[HCM&HN] Các nhóm chủ đề chính tại VWS2018

Tham gia
17/9/18
Bài viết
82
Được thích
5
897 #1
CÔNG NGHỆ MỚI, BẠN ĐÃ KỊP UPDATE?



Vietnam Web Summit 2018 sẽ là “bàn tiệc” công nghệ đầy đủ những “món ngon” vô cùng chất lượng để phục vụ các thực khách khó tính!!! Cùng điểm qua “thực đơn” chính bạn nhé:

BI0CKCH4IN – FINTECH
Là một trong những lĩnh vực đầu tư hot trên thị trường toàn cầu và Việt Nam cũng không đứng ngoài sân chơi này! Theo dự đoán của Solidiance, thị trường Fintech tại Việt Nam có thể đạt hơn 8 tỷ USD vào năm 2020 và các Startup Việt cũng đầu tư khá mạnh trong lĩnh vực này (129 triệu USD). Hơn thế nữa, chỉ tính trong năm 2017, có đến 47% công ty Fintech Việt Nam là về dịch vụ thanh toán, cao nhất trong khu vực ĐNÁ.

TRENDING TECHNOLOGIES
Tuy làm mưa làm gió trong giới công nghệ đỉnh cao hiện nay, nhưng giữa AI, Big Data, Machine Learning, Embedded, Robots, IoT… thì đâu sẽ là công nghệ thời thượng nhất?

Bạn có nghe qua những luồng gió mới về công nghệ cao tại Việt Nam như tích hợp AI trong phần mềm diệt virus Bkav 2018, VnDOCR nhận dạng chữ Việt, T’Aio của TPBank, Ohmi Robot,...chưa? Chúng đã góp phần mang sáng tạo của người Việt ra tầm thế giới để tạo nên những sản phẩm công nghệ “made in Vietnam” chất lượng.

WEB/MOBILE TECHNOLOGIES
Việt Nam với 67% dân số online, 72% người dân sở hữu smartphone, và mỗi năm có hàng trăm website, app được sinh ra, nhưng số lượng trụ lại sau nhiều năm tham gia thị trường lại là một câu hỏi lớn?

Những xu hướng công nghệ web/mobile từ việc tích hợp AI vào chatbot, ứng dụng phi tập trung của BI0CKCH4IN, hệ thống CRM dựa trên điện toán đám mây đến các xu hướng thực tế ảo sẽ được cập nhật đầy đủ tại VWS2018.

CLOUD, SERVER, ARCHITECTURE, CYBERSECURITY, DATA SCIENCE
Thị trường Cloud đã đạt được mức 200 tỷ đô la vào năm 2017 và tăng 25% mỗi năm.

Tuy nhiên xét về mảng kiến trúc và bảo mật mạng hiện nay là vô cùng cấp thiết khiến cho các doanh nghiệp trở nên thận trọng hơn trong việc quản lý database. Vậy xu hướng Data Science nào sẽ khiến cho việc ứng dụng công nghệ trở nên thông minh hơn? AI, Machine Learning hay là BI0CKCH4IN?

FRONT-END, PRODUCT MANAGEMENT, UX/UI DESIGN
Nếu hiểu UX là nền móng của một cái nhà kiên cố thì UI là bước chuyển giao, hoàn thành bộ mặt cho căn nhà và thiết kế Front-end sẽ xây dựng nên căn nhà. Tuy nhiên trong quá trình cần có một Product Manager khiến cho mọi bước đi đúng hướng và biết cách kết hợp chỉnh chu giữa 3 keyword: Business, Technology và User Experience.

Vậy để xây dựng nên một dự án website thành công thì thật sự cần những “người thợ” giỏi. Đừng bỏ lỡ những bài học giá trị từ các nhà phát triển tiềm năng tại VWS2018 nhé.

DIGITAL MARKETING, BUSINESS DEVELOPMENT, GROWTH HACKING
Tiếp thị số là một “xu hướng thời đại”, đừng đi cuối cùng trong cuộc đua, nhưng cũng đừng tốn những khoảng tiền vô ích. Cuốn theo xu hướng Digital Marketing, vô số doanh nghiệp đã quyết định tiến công thị trường với những “cú đấm thép” qua Facebook Ads, SEO, Social Media… Tuy nhiên, kết quả đôi khi thật không cân xứng. Đối với quảng cáo số, “hiệu quả” mới là thước đo quan trọng nhất.

Với các chủ đề bao quanh BI0CKCH4IN, Trending Technologies, Cloud, Server, Thiết kế web, Digital Marketing,... Vietnam Web Summit 2018 hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện lớn nhất trong năm về lĩnh vực công nghiệp Web ở Việt Nam.

  • :welcome:22/10/2018 sẽ là hạn cuối của vé Early Bird với ưu đãi 100.000đ!!! Nhanh tay nhập mã VWSEARLYBIRD để không bỏ lỡ những lần cập nhật xu hướng hiếm hoi này nhé: https://meetup.vn/e/agb?src=s&t=1
  • :welcome:Hơn thế nữa, cơ hội cùng bạn bè tham dự VWS2018 cùng các GÓI COMBO dành cho nhóm 5-10-20-30 người với những giá cực ưu đãi nhưng vẫn giữ nguyên quyền lợi TIÊU CHUẨN!!! Đăng kí tại: Gói vé Doanh nghiệp | Vietnam Web Summit 2018






--------------------------

THÔNG TIN CHI TIẾT:
HOTLINE/ LIÊN HỆ HỢP TÁC:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom