Học luyện thi IELTS ở tp hcm giá rẻ có đáng tin không

thanhbachfan

New Member
Tham gia
27/5/16
Bài viết
2
Được thích
0
20332 #1
Mình mới đ ký 1 chỗ dạy luyện thi IELTS, Lớp này trình độ 4.5-6.0, họ nói với mình vào học sẽ được hướng dẫn tường tận cách làm bài thi Ielts

Học lớp này khoảng 5 tháng là hết quyển giáo trình Ielts Introduction, sau đó chuyển qua lớp Ielts Pro luyện thi thêm trong khoảng 2-3 tháng, sẽ đạt trên 6.0-7.
Học phí lớp Ielts Basic 4 kĩ năng: 1 buổi = 90 phút

1,8tr/13 buổi (không áp dụng chương trình ưu tiên học lại)
3,4tr/26 buổi (giảm 200k và không áp dụng chương trình ưu tiên học lại)
5,1tr/39 buổi (giảm 300k và được học lại miễn phí 1 tháng nếu thi không đủ điểm)

Với mức học phí thế này ở tp hcm luyện thi IELTS có phải rẻ quá không mọi người, vì mấy trung tâm lớn mình dọ giá tới gần 10 tr 1 khóa có tầm 2 tháng
 

jennylantee

New Member
Tham gia
27/5/16
Bài viết
1
Được thích
0
#2
Học phí rẻ chưa chắc do họ dạy ko tốt mà là do chi phí mặt bằng đó bạn. Trung tâm bạn học là trung tâm Huy Trịnh bên quận 10 trường Thành Thái phải không? Mình cũng đang học ôn thi IELTS ở đó được 4 tháng rồi, học phí rẻ nhất thành phố thì chắc chỉ có chỗ đó thôi :)))) Vì không chạy quảng cáo và tiền mặt bằng như mấy trung tâm lớn nên giá mới rẻ đó bạn, bù lại thầy cô dạy dễ hiểu và tận tình, vô lớp học ko phải ghi chép, cuối ngày có mail bài giảng gửi tới cho mình ôn bài, mình khoái nhất vụ đó :))))
Nếu bạn học bên này thì yên tâm đi, nhiều bạn bè mình với mình cũng học rồi, chỗ này okie đó
À cái IELTS bên đó còn có gói 15 triệu dạy trọn gói học 5 tháng, được học tất cả các lớp trong tất cả các ngày trong tuần, tính ra mình học cái lớp này lợi tiền quá trời :))))
 
Tham gia
26/5/16
Bài viết
78
Được thích
4
#3
Học ielts thì không thể nào giá rẻ được. Với lại mình khuyên là nên học giáo viên người Việt sẽ nhanh lên điểm hơn do họ chỉ các mẹo rất hay. Ở các trung tâm dạy đắt mà cứ câu giờ học cả năm trời mới lên.
 

Amanda

New Member
Tham gia
9/3/16
Bài viết
18
Được thích
0
#4
Mình cũng vất vả tốn nhiều thời gian để tìm tt để học, từ đó tới giờ mình học quá chừng tt nhưng kết quả là học nữa chừng là bỏ ngang. Có nhiều lý do nhưng lý do chính là chất lượng của họ học hoài không lên. Mình được nhỏ bạn giới thiệu học bên ICES, lúc đầu cũng lo lắng nhưng học rồi mới thấy sự khác biệt. Gv, nhiệt tình, dạy hay nên mình ko còn ngại giao tiếp nữa, trong lớp mình luôn được tạo môi trường giao tiếp, mình cũng tụ học bằng mã code học online trường tặng. Giờ thì giao tiếp của mình khá ổn. Học phí ok lắm luôn. Sdt 0913.335.203
 

Hannanguyen

New Member
Tham gia
20/3/17
Bài viết
1
Được thích
0
#5
Lúc trước mình luyện thi ở EMAS quận 10, thấy bên này cũng có lộ trình rõ ràng tư vấn cũng rất kỹ, quan trọng là thầy cực kỳ đẹp trai, thấy có động lực học ghê gớm. Phương pháp bên đó cũng khoa học nên giờ mình lấy nó để trao dồi thêm cho anh văn chuyên ngành.
 
Tham gia
8/6/17
Bài viết
251
Được thích
0
#6
THÔNG BÁO TUYỂN SINH
LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ KẾ TOÁN TRƯỞNG DOANH NGHIỆP
VÀ LỚP KẾ TOÁN TRƯỞNG HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP – ĐƠN VỊ NHÀ NƯỚC
- Thời gian đào tạo: 2 tháng (Sáng 8h30-11h30, chiều 13h-16h.)
- Khai giảng: Hàng tháng ( Cả ngày chủ nhật)
- Địa điểm học: CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM
+ Tại HCM: Số 195 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM
+ Tại Hà Nội: Số 451 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
+ Tại Vũng tàu: 12K1 Trung tâm thương mại, Đường Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP Vũng Tàu
+Tại Đà Lạt, Tây Ninh : Liên hệ 09 02 86 86 49
- Kinh phí đào tạo:
+ Kế toán trưởng doanh nghiệp:1.000.000 đ/01 học viên/01 khóa học
+ Kế toán trưởng hành chính sự nghiệp:2.000.000 đ/01 học viên/01 khóa học ( Trọn gói cả khóa học)

II. Nội dung: Bồi dưỡng theo thông tư 199/2011/TT-BTC của Bộ Tài chính

1.NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG - KẾ TOÁN TRƯỞNG DOANH NGHIỆP




2.NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG - KẾ TOÁN TRƯỞNG HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP




III. Chứng chỉ: Kết thúc khoá học bồi dưỡng kế toán trưởng, học viên có kết quả thi đạt yêu cầu trở lên được cấp Chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ kế toán trưởng theo thông tư 199/2011/TT-BTC của Bộ Tài chính(chứng chỉ có giá trị bổ nhiệm làm kế toán trưởng theo Luật kế toán Việt Nam).

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM
TRUNG TÂM KẾ TOÁN QUỐC GIA
website:ketoanquocgia.net
Email:[email protected]
Skype: ngoclinh.daotao
Zalo: 09 02 86 86 49
Mobile:0902 868 649 ( Ms. Linh, Phòng Đào tạo)
Địa chỉ: tầng 2, số 195 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM
Bồi dưỡng kế toán trưởng,đào tạo kế toán trưởng,nghiệp vụ kế toán trưởng,kế toán trưởng,chứng chỉ kế toán trưởng,
 

Long Linh Dan

New Member
Tham gia
3/8/17
Bài viết
7
Được thích
6
#7
Ngày trước tiếng anh của mình trước kia cũng phải gọi là rất tệ chỉ tốt ngữ pháp thôi còn giao tiếp mà gặp bản ngữ là lúng túng, không nghe cũng không nói được gì hết. Công ty mình lúc đầu cũng không đòi hỏi cao gì về bằn cấp tiếng anh nhưng bắt buộc phải giao tiếp tốt thì mới được cân nhắc vị trí nên mình cũng tìm nhiều trung tâm để cải thiện vấn đề này, mỗi người mỗi tính cách mọi suy nghĩ và mỗi lựa chọn, mình thì cũng thuộc người kỹ tính nên cũng tìm hiểu kỹ đến từng nơi từng trường mà hỏi mà chọn lọc, cũng đắn đo suy nghĩ và lựa chọn rồi cuối cùng mình cũng chọn ILI ở 22C Trường Sơn . Mình học cũng đc đến nay khả năng nghe - nói cải thiện lên rất nhiều, ko còn tự ti như trước nữa, mục tiêu tiếp theo là mình muốn theo học IELTS lấy bằng vì mình nghe mấy chị học trước bên này khen thầy Nilson, Larry, Chris Wood... dạy IELTS hay nên mình cũng muốn học thử. Hy vọng sẽ lấy điểm cao.
 
Tham gia
4/1/18
Bài viết
1
Được thích
0
#8
M học ở ILI 7 khóa, cảm nhận chung là ILI rất để ý tới chất lượng học viên và học vien có học được nhiều ko, giáo viên có quan tâm học viên có nhiệt tình ko? uối khóa luôn có bạn phụ trách lên hỏi ý kiến học viên xem có thích giáo viên ko còn hạn chế gì cần góp ý để ILI hoàn thiện hơn ko, cái này m nghĩ là khó có trung tâm nào làm được lắm.
Hp thì nếu b đóng 2 khóa liên tục được trường hổ trợ giảm á.
Thầy cô giáo ai cũng vui vẻ nhiệt tình ngoài giờ học nếu lớp muốn đi cafe tán gẫu thầy cô luôn sẵn lòng ko từ chối học viên
Cơ sở vật chất tạm ổn theo mình là đủ điều kiện học tập ko có gì đáng nói dù nó hơi nhỏ ko được to bự như mấy trung tâm kia, nhưng với m như vậy là ok rồi,
P/s: góp ý nhỏ với trường:
Trường nằm trong hẻm nhỏ nên ai mới tới trường lần đầu hay đi lạc, trường có điều kiện mở thêm cái mặt tiền nữa cho nhiều bạn học viên có thể đến ILI học ko bị mất tiền vào những nơi vớ vẩn khác thì tốt. :rofl::rofl:
 

sothic283

New Member
Tham gia
24/9/17
Bài viết
5
Được thích
0
#9
Trị mụn tại Sothic an toàn, hiệu quả, với chi phí tiết kiệm luôn là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng Internet. Ai trong số chúng ta cũng có thể gặp vấn đề về mụn và luôn mong muốn trị dứt điểm. Theo số liệu thống kê trên các trang mạng, lượt tìm kiếm về dịch vụ trị mụn tại Thẩm mỹ viện Sothic nhiều nhất, và điều gì đã khiến cho khách hàng tin tưởng Sothic như vậy ?



Trị mn ti nhà ? Nên hay không ?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến mụn xuất hiện, nhưng chúng ta thường bỏ qua giai đoạn tìm hiều nguyên nhân gây mụn mà chỉ chuyên tâm vào việc điều trị sao cho hiệu quả nhất. Các bạn thường tìm đến cách trị mụn truyền miệng, trị mụn tại nhà, một số thuốc dân gian và nguy hiểm hơn là việc sử dụng các loại kem, thuốc trộn kém chất lượng nhưng được người bán quảng cáo quá mức. Đây là một trong số những trường hợp khách hàng đã tìm đến Sothic khi dấu hiệu mụn lan rộng và có biến chứng.



Hình ảnh khách hàng da nhiễm Corticoid tới điều trị mụn tại Sothic

Một số khách hàng chọn cách “ sống chung với mụn” vì nghĩ rằng việc tìm đến nơi trị mụn là không có chuyên môn, xa xỉ và không cần thiết. Điều đó chưa hẳn đúng, vì nếu bạn chọn cơ sở được cấp phép từ Bộ Y Tế và có các bác sĩ chuyên khoa đảm nhiệm sẽ là nơi trị mụn an toàn. Theo đánh giá từ hiệp hội da liễu TPHCM, mỗi ngày bệnh viện và các phòng khám đón nhận cả ngàn bệnh nhân tới để khám da trị mụn, nguyên nhân chính là do trị mụn sai cách và sử dụng thuốc tràn lan.

Điu đc bit khi trmn ti Sothic



Khi tìm kiếm thông tin trên các trang cộng đồng, các bạn sẽ thấy Sothic được nhắc đến là nơi chuyên điều trị mụn, trị sẹo và phục hồi da. Với chuyên khoa ngành da liễu bác sĩ Kiều Thục Anh với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành chịu trách nhiệm khám và trực tiếp điều trị. Đối với các tình trạng như; mụn viêm, mụn bọc và mụn dưới da, mụn tuyến bã, bạn chỉ mất thời gian từ 1 đến 3 tuần để loại bỏ mụn. Việc điều trị mụn tại Sothic dựa vào 4 yếu tố như sau:
  • [*]Kỹ thuật lấy mụn: Đây là phương pháp y khoa nên cần có kỹ thuật để không gây tổn thương da, tăng sắc tố sau viêm, tránh tạo sẹo và giãn chân lông sau mụn.[*]Sử dụng thuốc đúng cách: Về da mụn, thoa thuốc đúng loại là quyết định việc trị mụn thành công. Sothic có kết hợp thuốc uống đối với các nhóm mụn viêm da dị ứng , mụn ban sẩn hoặc mụn do nội tiết.[*]Công nghệ cao: Sothic sử dụng một số công nghệ cao như, IPL, Laser, E-light, Plasma, Oxyjet để hỗ trợ việc điều trị.[*]Dặn dò: Chăm sóc da tại nhà là một phần hiệu quả không nhỏ khi trị mụn. Bạn sẽ được chuyên viên hướng dẫn tận tình các bước này.
Mụn là một bệnh lý và cần can thiệp đúng cách bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu. Nếu bạn chọn lựa cách trị mụn an toàn, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ hết mụn một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.

Liệu trình trị mụn tại Sothic gồm các bước như sau :

Bước 1: Khám da được thực hiện bởi bác sĩ và chuyên gia da liễu đầu ngành. Mỗi cấu trúc da sẽ có tình trạng và diễn biến khác nhau. Việc khám và soi da sẽ mang lại kết quả chuẩn xác.



Bước 2 : Rửa mặt loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn có hại cho da, mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu.



Bước 3: Tẩy da chết giúp loại bỏ tế bào chết trên da, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào, mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị



Bước 4: Xông hơi, hút bỏ bã nhờn thải độc tố trong da



Bước 5 : Xử lý mụn y khoa kháng khuẩn bẳng tay, cam kết không đau, không đỏ da và không tạo sẹo. Kĩ thuật trên giảm tình trạng giãn chân lông và ngừa sẹo mụn



Bước 6 : Sát khuẩn bằng ánh sáng xanh, hút sạch dịch khuẩn ổ mụn gây viêm da



Bước 7: Ánh sáng Laser giúp trẻ hóa, se khít nang lông, giảm tiết dầu, giúp sáng da và giảm thâm, ngăn ngừa tình trạng mụn tái đi tái lại.



Bước 8 : Đắp mặt nạ: cung cấp dinh dưỡng rút ngắn quá trình làm lành, phục hồi tái tạo cấu trúc da



Lưu ý: Tùy cơ địa mỗi người sẽ có những kết quả điều trị khác nhau

Nguồn bài viết: Trị mụn tại Sothic có mang lại hiệu quả cao hay không ?

Để biết thêm về trị mụn và trị sẹo rỗ, vui lòng gọi số 0903177798 để được tư vấn.

Điạ chỉ Thẩm mỹ viện Sothic

- 283/15 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, Quận 10

- 02839798112 – 02839798112
 

hoangminhhh

New Member
Tham gia
25/5/18
Bài viết
1
Được thích
0
#11
Các bạn tham khảo thử chỗ trung tâm mình đang học xem sao, mình test đầu vào bên này được 2.0, học xong 1 khóa 10 tuần đã thi được bằng 5.5 rồi, vì người quen giới thiệu đến học nên mình recommend nhiệt tình cho thầy dạy bên này, Ielts Dominic Gò Vấp
 
Tham gia
15/6/18
Bài viết
33
Được thích
0
#12
CHỨNG CHỈ NGHIỆP VỤ LỄ TÂN KHÁCH SẠN, ĐỊA CHỈ LỚP LỄ TÂN CHUYÊN NGHIỆP 0939393721, HỌC LỄ TÂN KHÁCH SẠN TẠI ĐÂU, LỚP HỌC LỄ TÂN CẤP TỐC, Khóa HỌC Nghiệp Vụ Buồng Phòng Khách Sạn 0939393721, ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ LỄ TÂN CẤP TỐC, hoc le tan cap toc, chứng chỉ nghiệp vụ lễ tân, kỹ năng nghiệp vụ lễ tân chuyên nghiệp, lớp nghiệp vụ lễ tân tại Hà Nội 0939393721, đào tạo chứng chỉ lễ tân, địa chỉ học lễ tân, MỞ LỚP LỄ TÂN UY TÍN 0939393721. Dạy lễ tân, lễ tân cấp tốc.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ VĂN LANG HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 1 -Số 457 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 093 9393 721 ( Hương – P. Đào tạo)

Like fanpage để cập nhật thông tin:

Trường CĐ nghề Văn Lang Hà Nội



ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ LỄ TÂN KHÁCH SẠN CHUYÊN NGHIỆP


Khóa học sẽ cung cấp kiến thức về quy trình Nghiệp vụ Lễ tân, giúp học viên có khả năng giao tiếp với trình độ tiếng Anh, thành thạo về nghe và nói. Mặt khác, học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về tổng quan du lịch, tâm lý du khách, marketing du lịch, địa lý du lịch, lịch sử văn hóa...

- Học viên có khả năng đảm nhiệm ví trí của nhân viên lễ tân trong cơ sở lưu trú du lịch, lễ tân văn phòng. Có khả năng thực hiện thuần thục quy trình nghiệp vụ lễ tân, xác định giá bán, quảng cáo, tiếp thị sản phẩm, tổ chức điều hành một ca làm việc, xử lí các tình huống nghiệp vụ cơ bản trong lễ tân và đón tiếp. Ngoài ra học viên có khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ trong phạm vi giao tiếp theo vị trí công việc.

Đối tượng tham dự: Học viên Tốt nghiệp THCS trở lên hoặc văn bằng tương đương
Nội dung khóa học:
1. Các môn cơ sở:
- Tâm lý khách du lịch
- Kỹ năng giao tiếp

- Nghiệp vụ thanh toán
2. Các môn nghiệp vụ:
- Giới thiệu về bộ phận Lễ Tân
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết than phiền của khách
- Đặt buồng cho khách
- Thủ tục nhận buồng và đăng ký
- Các dịch vụ cho khách trong khách sạn
- Thủ tục trả buồng và nghiệp vụ thu ngân

3. Thời gian, địa điểm học tập và học phí:
- Thời gian: 1,5 tháng - 3 buổi/tuần
- Học phí: 3.000.000đ /khóa học/học viên
4. Thủ tục nhập học:
- Đơn đăng ký học nghề theo mẫu của nhà Trường.
- Hai ảnh 4x6 (có ghi rõ họ tên và ngày tháng năm sinh)
- Chứng minh thư nhân dân photo
Văn bằng chứng chỉ: Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề có giá trị trên toàn quốc

Được giới thiệu việc làm miễn phí tại khách sạn, nhà hàng lớn ở Hà Nội
Liên hệ:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN LANG HÀ NỘI

CS1: Toà nhà C1, Chung cư KCN Bắc Thăng Long, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội

CS2: Số 457 Đường Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

CS3: Số 4 Tiểu La, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

CS4: Số 195 Đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0939393721 (Hương– phòng đào tạo)

Email: [email protected]

Wesite: www.caodangvanlang.edu.vn

Chứng chỉ lễ tân nhà hàng

Lễ tân khách sạn 0939393721

Địa chỉ học lễ tân uy tín

Lễ tân văn phòng tại HÀ Nội, HCM 0939393721

Lớp học lễ tân có chứng chỉ toàn quốc

Lễ tân học ở đâu uy tín

Khóa học lễ tân cấp tốc

Lễ tân học tại đâu 0939393721
 

quyvinh

New Member
Tham gia
4/7/18
Bài viết
1
Được thích
0
#13
page chia sẻ khóa học tiếng anh miễn phí 100%
Học online bằng video từ cơ bản đến nâng cao.
Xem chi tiết lấy khóa học miễn phí tại page
Ishare321
 

Diệu Trang

New Member
Tham gia
10/7/18
Bài viết
12
Được thích
4
#14
ban gọi điện đăng kí qua trung tâm ILI thử nha, bên đó test miễn phí đó bạn coi thử trình độ của bạn ở mức nào rồi mình có định hướng học dễ dàng hơn.
Giáo viên bên này toàn là ng bản xứ gốc mỹ úc canada nên thầy cô phát âm chuẩn mà dạy cũng nhiệt tình lắm nghe đâu trung tâm toàn tuyển giáo viên có kinh nghiệm từ 3 -5 năm công tác ở Việt Nam cả nên họ hiểu học sinh bên nước mình yếu cái nào mà họ tập trung bổ sung, giáo trình bên đó dạy cũng khá hay nữa nói túm lại là m nghĩ môi trường học vậy ko còn gì bằng cả bạn.
em mình nó cũng có sẵn trình nhất định học thêm ở đó 4 khóa luyện ielts 2 tháng nữa nó thi lấy bằng tận 7.0 đó. Con nhỏ khen trung tâm này dữ lắm lôi cả mình theo học, mà trình của mình thấp giờ mới lọ mọ tới lớp 5a ak...đang học vs Larry thích quá chừng b ak..
 

Cỏ Bông

New Member
Tham gia
10/7/18
Bài viết
18
Được thích
9
#15
ban gọi điện đăng kí qua trung tâm ILI thử nha, bên đó test miễn phí đó bạn coi thử trình độ của bạn ở mức nào rồi mình có định hướng học dễ dàng hơn.
Giáo viên bên này toàn là ng bản xứ gốc mỹ úc canada nên thầy cô phát âm chuẩn mà dạy cũng nhiệt tình lắm nghe đâu trung tâm toàn tuyển giáo viên có kinh nghiệm từ 3 -5 năm công tác ở Việt Nam cả nên họ hiểu học sinh bên nước mình yếu cái nào mà họ tập trung bổ sung, giáo trình bên đó dạy cũng khá hay nữa nói túm lại là m nghĩ môi trường học vậy ko còn gì bằng cả bạn.
em mình nó cũng có sẵn trình nhất định học thêm ở đó 4 khóa luyện ielts 2 tháng nữa nó thi lấy bằng tận 7.0 đó. Con nhỏ khen trung tâm này dữ lắm lôi cả mình theo học, mà trình của mình thấp giờ mới lọ mọ tới lớp 5a ak...đang học vs Larry thích quá chừng b ak..
mình cũng mới nghe con bạn giới thiệu chứ mấy, nó học ở đó cũng gần cả năm rồi, bữa đi đám cưới con bạn cấp 3 , ngồi tám tám nó mới chỉ chỗ này mới biết, lên mạng tìm hiểu thấy mấy bạn học chỗ đó cũng khen nhiều, mà sao trung tâm không mở thêm chi nhánh cho mọi người học nhỉ, dạy ok nên mong muốn sẽ có trung tâm chi nhánh ở nơi khác cho các bạn cùng học
 

vietpham197

New Member
Tham gia
13/7/18
Bài viết
13
Được thích
0
#18
Mình mới đ ký 1 chỗ dạy luyện thi IELTS, Lớp này trình độ 4.5-6.0, họ nói với mình vào học sẽ được hướng dẫn tường tận cách làm bài thi Ielts

Học lớp này khoảng 5 tháng là hết quyển giáo trình Ielts Introduction, sau đó chuyển qua lớp Ielts Pro luyện thi thêm trong khoảng 2-3 tháng, sẽ đạt trên 6.0-7.
Học phí lớp Ielts Basic 4 kĩ năng: 1 buổi = 90 phút

1,8tr/13 buổi (không áp dụng chương trình ưu tiên học lại)
3,4tr/26 buổi (giảm 200k và không áp dụng chương trình ưu tiên học lại)
5,1tr/39 buổi (giảm 300k và được học lại miễn phí 1 tháng nếu thi không đủ điểm)

Với mức học phí thế này ở tp hcm luyện thi IELTS có phải rẻ quá không mọi người, vì mấy trung tâm lớn mình dọ giá tới gần 10 tr 1 khóa có tầm 2 tháng
có lớp toeic k
 

Cỏ Bông

New Member
Tham gia
10/7/18
Bài viết
18
Được thích
9
#19
Bạn thử qua trung tâm anh ngữ ILI xem sao nhé. Mình thấy học ở ILI là rất
hiệu quả đó. Vừa được giao tiếp tốt và có được bằng toeic, ielts luôn. Môi
trường học bên ILI rất thân thiện và gần gũi lắm. Đội ngủ giáo viên thì giảng
dạy nhiệt tình và có rất nhiều kinh nghiệm trọng việc truyền đạt kiến thức. Học
thì thì rẽ hơn so với các trung tâm khác và có nhiều chương trình khuyến mãi
cũng như ưu đãi kích thích việc cho học viên bọn mình rất hay.

Mình hài lòng khi đc học tại ILI, hiện nay mình đã giới thiệu bạn bè và
người thân của mình vô học cũng khá nhiều đấy. Ai ai cũng rất thích và hài lòng
giống mình hết.
 

Luu Huynh

New Member
Tham gia
6/9/18
Bài viết
4
Được thích
2
#20
Học ielts khoảng bao lâu thì có thể thi được
Tùy vào mục tiêu và khả năng hiện tại của bạn, rồi còn tùy vào sự tiến bộ của bạn nữa. Mình học ở ILI có bạn học 2 khóa đã lấy 8.5, có bạn học 2 khóa lấy 6.5 thế là đã đi du học. Còn mình bắt đầu từ lớp sơ cấp giờ đã lên 5.5 rồi nè. Mục tiêu lấy 6.5 sắp được rồi. Không ngờ cấp 3 cực tệ tiếng Anh mà giờ lấy ielts 6.5. Mà quan trọng là giáo viên nữa cơ, mình học với giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm mới tiến bộ được nhanh như thế đấy!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom