Hacker tuyên bố sẽ live stream xóa Facebook của Mark Zuckerberg vào chủ nhật

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
3787 #1

Một hacker mũ trắng tại Đài Loan đã tuyên bố trên Facebook của mình rằng, anh sẽ xóa trang facebook của Mark Zuckerberg vào ngày Chủ nhật tuần này. Ngoài ra, hacker này còn thông báo sẽ live stream cảnh anh xóa tài khoản của Mark Zuckerberg, bằng chính tính năng Facebook Live của Facebook.

Code:
https://www.facebook.com/robots.tx/videos/1198079323673283/

Được biết, hacker này tên là Chang Chi-yuan - là một hacker nổi tiếng ở Đài Loan, đồng thời còn là một chuyên gia trong lĩnh vực tìm lỗ hổng và nhận thưởng. Hiện tại facebook cá nhân của hacker này có khoảng 26.000 người theo dõi.

Chang Chi-yuan đã từng xâm nhập vào hệ thống quản lý xe bus tại địa phương và thực hiện thành công giao dịch mua vé. Trên Facebook của mình, hacker này cũng đăng tải ảnh chụp màn hình phản hồi của Facebook về lỗi mà anh báo cáo. Chuyện này có thể là sự thật! Bởi vì năm 2011, một hacker đã từng tấn công và đăng tải thành công dòng trạng thái bằng tài khoản Facebook của Mark Zuckerberg

Nếu không có gì thay đổi, sự kiện này sẽ bắt đầu vào 6 giờ chiều giờ Đài Bắc Trung Hoa. Tính ra toàn cầu, sự kiện này sẽ bắt đầu vào 3 giờ sáng tại San Francisco/6 giờ sáng tại New York/11 giờ sáng tại London/12 giờ chiều tại Berlin/1 giờ chiều tại Moscow/3 giờ 30 chiều tại Delhi/6 giờ chiều tại Bắc Kinh/7 giờ tối tại Tokyo/5 giờ chiều tại Hà Nội và 8 giờ tối tại Sydney.

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom