Hai ứng dụng quản lý File nên tải về cho Windows Phone 8.1

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
39393 #1

Tất cả chúng ta ai cũng đang cần một trình quản lý tập tin và các nhà phát triển đang rất cố gắng để hoàn thiện nó để đưa nó vào hệ điều hành. Các trình quản lý tập tin cho phép bạn truy cập vào các tài liệu, tài liệu tải về và thư mục người dùng khác. Về cơ bản là bạn có thể sao chép, di chuyển các tập tin qua lại giữa các thư mục hoặc có thể xóa tập tin đó đi ngay trên điện thoại của mình.

Và chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng giúp bạn có thể quản lý tập tin tốt trong thời gian chờ đợi các nhà phát triển hoàn thiện là ứng dụng Aerize Explorer và Pocket Explorer. Tính năng của chúng tương tự như một trình quản lý tập tin nhưng chỉ khác một vài điểm, cả hai ứng dụng đều có thể tải về ngay trên Windows Phone Store.

Aerize Explorer

Aerize cho phép bạn quản lý các file, thư mục, và lưu trữ trên thẻ nhớ. Đây là ứng dụng quản lý tập tin đầu tiên trên Windows Phone có thể đọc và viết các tập tin vào thư mục lưu trữ thẻ nhớ và hệ thống tập tin. Điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng di chuyển các file, thư mục giữa điện thoại và thẻ nhớ microSD.


Như đã nói trên, Aerize Explorer là một ứng dụng quản lý tập tin cho bạn có thể chữa cháy ngay tại thời điểm này chứ nó chưa phải là quản lý tập tin chính của hệ điều hành. Nó thực hiện được những điều về quản lý tập tin nhưng nó không được đẹp cho lắm. Ví dụ : Vị trí của tập tin và và thời gian của tập tin, chúng tôi nghĩ có thể bỏ qua nó hoặc cho nó hiển thị một cách tốt hơn. Hi vọng trong thời gian tới nhà phát triển ứng dụng này sẽ cập nhật cho ứng dụng nhiều hơn để nó hoàn thiện và tốt hơn.

Aerize Explorer là một ứng dụng hoàn toàn miễn trong Store. Các nhà phát triển của ứng dụng này đang rất cần ý kiến phản hồi từ các bạn để họ biết được lỗi của ứng dụng và hoàn thiện nó tốt hơn. Họ cũng có tạo một diễn đàn để trò chuyện, trao đổi, phản hồi về ứng dụng này tại đây Head over to the forums (họ rất quan tâm đến ý kiến của người dùng). Ngay bây giờ bạn có thể tải ứng dụng miễn phí về tại đây hoặc quét theo mã QR bên dưới


Pocket Explorer

Pocket Explorer cũng cho phép bạn đọc, sao chép và di chuyển các tập tin nhưng chúng tôi hi vọng nó sẽ cải tiến hơn và thiết kế tốt hơn nữa so với Aerize Explorer. Có vẻ ứng dụng này sẽ được điểm thưởng cao về việc tích hợp màu nhấn của điện thoại.


Một tính năng thật sự khá thú vị ở Pocket Explorer là có thể ghim các tập tin hoặc thư mục ra ngoài màn hình Start Screen. Ví dụ tôi có một tập tin Pdf về lịch trình xe buýt của tôi và tôi có thể ghim nó ra màn hình Start Screen.

Pocket Explorer hiện đang cho phép bạn tải về dùng thử và giá của ứng dụng là 1,99$ để bạn không gặp quảng cáo, khai thác được hết tính năng của nó. Tuy nó chỉ mới ở phiên bản Beta nhưng thực sự chúng tôi cảm thấy rất hài lòng khi sử dụng nó.

Ngay bây giờ bạn có thể tải về dùng thử, mua nó với giá 1.99$ tại đây hoặc quét theo mã QR bên dưới:


Bạn nên cài hai ứng dụng quản lý tập tin trên để chữa cháy trong thời gian chờ đợi các nhà phát triển. Bạn sẽ thấy hai ứng dụng này tốt hơn trong một vài tuần tới vì nó sẽ được cập nhật và cải tiến rất nhiều. Còn bạn? Bạn biết ứng dụng nào quản lý tập tin tốt nhất theo đánh giá của bạn? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn bên dưới.

MrChip
Theo: wpcentral.com
 
Last edited by a moderator:

dong7883

New Member
Tham gia
25/4/14
Bài viết
1
Được thích
0
#6
Mình thấy pocket file manager mới hay
 

DuongLD

New Member
Tham gia
24/5/16
Bài viết
5
Được thích
0
#8
Tưởng là MS không cho Dev biên tập file chứ nhỉ :(
 

pttl_10

New Member
Tham gia
11/8/16
Bài viết
9
Được thích
0
#9
nói chung mù công nghệ kg có hai cái này xài cái ững dụng gì cũng chả nhớ:big_smile:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom