Haloween đi săn "ma" cùng Galaxy A50s: Thật sự không nên, thật sự đáng sợ...

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
5541 #1


Ban đầu, khi xem ảnh chụp phong cách ma mị tại Đà Lạt của cư dân mạng thì mình cũng thấy khá hứng thú, vì chụp phong cảnh, chụp street-life hoài cũng chán, nên quyết định xách A50s lên Đà Lạt chụp nhân dịp haloween luôn cho nó hợp lý.

Vì đây cũng là một chiếc máy phân khúc trẻ với mức giá chỉ còn 5.390.000đ (nếu mua trong 2 ngày 30 và 31/10 tại TGDD), có cụm camera sau lên đến 48MP và camera selfie 32MP, máy cho chất lượng ảnh tốt và độ chi tiết khá cao, rất đáng để các bạn tham khảo, và nếu muốn có bộ ảnh khác lạ hơn khi đi Đà Lạt thì cũng dễ dàng tham khảo. Nhất là chủ đề "săn ma" thì bạn sẽ rất cần một chiếc máy camera độ phân giải rất cao như A50s đấy.



Khi bắt tay vào việc thì có gì đó không ổn...


Mình chọn 4 địa điểm khá thích hợp để chụp "săn ma" tại Đà Lạt đó là Hầm Hỏa Xa, Nhà nguyện Franciscanes, Biệt điện Trần Lệ Xuân và Viện Bảo Tàng Sinh Học (hay Phân Viện Sinh Học Tây Nguyên) tuy nhiên Nhà Nguyện Franciscanes không cho vô nên hơi tiếc, chỗ này nghe nói có một cô gái tự vẫn trong trang phục cô dâu khá rùng rợn,...

Hầm hỏa xa

Cách trung tâm Đà Lạt tầm 20km, đây từng là nơi lưu thông dành riêng cho tàu hỏa, được xây dựng vào năm 1903, thuộc tuyến đường sắt 84 km từ Tháp Chàm (Ninh Thuận) đến Đà Lạt (Lâm Đồng).



Biệt điện Trần Lệ Xuân

Biệt điện Trần Lệ Xuân là một quần thể gồm ba biệt thự nằm ở số 2 đường Yết Kiêu, thành phố Đà Lạt. Vào thời kỳ Đệ Nhất Cộng hòa Việt Nam, công trình này là nơi nghỉ của gia đình Trần Lệ Xuân, Ngô Đình Nhu. Sau khi Ngô Đình Nhu và anh trai là Tổng thống Ngô Đình Diệm bị ám sát, Trần Lệ Xuân sống lưu vong, công trình này trở thành địa điểm du lịch. Trong ảnh là biệt thự Bạch Ngọc, phía trước có hồ bơi.





Phân Viện Sinh Học

Phân viện Sinh học Tây Nguyên do người Pháp xây dựng vào những năm 50 của thế kỷ trước với vật liệu chính là đá, cao 5 tầng bao gồm 120 phòng khác nhau. Toàn bộ Phân viện được làm bằng đá, mang lối kiến trúc Pháp cổ điển với rất nhiều những ô cửa sổ càng tạo nên vẻ cổ kính và hảo huyền.





Đừng nên chụp "săn ma"

Nếu chỉ đi chơi tham quan, thì khá là thú vị, chụp ảnh check-in cũng ổn, nhưng nếu bạn thuộc tuýp người yếu bóng vía, mình khuyên bạn không nên, nhất là chụp xong về áp màu ma mị nữa thì đây là một việc thật đáng sợ. Với camera chính độ phân giải 48MP của Galaxy A50s mình hơi bất ngờ với chi tiết ảnh sau khi chụp những địa điểm này, rất rõ, khi zoom lên thì... Mà thôi đừng zoom các bạn ạ...



Điều đáng sợ là khi xem ảnh nhiều lần, có thể, bạn phát hiện điều gì đó không đúng như lúc chụp, hoặc cùng một bức ảnh nhưng nó không hoàn toàn giống nhau ở mỗi lần xem, mỗi lần zoom.... Hãy cân nhắc trước khi tiếp tục xem ảnh!!!

































Cafe & Homestay Đợi Một Người









Và khi selfie, có thể không chỉ có mình

Camera selfie của Galaxy A50s có độ phân giải lên đến 32MP, cho chi tiết ảnh khá cao những vẫn làm đẹp khuôn mặt. Và đôi lúc, sau khi selfie xong, không chỉ có bản thân mình đẹp, mà có thể ai đó nữa cũng đẹp...








Đừng vội xịn chụp chung với ai đó xinh đẹp

Nhỡ đâu khi về xem lại ảnh, bạn ấy không có trong hình thì sao...



Xét về khả năng chụp ảnh thì với Galaxy A50s, các bạn creator trẻ GenZ có thể thỏa chí sáng tạo những điều mình muốn.


Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

nguyenquocdung

Active Member
Tham gia
27/8/17
Bài viết
623
Được thích
238
#3
Câu chuyện úp mở hấp dẫn quá, anh Hải kể em nghe với, em mời anh cafe
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom