Tham gia
9/4/19
Bài viết
34
Được thích
0
1502 #1

HỆ THỐNG LOA 44W PEAK POWER 2.1 CA-3370A
Hệ thống loa 44W Peak Power 2.1 CA-3370A:
Curve.Storm + chạm vào kiểu dáng đường cong mới nhất và đặc điểm âm thanh được tối ưu hóa, với mức giá thực sự đáng kinh ngạc cho bất kỳ việc sử dụng nào. Với trình điều khiển kiểu Titanium kép cho mỗi vệ tinh, hệ thống này cung cấp âm thanh mạnh mẽ. Được thiết kế để phù hợp với mẫu màn hình cong mới nhất, nó hoàn hảo để sử dụng với máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy tính bảng, iPod và nhiều thứ khác.
Tính năng, đặc điểm:
• Thiết kế CURVE series 2.1
• Loa âm thanh nổi
+ Loa siêu trầm
• Bộ điều khiển kiểu Titanium kép cho mỗi vệ tinh
• Công suất đỉnh 44 watt
• 22 watt RMS
• Bộ điều khiển Pod với:
– Nguồn với đèn LED
– Điều khiển âm lượng chính
– Giắc cắm tai nghe
3,5 mm – 3,5 mm Jack cắm đầu vào Aux
• Điều khiển âm lượng loa nằm trên loa siêu trầm
SOUND FILLING SOUND:
Được cung cấp bởi nguồn điện bên trong được tối ưu hóa âm thanh, hệ thống loa siêu trầm này cung cấp công suất đỉnh 44 watt và RMS 22 watt. Với loại quyền lực này, bạn có thể mong đợi âm thanh chất lượng ở mọi mức âm lượng, điền bất kỳ phòng lớn nào trong nhà hoặc văn phòng.
DỄ SỬ DỤNG:
Vỏ điều khiển thuận tiện cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn hệ thống âm thanh của mình. Điều chỉnh âm lượng, bật và tắt hoặc sử dụng giắc đầu ra tai nghe cho những khoảnh khắc nghe riêng tư này. Với khả năng truy cập dễ dàng vào giắc cắm đầu vào phụ trợ 3,5 mm, bạn có thể nhanh chóng kết nối điện thoại di động, máy tính bảng, máy nghe nhạc MP3 hoặc hệ thống chơi trò chơi để thực sự bơm âm thanh. Điều khiển âm lượng bass riêng biệt nằm trên loa siêu trầm, cho phép bạn tinh chỉnh âm thanh theo cách bạn thích
RICH AUDIO:
Loa subwoofer 3.75 “mang đến một số âm trầm sâu nhất, mạnh mẽ cho bất kỳ trải nghiệm âm thanh nào, kết hợp với vệ tinh sử dụng các trình điều khiển kiểu Titanium kép cho chất lượng âm thanh rõ ràng, sạch sẽ và tối ưu.
THIẾT KẾ CHẤT LƯỢNG CAO:
Lấy cảm hứng từ các thiết bị điện tử cong hiện nay, thiết kế cong của chúng tôi là kiểu dáng mới nhất và đặc điểm âm thanh tối ưu.
CHẤT LƯỢNG BẢO ĐẢM:
Bao gồm 1 năm bảo hành miễn phí rắc rối. Chỉ có nguồn điện xoay chiều AC.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom