Hiểu rõ Galaxy Note 4 hơn qua infographic mới, đầy đủ chi tiết

cpc

Rất To Group!
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,973
Được thích
2,736
2983 #1

Nếu bạn bỏ lỡ tin tức trong thời gian qua thì đây chính là lúc nhìn lại, Galaxy Note 4 là siêu phẩm tốt nhất tính đến thời điểm này mà Samsung giới thiệu đến làng công nghệ, Note 4 nhận được nhiều lời tán thưởng cũng như mong mỏi sở hữu từ phía người dùng. Hôm nay Samsung lại cho ta cái nhìn đầy đủ và chi tiết hơn về Note 4 qua infographic sau.


Những thông số cơ bản được nhắc là 04 màu sắc chủ đạo mà Note 4 được tung ra gồm Hồng (Pink), Vàng (Gold), Trắng và Đen. Note 4 với số đo các vòng chuẩn như sau: Màn hình 5.7 inch, dài 151.3 mm, rộng 78.6 mm và độ dày chỉ 8.5 mm, được trang bị khung kim loại sáng giá, và chỉ nặng 176g


Màn hình Supper AMOLED với độ phân giải QHD (Quad HD = 2560 x 1440p) chính là điểm nhấn đầu tiên mà người dùng để ý, bạn có thể thấy rõ sự khách biệt giữa màn hình QHD so với Full HD hay HD trên lý thuyết và cả thực tế. Nếu đã từng trải nghiệm thử loại màn hình này của Samsung (chẳng hạn trên Galaxy S5 hay Tab S) ắt hẳn bạn sẽ không có một phàn nàn nào về chất lượng hình ảnh mà Note 4 mang lại.


Một nâng cấp đáng giá khác mà nhiều người lưu tâm chính là việc nâng cấp camera trước và camera sau, cùng với đó là chế độ chống rung quang học OIS mới, giúp bạn có những bức ảnh gần như hoàn hảo. Nếu cần hiểu rõ thêm thì camera chính là loại 16MP, trong khi đó camera phụ được nâng lên là 3.7MP, F1.9, cho người dùng những bức ảnh rõ ràng, đẹp, bắt đầu cho kỉ nguyên chụp ảnh selfie cực kỳ sắc nét.


Một tính năng, một nâng cấp thực sự ấn tượng và được cho là rất đáng giá cho dòng Note, chính là thế hệ bút S Pen mới, bạn có thể thấy S Pen thế hệ mới năng động như thế nào, mạnh mẽ như thế nào. Hầu hết người dùng dòng Note đều khá hài lòng về bút S Pen, đặc biệt là những tính năng và sức mạnh mà S Pen thế hệ mới thể hiện, chẳng hạn: nhận diện nét chữ cực chuẩn, độ nhạy của bút được nâng cấp gấp đôi so với thế hệ trước, chế độ chọn, gom nhóm thông minh và hiệu quả hơn, linh hoạt tương tự con chuột trong quá trình sử dụng.


Ngày nay hầu hết chúng ta đều vội vã, vội vàng, tranh thủ từng giây từng phút trong cuộc sống ồn ào náo nhiệt, và ai cũng nhớ câu "Thời gian là vạng bạc", chính vì muốn tiết kiệm vàng bạc cho khách hàng, Samsung đã đưa công nghệ sạc nhanh lên thế hệ Note 4, công nghệ này cho phép người dùng chỉ mất 30ph để sạc 50% dung lượng thỏi pin 3220mAh, rõ ràng là cũng khá ấn tượng so với 55ph như các máy đời cũ. Và với công nghệ này, người dùng có thể tranh thủ 30ph nghỉ giải lao để nạp thêm năng lượng cho mình và cho chiếc Note yêu quý.


Một số điểm nổi bật khác có thể bạn sẽ lưu tâm như: vi xử lý 8 lõi mạnh mẽ, chạy hệ điều hành KitKat 4.4 mới nhất, RAM 3G, dung lượng lưu trữ 32GB cùng khả năng mở rộng thêm lên đến 128GB, thỏi pin 3220mAh, hoạt động trên băng tần tốc độ cao LTE, cảm biến đo nhịp tim, cảm biến vân tay...cũng được thể hiện rất đầy đủ và chi tiết.

Theo sammobile

Tính năng nào là khiến bạn iu Note 4 nhất?
 

Teddy

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
300
Được thích
200
#3
Tính năng đa nhiệm là thứ thích cmn nhất..:beauty:
 

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
#5
rất hay và chi tiết :x
 

trungkiencnt

New Member
Tham gia
2/9/14
Bài viết
6
Được thích
2
#7
Công nghệ sạc pin nhanh không biết có đồng nghĩa với pin mau bị chai không các bác nhỉ!
 

noobvn2105

Active Member
Tham gia
12/2/14
Bài viết
219
Được thích
187
#8
Cái vụ 2048 pressure level có có liên quan gì đến độ nhạy không? Note 1-2-3 đều cho cảm giác trễ khi ghi chú, mà mình thì hay ghi chú nhanh nữa.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom