Hệ thống hội nghị truyền hình Logitech Rally

Tham gia
4/9/18
Bài viết
154
Được thích
0
365 #1
Hệ thống hội nghị truyền hình Logitech Rally
KẾT HỢP TẤT CẢ


Logitech Rally mang đến cho phòng họp VideoCall với chất lượng chuẩn Studio. Với công nghệ độc quyền RightSense™ từ Logitech giúp truyền tải và tái tạo âm thanh và hình ảnh rõ ràng, chân thực, giúp cho trải nghiệm cuộc họp tốt hơn. Tương thích tốt với các ứng dụng hội nghị truyền hình Video Conference chuyên nghiệp thông qua cổng USB, chẳng hạn như Google Hangouts Meet, Microsoft Skype® for Business, Microsoft Teams và Zoom. Với việc thiết kế hệ thống âm thanh theo kiểu mô-đun, giải pháp quản lý dây thông minh và hoàn thiện cao cấp, hệ thống hội nghị truyền hình Logitech Rally dễ dàng tùy biến theo nhu cầu của người sử dụng, rất phù hợp cho các căn phòng có kích thước lớn và trung bình.
VIDEO VỚI CHẤT LƯỢNG STUDIO
Với hệ thống hình ảnh hỗ trợ chất lượng độ phân giải tối đa lên tới Ultra-HD, Rally mang lại Video sắc nét tuyệt vời, màu sắc vượt trội và độ chính xác quang học đỉnh cao ở độ phân giải lên tới 4K. Công nghệ RightLight™ của Logitech tối ưu hóa độ cân bằng sáng để nhấn mạnh vào khuôn mặt và tạo tông màu da tự nhiên, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu và ngược sáng.

ÂM THANH THIẾT KẾ THEO KIỂU MÔ-ĐUN TIÊN TIẾN - DỄ DÀNG TÙY BIẾN
Chất lượng âm thanh trong trẻo như tinh thể là điều cần thiết cho hội nghị video chất lượng cao, hệ thống Logitech Rally đã xuất sắc trong việc truyền tải và tái tạo âm thanh tự nhiên, rõ ràng và dễ cảm thụ.Với công nghệ Logitech RightSound™ nâng cao độ rõ ràng của giọng nói bằng cách chặn tạp âm nền(như tiếng máy lạnh, tiếng quạt..), hỗ trợ khả năng tự động điều chỉnh âm lượng giọng nói và tập trung vào người đang nói. Các pod micro nhạy bén được chế tạo tinh xảo để đảm bảo rằng mọi người trong cuộc họp đều được thu âm rõ ràng trong khi hệ thống loa có khả năng đáp ứng được nhu cầu của các phòng họp lớn với âm thanh trung thực, phong phú.

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
Mọi thành phần trong Hệ thống hội nghị truyền hình Rally đều có thiết kế công nghiệp hiện đại, cao cấp phù hợp cho bất kỳ yêu cầu nào. Ngay cả khi hệ thống Logitech Rally mang lại chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời trong cuộc họp video, thì hãng Logitech vẫn mang lại thiết kế tối ưu, hiện đại. Chẳng hạn như Camera PTZ cao cấp ở trung tâm của hệ thống Logitech Rally được phủ một lớp màu đen mờ với tấm kim loại màu xám đen sang trọng, các bộ phận âm thanh và phụ kiện có thiết kế đẹp mắt phù hợp với thiết kế của mọi căn phòng.


NHỮNG TRẢI NGHIỆM CAO CẤP CHO NGƯỜI DÙNG
Logitech RightSense™ là gói công nghệ mới nhất được tích hợp vào Rally, giúp mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn. RightSight™ là công nghệ lấy khung hình tự động cho người tham gia, bất kể khoảng cách của họ tới ống kính. Công nghệ RightLight™ sẽ tự động nhận diện, phân tích và xử lý khuôn mặt người họp so với môi trường để tái tạo lại tông màu da tự nhiên trong khi RightSound™ sẽ nâng cao độ rõ ràng của giọng nói bằng cách chặn tạp âm nền, tự động điều chỉnh âm lượng giọng nói và tập trung vào người đang nói để mang lại trải nghiệm cuộc họp tốt hơn — Tất cả điều tự động!



HỆ THỐNG CÁP KẾT NỐI THÔNG MINH VÀ KHẢ NĂNG CHIA SẺ NỘI DUNG
Với Display Hub ở màn hình và Table Hub trên bàn giúp cho việc kết nối dây được sắp xếp gọn gàng, các bộ phận của Rally và máy tính dành cho cuộc họp vẫn nằm an toàn ngoài tầm nhìn. Được kết nối qua một sợi cáp mang CAT6, cả hai hub đều hỗ trợ đầy đủ các kết nối để bạn có thể thiết kế được vị trí đặt máy tính gần màn hình hay trên bàn. Đầu vào HDMI trên Table Hub giúp cho việc chia sẻ nội dung qua dây trở nên dễ dàng.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom