Hệ thống ''Điện Thoại Siêu Rẻ'' bất ngờ âm thầm đóng cửa chỉ sau chưa đầy một năm hoạt động

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1846 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 8/8/2019, Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động đã khai trương đồng loạt 10 siêu thị của chuỗi Điện Thoại Siêu Rẻ tại quận Gò Vấp, TP.HCM nhằm mang lại cơ hội mua điện thoại với giá rẻ nhất. Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 1 năm sau thì hệ thống này đã bất ngờ âm thầm đóng cửa.

Theo đó, hệ thống ''Điện Thoại Siêu Rẻ'' thuộc sỡ hữu của Thế Giới Di Động đã âm thầm ngừng hoạt động từ cuối tháng 6 vừa qua. Khi truy cập vào website của hệ thống thì xuất hiện thông báo như bên dưới:



Và sau 5 giây sẽ chuyển sang website của hệ thống Thế Giới Di Động như hiện tại:



Trước đây, khi truy cập vào website của Điện Thoại Siêu Rẻ, khách hàng vẫn có thể chọn mua rất nhiều sản phẩm về công nghệ như: smartphone, điện thoại, dây cáp, sạc dự phòng, tai nghe, miếng dán màn hình, thẻ nhớ,.... với mức giá cực rẻ.



Điện Thoại Siêu Rẻ có giá thấp hơn chuỗi Thế Giới Di Động khoảng 10%, giá bán cạnh tranh so với các cửa hàng nhỏ lẻ. Diện tích mỗi siêu thị sẽ được thu gọn trong khoảng 15m2 - 20m2 nhưng vẫn đảm bảo phong phú mẫu mã, hiện bán các sản phẩm điện thoại dưới 8 triệu.

Tuy nhiên, để có được mức giá tốt nhất dành cho khách hàng, hệ thống Điện Thoại Siêu Rẻ sẽ cắt giảm các dịch vụ “chuẩn 5 sao” của Thế Giới Di Động gồm việc cho trải nghiệm máy trước khi mua, 1 đổi 1 sản phẩm lỗi trong vòng 30 ngày, mỗi siêu thị chỉ có 1 tư vấn viên, không có đội ngũ tiếp đón khách hàng và giữ xe, không phục vụ wifi,....
Hệ thống Điện Thoại Siêu Rẻ cũng không áp dụng chính sách đổi trả sản phẩm hay hỗ trợ gửi sản phẩm đi bảo hành tại cửa hàng. Thay vào đó, khách hàng sẽ tự mang điện thoại đến trung tâm bảo hành của hãng khi cần.


Khi mới khai trương và thử nghiệm chưa đầy một tháng, doanh thu trung bình mỗi cửa hàng của hệ thống Điện Thoại Siêu Rẻ đã ghi nhận con số 12 - 15 triệu/ngày.
Theo thông tin từ tờ Genk có được thì các cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ trên toàn địa bàn TP.HCM cũng đã đều đồng loạt đóng cửa.

Sau khi liên lạc với chủ quản là hệ thống Thế Giới Di Động, câu trả lời sơ bộ từ hệ thống này chính là bước đầu trong việc "chuyển đổi mô hình thử nghiệm mới".

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Romany1410

New Member
Tham gia
20/6/20
Bài viết
25
Được thích
7
#2
Đóng cửa là đúng rồi. Thế mạnh của TGDD là quy cách phục vụ thì lại cắt bỏ, còn khách hàng đã muốn ngắm đến giá rẻ thì không ai chọn hệ thông của TGDD cả. Bỏ đi thế mạnh nhất của mình thì sao phát triển được
 

Nguyên dinh tu

Well-Known Member
Tham gia
4/3/14
Bài viết
1,079
Được thích
456
#3
Dịch vụ hậu mại k có. Còn thua xa các cửa hàng nhỏ lẻ về phục vụ. Trong khi giá k thấp hơn, ai mà mua. Thà vào cửa hàng tgdd cho ngon. Ngắm gái xinh, phục vụ nhiệt tình chu đáo
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom