[Hồng Yến Mobile] Đặt ngay BlackBerry KeyOne nhận quà liền tay

Tham gia
21/2/17
Bài viết
74
Được thích
28
2396 #1
- Chương trình đặt cọc từ ngày hôm nay đến ngày 28/08/2017.
- Nhận ngay pin sạc dự phòng Blackberry Mobile Power 12.600 mAh trị giá 1.100.000 VNĐ.
- Thời gian nhận hàng dự kiến: Ngày 29/08/2017.


BLACKBERRY KEYONE (MECURY)
- BlackBerry KEYone là mẫu smartphone đầu tiên được sản xuất và thiết kế bởi tập đoàn TCL sau khi mua lại bản quyền thương hiệu điện thoại BlackBerry vừa được TCL ra mắt đêm qua tại MWC 2017 với màn hình 4.5 inch tỉ lệ 3:2, chip xử lý Snapdragon 625, bàn phím QWERTY.Qua đánh giá chung, thiết bị sở hữu vẻ ngoài khá sang trọng, bàn phím vật lý tương tác tốt, đáp ứng sự mong mỏi của các tín đồ sau thời gian dài chờ đợi.

1. THIẾT KẾ:


- BlackBerry KEYone là sự kết hợp tinh tế, thanh lịch với 2 màu: trắng và đen giống như một chú chim cánh cụt. thiết kế của KEYone khá ấn tượng với bộ khung nhôm màu bạc, Cạnh trên cùng mặt sau được bao bọc bởi lớp kim loại màu trắng, phía dưới là lớp vỏ cao su in dạng lưới chống trơn trượt cùng biểu tượng "Dâu Đen".


- Mặt trước máy vẫn được kế thừa bàn phím backlit truyền thống, hai bên cạnh được uốn cong nhẹ. Việc trang bị bàn phím QWERTY cùng màn hình 4.5 inch khiến mặt trước của KEYone trông khá "lạ" và độc đáo. Viên pin 3505 mAh kết hợp với màn hình nhỏ, cùng cấu hình vừa phải đủ sức giúp KEYone hoạt động với cường độ cao cả ngày.



BlackBerry KEYone vẫn được tích hợp bàn phím QWERTY vật lý truyền thống.


Sản phẩm có thiết kế vừa tay cầm, chống trơn trượt.
Mẫu smartphone này có kích thước lần lượt là 149,1 x 72,4 x 9,4 mm, khá vừa tay người cầm mặc dù hơi nặng so với các dòng điện thoại thông minh khác (180g). Phím nguồn được đặt ở cạnh trái máy, nút điều chỉnh âm lượng và nút tắt âm được bố trí ở cạnh phải. Các phím điện dung khác được đặt ở cạnh dưới màn hình cảm ứng, ngay trên bàn phím vật lý.

2. MÀN HÌNH:


Màn hình của máy có tỷ lệ 2 : 3 cung cấp khả năng hiển thị sắc nét.

TCL trang bị cho BlackBerry KEYone màn hình IPS LCD kích cỡ 4,5 inch; kính cường lực Gorilla Grass 4; độ phân giải 1080 x 1620 pixel; cung cấp tỷ lệ màn hình khá lý tưởng cho việc xem văn bản và thực hiện bảng tính 2 : 3. Với mật độ điểm ảnh cao - 433, màn hình cho phép hiển thị hình ảnh khá sắc nét.

3. CẤU HÌNH:
Cấu hình chính thức BlackBerry KEYone (Mercury):
- Hệ điều hành: Android 7.1 Nougat
- Kích thước: 149.3 x 72.5 x 9.4mm (nặng 180g)
- Màn hình: IPS LCD chống xước 4.5 inch, tỉ lệ 3:2, độ phân giải 1620x1080 pixel
- Chip xử lý: Snapdragon 625
- RAM: 3GB
- Bộ nhớ trong: 32GB + microSD
- Camera sau: Sony IMX378 12MP, khẩu độ f/2.0, hỗ trợ quay 4K
- Camera trước: 8MP
- Pin: 3505 mAh (hỗ trợ Quick Charge 3.0)
- Cảm biến vân tay tích hợp vào nút Space

Sản phẩm chỉ được tích hợp cấu hình tầm trung: chip xử lý Qualcomm Snapdragon 625 tám lõi (octa core), tốc độ 2GHz, được sản xuất trên quy trình công nghệ 14nm; bộ xử lý đồ họa Adreno 506. Cấu hình này tương tự như Huawei Nova Plus và Lenovo P2, cung cấp hiệu suất ổn định. Giới công nghệ kỳ vọng, BlackBerry KEYone sẽ sớm được cập nhật lên hệ điều hành mới nhất - Android 7.0 Nougat.

4. BÀN PHÍM QWERTY:


- Điểm độc đáo và cũng có lẽ là nổi bật nhất trên BlackBerry KEYone chính là dàn phím cứng QWERTY nằm ngay dưới màn hình 4.5 inch và 3 nút điều hướng ảo của Android. Bạn có thể gán từng chức năng khác nhau vào từng nút để kích hoạt nhanh, vuốt lên/xuống để cuộn các nội dung trên màn hình (tương tự trackpad trên những thiết bị Bold chạy OS7 hay Classic chạy OS10).

- Ngoài ra, phím cách (Space) trên bàn phím cũng được tích hợp cảm biến vân tay. KEYone chính là thiết bị đầu tiên có cảm biến vân tay ở nút Space (tất nhiên rồi vì đây là thiết bị smartphone hiếm hoi có bàn phím QWERTY vật lý). Do 3 nút điều hướng và bàn phím được tách ra khỏi màn hình nên không gian hiển thị trên màn hình khá rộng rãi.

- Bàn phím của KEYone cũng được trang bị đèn nền giúp người dùng dễ bấm trong bóng tối. Tuy vậy, nếu đã quen với bàn phím ảo thì bạn sẽ khá khó chịu với bàn phím cứng trên vì kích thước các nút (theo đánh giá củaPhoneArena) là hơi nhỏ, nhưng sau khi làm quen rồi thì bạn sẽ thấy nó khá dễ bấm, nếu đạt "trình độ" cao hơn nữa thì bạn hoàn toàn có thể bấm với tốc độ cực kỳ nhanh mà không bị bấm nhầm.

5. PHẦN MỀM:


- Về phần mềm, BlackBerry KeyOne sẽ được tích hợp hệ thống phím bấm tắt đặc trưng của BlackBerry truyền thống, tức bạn có thể nhấn giữ hay bấm để kích hoạt nhanh một ứng dụng nào đó. Ngoài ra, nó cũng có những đặc điểm của máy hiện đại như vuốt trên bàn phím, giống với BlackBerry Passport. Đặc biệt hơn là máy còn có cảm biến vân tay ở phím cách trên bàn phím, một ý tưởng rất hay.




- Giống như những thiết bị BlackBerry khác, KEYone được tích hợp những tính năng bảo mật cao vào trong nhân của Android, ứng dụng DTEK giúp người dùng kiểm soát tình trạng bảo mật trên máy. Thiết bị cũng có BlackBerry Hub, là nơi tổng hợp tất cả các kết nối, liên lạc của người dùng. Dường như KEYone nhắm đến đối tượng doanh nghiệp nhiều hơn là người dùng phổ thông.



6. CAMERA:



Camera chính trên máy có độ phân gải đạt 12MP.

- Camera chính trên máy tích hợp cảm biến lớn Sony IMX378 12MP ở mặt sau, kích cỡ điểm ảnh đạt 1,55 micron, khẩu độ đạt f/2.0 hứa hẹn mang đến chất lượng ảnh ấn tượng dành cho KEYone, đây cũng là cảm biến được dùng trên Google Pixel. Với thông số này, hình ảnh đem lại có chất lượng khá tuyệt vời. Ngoài ra, camera trước của KEYone cũng có độ phân giải lên tới 8MP, đủ để hỗ trợ người dùng gọi video chat và chụp ảnh tự sướng.


7. PIN:
- BlackBerry, hay nói đúng hơn là TCL cuối cùng đã tung ra chiếc BlackBerry KeyOne, sản phẩm do TCL chế tạo. BlackBerry KeyOne sử dụng viên pin siêu lớn đối với một chiếc điện thoại BlackBerry: 3505mAh. Dung lượng pin này kết hợp với màn hình chỉ 4.5" sẽ đảm bảo cho KeyOne có một thời gian sử dụng rất dài, một đặc tính của điện thoại BlackBerry thời còn sử dụng BB OS.


- Thiết bị cũng hỗ trợ công nghệ Quick Charge 3.0 với khả năng sạc đầy 50% pin trong 36 phút.
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom