thiết bị đeo (Mi Watch, Miband), phụ kiện (sạc dự phòng, loa, tai nghe, thiết bị mạng, balo, ví,...). Từ ngày 01 – 04/4/2021, các sản phẩm này sẽ được giảm giá đến 50% đi kèm nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt không đâu có được. Đây cũng là bước đi chiến lược của FPT Shop minh chứng cho sự khai phá của nhà bán lẻ trên nhóm sản phẩm mới cũng như đánh dấu sự hợp tác sâu rộng với đối tác Xiaomi.


"Thiết bị thông minh IoT nói chung và các thiết bị thông minh thuộc hệ sinh thái Xiaomi - Mi Eco nói riêng có một tương lai đầy hứa hẹn, khi smartphone là vật bất ly thân của người dùng trong thời đại số. Sự phổ biến của Wifi hay sóng 5G sắp tới càng giúp sản phẩm có cơ hội phát triển nhiều hơn. Đồ gia dụng như máy hút bụi, máy lọc không khí, đèn bàn, cân sức khỏe… trong hệ sinh thái gia đình với những cải tiến thông minh, có kết nối internet và được điều khiển dễ dàng bằng smartphone sẽ sớm thay thế cho các thiết bị ‘đơn độc’, ‘cổ điển’ trước đây” - ông Nguyễn Thế Kha, giám đốc khối Viễn thông Di động Hệ thống FPT Shop nhận định về nhu cầu của thị trường Việt Nam đối với các sản phẩm Mi Eco.


Có 4 lý do bạn nên chọn mua các sản phẩm thông minh của Xiaomi tại FPT Shop:

- Bạn có thể đến FPT Shop để thoải mái trải nghiệm, ‘sờ tận tay, nhìn tận mắt’ và chọn mua sản phẩm khi cảm thấy hài lòng, không cần phải đặt hàng, chờ đợi giao hàng từ nước ngoài về. Ngoài ra, hệ thống có hơn 630 cửa hàng khắp 63 tỉnh thành và chương trình giao hàng tận nhà miễn phí, rất dễ dàng trong việc mua sắm và bảo hành sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.
- Bạn được bảo hành 1 đổi 1 đến 12 tháng chính hãng (tuỳ sản phẩm).
- FPT Shop cam kết tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng mới 100% và có hoá đơn rõ ràng để bạn có thể hoàn toàn an tâm về nguồn gốc sản phẩm.
- FPT Shop luôn dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Điển hình như chương trình giảm giá đến 50% toàn bộ sản phẩm nhân dịp mở bán Mi Eco.


Để chọn mua sản phẩm, bạn có thể đến trực tiếp 30 cửa hàng FPT Shop có tủ trưng bày hoặc chọn mua online ngay tại đây: Xiaomi - Thương hiệu sản xuất điện thoại, đồng hồ, đồ gia dụng, thiết bị công nghệ cao, FPT Shop sẽ giao hàng và cài đặt tận nhà miễn phí dù bạn ở nơi đâu.

 

trongvongbankinh

Active Member
Tham gia
12/10/15
Bài viết
255
Được thích
74
#2
không hiểu lắm, hàng chính hãng mà lại bán con máy lọc không khí 3c là mã hàng nội địa ?
 

Viet Vu

Active Member
Tham gia
1/2/18
Bài viết
147
Được thích
63
#3
vừa xem thử, toàn tăng giá lên rồi gán mác giảm. giá giảm còn đắt hơn cả giá thị trường
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom