HLV Koeman 'bật đèn xanh' cho Dembele đến Man Utd

tyle2in1

Member
Tham gia
25/6/19
Bài viết
442
Được thích
0
127 #1
Theo keo ma cao Sports tiền đạo cánh Ousmane Dembele muốn gia nhập Man Utd để được ra sân thường xuyên, qua đó giúp anh có cơ hội đá chính cho ĐT Pháp ở EURO 2020 (được tổ chức vào Hè tới). Trong khi đó, HLV Ronald Koeman cũng thừa nhận cầu thủ 23 tuổi có thể rời Nou Camp trong những ngày cuối cùng của phiên chợ Hè này

HLV Koeman nói với các phóng viên ở ket qua 7m TBN: "Cậu ấy là cầu thủ của Barca. Tương lai của cậu ấy phụ thuộc vào những gì cậu ấy muốn. Tôi chưa nói chuyện với cậu ấy về tương lai của cậu ấy. Chúng ta hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra.


Tôi muốn các cầu thủ ở lại phải hạnh phúc. Nếu họ không hạnh phúc vì không được ra sân, họ có thể nói chuyện với tôi. Dembele chưa nói bất cứ điều gì với tôi. Nếu không có điều gì xảy ra, tôi vẫn tin vào cậu ấy và sẽ có những cơ hội để cậu ấy ra sân".

Dembele đã trở thành mục tiêu ưu tiên của M.U sau khi họ gặp bế tắc trong thương vụ Jadon Sancho. Vấn đề ở chỗ M.U đang cân nhắc nên mua đứt hay mượn cầu thủ chạy cánh người Pháp. Theo fb88.tv, Quỷ đỏ được thông báo có thể sở hữu chữ ký của Dembele với mức giá chỉ 60 triệu bảng, thấp hơn rất nhiều so với con số 135 triệu bảng mà Barca đã chi cách đây 3 năm.
 
Top Bottom