Hacker PlayStation 3 được Elon Musk thuê để sửa Twitter đã nghỉ việc

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,971
Được thích
89
2290 #1

Twitter đã trải qua nhiều biến cố kể từ khi Elon Musk tiếp quản vào tháng 10 năm 2022. Vị CEO của SpaceX và Tesla còn thuê cả người đã bẻ khóa iPhone và hacker PlayStation 3 nổi tiếng, George Hotz, để sửa các phần của Twitter. Tuy nhiên, Hotz, người đã tham gia với tư cách thực tập sinh trong thời gian 12 tuần, đã xin nghỉ việc sau chưa đầy một tháng làm việc.

Hotz được thuê vào tháng 11 năm 2022 để giải quyết một số vấn đề mà anh phát hiện trên Twitter. Anh chưa bao giờ có ý định ở lại Twitter trong một thời gian dài nhưng cho biết sẽ thực tập 12 tuần tại Twitter để đổi lấy “chi phí sinh hoạt ở San Francisco”, nơi công ty đặt trụ sở chính. Thật không may, Hotz thậm chí đã không trụ được trọn một tháng, vì chỉ vài ngày trước khi đạt mốc đó, anh đã lên Twitter để thông báo rằng sẽ nghỉ việc, có hiệu lực ngay lập tức.


“Hôm nay tôi đã từ chức khỏi Twitter,” Hotz tweet vào ngày 20 tháng 12. “Tôi đánh giá cao cơ hội này, nhưng không nghĩ rằng tôi có thể tạo ra bất kỳ tác động thực sự nào. Bên cạnh đó, thật buồn khi thấy GitHub của tôi ngày càng trống vắng. Tôi sẽ quay lại viết code!”

Cuối cùng, Hotz vẫn ủng hộ Twitter dưới thời Musk. Anh cho biết vị CEO đã “hoàn thành một công việc phi thường” với công ty.

Tham khảo: Kotaku

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom