Hình ảnh rò rỉ đầu tiên về vòng đeo tay thông minh Mi Band 4, hỗ trợ công nghệ kết nối NFC và Bluetooth 5.0

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
4942 #1
Hôm nay, nguồn tin của trang tin DroidShout cho biết, vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 vừa được thông qua chứng nhận Bluetooth của cơ quan NCC tại Đài Loan. Kèm theo một số hình ảnh đầu tiên về vòng đeo tay thông minh Mi Band 4 của Xiaomi này.

Dựa trên các hình ảnh rò rỉ, ngoại hình của Mi Band 4 có một chút thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm - Mi Band 3, tuy nhiên chưa chắc Mi Band 4 sẽ có màn hình lớn hơn hay không. Cảm biến nhịp tim vẫn được đặt ở vị trí cũ, nhưng theo một số nguồn tin cho biết, cảm biến có thể được thay thế bằng cảm biến theo dõi điện tâm đồ ( ECG ) hoặc theo hình ảnh rò rỉ phía dưới là cảm biến đo nhịp tim quang học (PPG).


Mi Band 4 sẽ được trang bị công nghệ NFC, điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng Mi Band 4 để thanh toán một cách nhanh chóng. Nhưng đừng quá phấn khích vì phiên bản có hỗ trợ NFC chỉ xuất hiện ở một số thị trường nhất định, VD như thị trường Trung Quốc. Ngoài NFC, Mi Band 4 sẽ được nâng cấp lên chuẩn kết nối Bluetooth 5.0 thay vì 4.2 như thế hệ tiền nhiệm - Mi Band 3.

Không có nhiều thông tin về Mi Band 4 tuy nhiên vòng đeo tay thông minh này hứa hẹn sẽ đạt được thành công như thế hệ tiền nhiệm. Mi Band 3 đã bán được một triệu chiếc chỉ sau 17 ngày kể từ khi phát hành, Mi Band 4 có thể sẽ đạt được doanh số tương tự trong thời gian ngắn hơn.


Được biết, vòng đeo tay thông minh Mi Band 3 ra mắt vào hồi tháng 5 năm ngoái, Mi Band 3 có đầy đủ các tính năng cần thiết như hiển thị tin nhắn, xem thông tin người gọi và tắt chuông ngay từ vòng đeo. Một số tính năng khác bao gồm dự báo thời tiết, báo thức có thể tắt thông qua thao tác chạm màn hình. Mi Band 3 có cảm biến theo dõi nhịp tim, đếm bước chân,v.v...Mi Band 3 có màn hình cảm ứng OLED 0.78 inch hơi trồi lên khỏi dây đeo, các viền vát cong tạo cảm giác liền lạc với dây. Dây đeo của Mi Band 3 làm bằng nhựa và có 3 màu khi mở bán là Đen, Xanh Dương và Cam.

Xem thêm:
 
Tham gia
11/1/18
Bài viết
91
Được thích
43
#2
Biết thế ngưng mua Miband 3 lại rồi đợi con này ra rồi mua :(
 

tidu

Active Member
Tham gia
24/11/16
Bài viết
138
Được thích
87
#3
thấy bảo các dòng miban đời trước đo tim không chuẩn lắm
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom