Hai gói 4G miễn phí DATA khi xem phim và chơi game của VinaPhone mà bạn không nên bỏ qua

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1961 #1

Nếu đang cần dung lượng DATA không giới hạn để chơi game hay giải trí, dưới đây là 2 gói 4G "siêu khủng" của VinaPhone mà bạn không nên bỏ qua. Hỗ trợ miễn phí data 4G khi sử dụng YouTube, VieOn, Nhaccuatui, Tiktok, Liên Quân Mobile, Freefire và Fifa Online 4 Mobile.

Gói 4G DGT

Gói cước Miễn phí hoàn toàn data truy cập các ứng dụng giải trí phổ biến gồm YouTube, VieOn, Nhaccuatui, Tiktok. Giúp người dùng có được những trải nghiệm hấp dẫn và không giới hạn.
  • DGT: 89.000đ/30 ngày (5GB/tháng để truy cập các nội dung khác)
Gói cước được đăng ký đồng thời với các gói data/combo khác, không được phép đăng ký đồng thời với các gói có cùng quyền lợi. Dung lượng data được ưu đãi trong gói sẽ được cộng vào tài khoản Data khuyến mại, nếu đăng ký nhiều gói thì data ưu đãi sẽ được cộng dồn và tính theo thời hạn của gói cuối cùng.

Nếu tài khoản chính bị khóa bạn sẽ không sử dụng được các ưu đãi miễn phí còn lại và cần nạp tiền để tiếp tục được sử dụng; Trường hợp chuyển đổi hình thức thanh toán từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại, gói cước đã đăng ký trước thời điểm chuyển đổi không được bảo lưu (bị xóa) khi chuyển sang hình thức thanh toán mới.

Gói 4G DG (1/30/M)

Gói cước Data IP Game của VinaPhone hoàn toàn miễn phí data 3G/4G, giúp người dùng có được những trải nghiệm hấp dẫn khi truy cập các tựa game phổ biến hiện nay như Liên Quân Mobile, Freefire, Fifa Online 4 Mobile

Các gói cước Data IP Game của VinaPhone bao gồm:
  • GM1: 5.000đ/ngày
  • GM30: 50.000đ/30 ngày
  • DGM: 79.000đ/30 ngày
Gói cước GM30, DGM dành cho đối tượng người dùng là thuê bao VinaPhone trả trước. Gói cước GM1 dành cho đối tượng người dùng là thuê bao VinaPhone trả trước và trả sau. Nếu bạn đang sử dụng gói cước khác của VinaPhone trước đó, bạn vẫn có thể đăng ký đồng thời đối với gói GM1 và DGM. Riêng gói GM30 không đăng ký được riêng lẻ khi thuê bao chưa có gói cước nào.

Không chỉ được miễn phí hoàn toàn data 3G/4G khi truy cập các ứng dụng Game, bạn còn được tặng thêm data để truy cập các nội dung khác: 4GB/tháng với gói DGM. Vừa thỏa sức chơi game và thoải mái lướt net.

Thao tác đăng ký/hủy gói cước rất đơn giản:
  • Đăng ký: Soạn DK_Tên gói hoặc Tên gói gửi 888
  • Hủy: Soạn HUY_Tên gói gửi 888
  • Kiểm tra dung lượng gói cước: Soạn DATAKM gửi 888
Xem thêm:

TECHRUM.VN
 
Top Bottom