Học theo đàn anh PC, Tencent chuẩn bị cập nhật PUBG Mobile với diện mạo mới cho bản đồ Erangel đẹp hơn, hiện đại hơn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3450 #1
Vào ngày 24/7 vừa qua, nhà phát triển Bluehole đã chính thức tung ra bản cập nhật Season 4 cho tựa game bắn súng sinh tồn đình đám nhất hiện nay - PUBG. Trong bản cập nhật Season 4 lần này, Bluehole đã chơi lớn khi quyết định chỉnh sửa lại bản đồ Erangel theo phong cách hiện đại hơn, đẹp đẽ hơn nhằm đem đến một cái gì đó mới mẻ hơn cho game thủ. Bước đi này của Bluehole vô cùng hiệu quả khi số lượng người chơi của PUBG tăng lên đáng kể sau khi cập nhật Season 4.

Nhận thấy hiệu quả to lớn đó, Tencent Games cũng đã có ý định cập nhật chỉnh sửa lại bản đồ Erangel cho PUBG Mobile như đàn anh PUBG trên PC. Cụ thể trong ngày thi đấu thứ 2 của giải đấu PUBG Mobile Club Open (PMCO). Vincent Wang - tổng giám đốc phát hành game toàn cầu của Tencent Games, đã cho biết những thành tựu của tựa game Battle Royale đình đám ra mắt năm ngoái khi có hơn 15 triệu người chơi hàng ngày. Ông nhấn mạnh rằng, phản hồi của người chơi vô cùng quan trọng cho sự phát triển của PUBG Mobile và nhóm nhà phát triển luôn làm việc chăm chỉ để mang lại nội dung mới cho tựa game mobile này.

Vị giám đốc cũng đã tiết lộ bản đồ Erangel hoàn toàn mới (Erangel 2.0) với các chỉnh sửa, tân trang lại giống phiên bản PUBG PC. Đồ họa, kết cấu và chất lượng tổng thể đã được cải thiện hơn đáng kể. ông Vincent Wang cho biết thêm rằng bản đồ Erangel 2.0 sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới đây. Dưới đây là một số hình ảnh của bản đồ Erangel 2.0 mới:






Đồng thời vị giám đốc cũng cho biết Tencent Games đang có một hợp tác với loạt phim truyền hình vô cùng nổi tiếng tại Mỹ - The Walking Dead. Nội dung chính xác của sự hợp tác không được tiết lộ nhưng ông Vincent Wang cho biết nó sẽ ra mắt vào cuối năm nay và sự hợp tác sẽ là để nhằm phát triển một chế độ Zombie hoàn toàn mới.


Tiết lộ cuối cùng của ông là về PUBG Mobile Lite, phiên bản nhẹ hơn của PUBG Mobile nhằm tối ưu hóa cho smartphone có RAM và phần cứng thấp. Phiên bản PUBG Mobile Lite sẽ có một bản đồ hoàn toàn khác với PUBG Mobile gốc và có tối đa chỉ 60 người tham gia vào một trận đấu ngắn 10 phút. "Chúng tôi đã tạo ra một phiên bản rút gọn vì chúng tôi muốn người chơi từ khắp nơi trên thế giới thưởng thức PUBG Mobile," ông Vincent Wang cho biết.

Theo Dot Esports
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom