Học khai báo hải quan thi chứng chỉ năm 2018

Tham gia
31/5/17
Bài viết
43
Được thích
0
610 #1
Khóa học khai báo hải quan thi chứng chỉ năm 2018
Đào tạo Hải quan Điện tử VNACCS và Xuất Nhập Khẩu

Hotline: 097 393 1928 Ms Hương


KHÓA HỌC PHỤC VỤ KỲ THI CHỨNG CHỈ ĐẠI LÝ HẢI QUAN NĂM 2018

Khóa học nghiệp vụ khai hải quan điện tử (xuất nhập khẩu) dành cho những đối tượng là sinh viên chuyên ngành xuất nhập khẩu sắp sửa đi làm, nhân viên công ty có làm dịch vụ xuất nhập khẩu, nhân viên đại lý hải quan, các doanh nghiệp muốn mở đại lý hải quan. Năm 2018, dự kiến vào cuối QUÝ IV sẽ diễn ra kỳ thi lấy chứng chỉ đại lý hải quan do Hội đồng thi -Tổng Cục Hải Quan tổ chức. Theo nhu cầu thiết thực đó Công ty Cổ Phần Giáo dục Việt Nam mở khóa đào tạo nghiệp vụ khai hải quan điện tử để phục vụ cho kỳ thi lấy chứng chỉ được diễn ra tốt đẹp nhất. Công ty sẽ hỗ trợ các bạn trước và sau kỳ thi về mặt kiến thức cũng như giúp các bạn nộp hồ sơ trên Tổng Cục Hải Quan. Đặc biệt, khóa học này đã trở thành một trong những điều kiện bắt buộc để tham gia dự thi lấy chứng chỉ khai hải quan do Tổng cục Hải quan tổ chức hàng năm. Bởi vì, Theo quy định chung người khai hải quan điện tử phải là người đã được đào tạo qua các cơ sở đào tạo quy định tại Điều 6 Thông tư số80/2011/TT-BTC ngày 09/6/2011 của Bộ Tài chính.
NỘI DUNG KHÓA HỌC KHAI HẢI QUAN ĐIỆN TỬ thời lượng 02 tháng
  • Phần 1: Pháp luật về Hải quan.
  • Phần 2: Kỹ thuật nghiệp vụ ngoại thương.
  • Phần 3: Kỹ thuật nghiệp vụ hải quan.
  • Phần 4: Hải quan điện tử và các chương trình phần mềm ứng dụng của ngành Hải quan.

LỊCH KHAI GIẢNG , HỌC PHÍ VÀ ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC LỚP HỌC
- Tại Hà Nội: Tầng 2 Số 451 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy ( đối diện cổng trường Đại học Điện Lực)
+ Học phí: 3.500.000đ/ học viên ( trọn gói)
- Tại BẮC NINH: Số 39 Nguyễn Đăng Đạo, TP Bắc Ninh
+ Học phí: 4.000.000đ/ hv
- Tại Hải Phòng: Trường CĐ nghề công nghệ kinh tế và thủy sản ( 804 Thiên Lôi, Lê Chân , Hải Phòng)
+ Học phí: 4.000.000đ/ học viên ( trọn gói)
- Tại TP HCM: Số 195 Đường D2, Quận Bình Thạnh
+Học phí: 3.000.000đ/ học viên ( trọn gói)

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA THI CHỨNG CHỈ NGHIỆP VỤ KHAI HẢI QUAN ĐIỆN TỬ
· Đại lý làm thủ tục hải quan.
· Nhân viên đại lý làm thủ tục hải quan.
· Tổ chức, cá nhân sử dụng dịch vụ đại lý làm thủ tục hải quan.
· Người dự thi cấp Chứng chỉ nghiệp vụ khai hải quan.
· Cán bộ, công chức hải quan và cơ quan hải quan các cấp.
· Trước kỳ thi lấy chứng chỉ nghiệp vụ hải quan trên Tổng cục 1 tuần, Công ty sẽ tổ chức 1 ngày hoàn toàn miễn phí để hệ thống lại kiến thức cho tất cả các học viên đã theo khóa học hải quan điện tử của công ty.
· Học viên sẽ luôn nhận được thông tin chuẩn, nhanh và mới nhất về thời gian thi cũng như địa điểm thi
· Học viên sẽ luôn được hỗ trợ sau khi hoàn thành khóa học nếu như học viên có nhu cầu

HỌC KHAI HẢI QUAN ĐIỆN TỬ BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ ?Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp chứng nhận “nghiệp vụ khai hải quan”, chứng nhận là nền tảng để thi cấp “chứng chỉ nghiệp vụ khai hải quan”. Chứng chỉ này là điều kiện để mở đại lý hải quan hoặc làm nhân viên đại lý hải quan.
Để có được chứng chỉ học viên sẽ phải hoàn thành khóa học và thi kỳ thi cấp chứng chỉ của tổng cục hải quan tổ chức thi 1 năm 1 lần. Với sinh viên mới ra trường hoặc nhân viên xuất nhập khẩu của các công ty chỉ cần chứng nhận là có thể đi làm chứ không cần chứng chỉ.
Tức là sau khi hoàn thành khóa học là các bạn đã đủ điều kiện chứ không cần tham dự kỳ thi hàng năm của Tổng cục hải quan. Khóa học sẽ hướng dẫn học viên làm các nghiệp vụ xuất nhập khẩu, kê khai qua mạng, mở tờ khai, các quy trình thủ tục xuất nhập khẩu, khai hải quan điện tử, luật hải quan, luật sở hữu trí tuệ… tất cả các nghiệp vụ liên quan tới xuất nhập khẩu và kê khai hải quan.
Khóa học sẽ được trực tiếp các cán bộ và giảng viên của Tổng cục hải quan và trường Hải quan Việt Nam tham gia giảng dạy, hỗ trợ và hướng dẫn tỉ mỉ. Về bên phần mềm kê khai điện tử sẽ được trực tiếp chuyên gia của các bên phần mềm lớn và thông dụng hiện nay là FPT và Thái Sơn hướng dẫn.
Kết thúc khóa học, học viên sẽ nắm bắt rõ được các quá trình kê khai, quy trình thủ tục xuất nhập khẩu. Với các cá nhân đã có thể đi làm, các doanh nghiệp có được nhân viên xuất nhập khẩu, với cấp đại lý thì đã đủ điền kiện để mở đại lý hải quan.

Mọi tổ chức, cá nhân có nhu cầu tham gia khóa học chứng chỉ khai hải quan vui lòng gửi thông tin đăng ký về email: [email protected] hoặc liên hệ qua SĐT: 097.393.1928 ( Ms Hương )
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom