HLV Setien kiện CLB Barca ra tòa

tyle2in1

Member
Tham gia
25/6/19
Bài viết
442
Được thích
0
103 #1
3 ngày sau thảm bại kết quả 7m 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League 2019/20, Barcelona đã đưa ra quyết định sa thải HLV Quique Setien. Dù vậy, suốt cả tháng qua, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn chưa giải quyết dứt điểm được vấn đề hợp đồng với chiến lược gia 61 tuổi.

Theo tructiepbongda Tây Ban Nha, HLV Setien muốn được thanh toán đủ 4 triệu euro đền bù hợp đồng. Trong khi đó, phía Barca tin rằng ông nên chấp nhận giảm bớt đòi hỏi bởi những kết quả tệ hại trên sân.

Khúc mắc giữa đôi bên khiến Blaugrana chưa thể hoàn tất thủ tục giấy tờ với tân HLV Ronald Koeman và có nguy cơ mất “thuyền trưởng” trên băng ghế chỉ đạo ở trận gặp Villarreal tới đây (xem kèo ca cuoc 365).

Sau gần 1 tháng im lặng, Setien đã chính thức lên tiếng. Ông khẳng định BLĐ Barca đã không tôn trọng hợp đồng đã kí và sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Như vậy, không lâu sau khi giữ chân được Lionel Messi và có khởi đầu hứa hẹn dưới thời HLV Koeman, Barca lại vướng phải lùm xùm mới. Sự việc này cũng sẽ khiến uy tín của BLĐ Blaugrana cũng như cá nhân chủ tịch Josep Maria Bartomeu thêm sụt giảm.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom