Hộp Nhựa Tròn Gía rẻ

linhrvc

Member
Tham gia
2/6/20
Bài viết
38
Được thích
0
650 #1
Những chiếc hộp nhựa tròn là sản phẩm rất tiện dụng và được các cơ sở cung cấp thức ăn tin dùng để đựng cháo, canh, súp, hủ tiếu, phở, bánh canh và các sản phẩm thực phẩm nóng có nước… Tính năng chịu được nóng lạnh nên được nhiều quán ăn, quán cà phê, công ty cung cấp suất ăn công nghiệp ưa chuộng sử dụng đặc biệt là sản phẩm takeway. Hiện nay có không ít địa chỉ bán hộp nhựa tròn đựng thực phẩm khác nhau trên thị trường TPHCM. Vì thế để lựa chọn hộp nhựa tròn có nắp tốt, bạn cần tìm địa chỉ uy tín, chất lượng.

Công ty TNHH RVC đơn vị bán hộp nhựa tròn với mức giá phải chăng, mẫu mã đẹp mắt, hộp cứng cáp, và lại khắc phục được nhược điểm dễ bị bể vỡ khi vận chuyển xa như hộp nhựa tròn bằng chất liệu nhựa cứng mica.
Hộp nhựa tròn mang về được làm từ nguồn nhựa PP nguyên sinh an toàn. RVC chúng tôi có đầy đủ các giấy tờ kiểm định nguồn nguyên liệu nhựa an toàn với thực phẩm, hộp nhựa đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nên giá hộp nhựa tròn của RVC thì tốt nhất thị trường mà chất lượng lại cực kì cao cấp và đảm bảo.
Tại sao phải mua hộp nhựa tròn thay vì đựng thực phẩm bằng hộp xốp?
- Hộp nhựa tròn được làm bằng chất liệu nhựa PP chất lượng cao, hoàn toàn an toàn với thực phẩm, nhất là thực phẩm nóng, không sản sinh kim loại nặng khi ở nhiệt độ cao như hộp xốp.
- Bạn có thể dùng để cất thức ăn trong tủ lạnh, đồ khô trong bếp, dùng dựng thức ăn khi đi dã ngoại hay làm cơm văn phòng bởi hộp nhựa tròn có thể tái sử dụng.
- Có khả năng chịu nhiệt tốt, dùng được trong lò vi sóng (Microwave ).
- Hộp nhựa tròn giá rẻ có độ trong, sáng bóng, hộp cứng cáp, sang trọng hơn hộp xốp.

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
Tel: 0283 726 3146– Hotline 0975 663 984
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom