HMD chính thức ra mắt Nokia 2.4 | 3.4, tai nghe Power Buds Lite và loa không dây, giá khởi điểm 119 Euro (gần 3.3 triệu VNĐ)

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1603 #1

Đúng như thông báo, 22:00 GMT+7 tối qua (22/9), HMD Global đã chính thức tổ chức sự kiện ra mắt trực tuyến tại 2 địa điểm là bên ngoài thủ đô London - Anh và thành phố San Diego, CA - Mỹ. Tại sự kiện này, công ty đã cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới.

Theo đó, ông Florian Seiche, Giám đốc điều hành HMD Global đã điểm lại tình hình Nokia trong tình hình dịch virus Corona vừa qua cùng một số vấn đề khác. Tiếp đến, ông điểm lại những sản phẩm đã ra mắt trong thời gian qua như Nokia 8.3 5G, C2, 5310, 5.3,....



Sau đó, ông nhắc lại về Nokia 8.3 5G khi đây là flagship sỡ hữu nhiều tính năng mạnh mẽ, đặc biệt là hỗ trợ kết nối 5G, được sử dụng cho một số phân cảnh của bộ phim ''007 - No Time To Die''. Về mẫu máy này, các bạn có thể xem lại tại đây.



Tiếp theo, ông Juho Sarvikas, Giám đốc sản phẩm HMD Global tiếp tục giới thiệu khi nói về chất lượng, quy trình sản xuất cùng nhiều vấn đề khác. Sau đó, ông chính thức giới thiệu Nokia 2.4.

Nokia 2.4




Nokia 2.4 sỡ hữu mặt lưng với các đường vân chéo, giúp cho cảm giác cầm nắm trở nên tốt hơn. Máy sỡ hữu màn hình giọt nước 6.5 inch HD+, tỉ lệ 20:9, phần viền máy tương đối đồng đều (trừ cạnh dưới).



Với camera sau, máy sỡ hữu cụm camera kép với 2 ống kính đều có cùng thông số là 8MP f/2.0, auto-focus, hỗ trợ các chế độ chụp như Night mode và Portrait Editor. Ở mặt trước, máy sỡ hữu camera selfie 5MP f/2.4.



Máy tích hợp cảm biến vân tay ở mặt lưng tiện lợi, sỡ hữu dung lượng pin 4500 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 2 ngày. Máy chạy chip MediaTek Helio P22, hỗ trợ Dual SIM. Nokia cho biết máy sẽ nhận được 2 năm cập nhật và 3 năm cập nhật bảo mật Android hàng tháng.



Nokia 2.4 ra mắt 3 màu gồm Charcoal, Fjord và Dusk, đi cùng với 2 mức dung lượng là RAM 2GB + ROM 32GBRAM 3GB + ROM 64GB với mức giá khởi điểm là 119 Euro (gần 3.3 triệu VNĐ) và lên kệ từ cuối tháng 9/2020 tới đây.

Chi tiết sản phẩm, các bạn có thể xem thêm tại đây: Nokia 2.4 | Nokia Phones.


Nokia 3.4



Nokia 3.4 sỡ hữu mặt lưng với các đường vân dọc, giúp cho cảm giác cầm nắm trở nên tốt hơn. Máy sỡ hữu màn hình giọt nước 6.39 inch HD+, tỉ lệ 19.5:9, phần viền máy tương đối đồng đều (trừ cạnh dưới).



Với camera sau, máy sỡ hữu cụm ba camera bánh Oreo với ống kính chính 12MP, ống kính chiều sâu 2MP và ống kính góc siêu rộng 5MP, hỗ trợ các chế độ chụp tương tự như Nokia 2.4. Ở mặt trước, máy sỡ hữu camera selfie 8MP.



Máy tích hợp cảm biến vân tay ở mặt lưng tiện lợi, sỡ hữu dung lượng pin 4000 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 2 ngày. Máy chạy chip Snapdragon 460, hỗ trợ Dual SIM, âm thanh chuẩn Qualcomm aptX. Nokia cho biết máy sẽ nhận được 2 năm cập nhật và 3 năm cập nhật bảo mật Android hàng tháng.



Nokia 3.4 ra mắt với 3 màu gồm Fjord, Dusk và Charcoal, đi cùng với 3 mức dung lượng gồm RAM 3GB + ROM 32GB, RAM 3GB + ROM 64GBRAM 4GB + ROM 64GB với mức giá khởi điểm là 159 Euro (gần 4.5 triệu VNĐ) và lên kệ từ đầu tháng 10/2020 tới.

Chi tiết về sản phẩm, các bạn có thể xem thêm tại đây: Nokia 3.4 | Nokia Phones.


Tai nghe Nokia Power Buds Lite




Tai nghe Nokia Power Earbuds Lite hỗ trợ lên đến 35h sử dụng, đi cùng thiết kế thoải mái với điều khiển cảm ứng trực quan giúp người dùng dễ dàng điều hướng các hành động như nghe nhạc hay gọi điện.



Ngoài ra, tai nghe cũng đạt chứng nhận IPX7 cho khả năng chống thấm nước lên đến 1m trong 30 phút, tích hợp trình điều khiển loa graphene 6mm cho âm thanh rõ ràng hơn.



Tai nghe Nokia Power Buds Lite ra mắt với 3 màu Fjord, Charcoal và Snow với mức giá bán lẻ đề nghị là 59.9 Euro (gần 1.63 triệu VNĐ) và lên kệ từ tháng 10/2020 tới đây.

Chi tiết về sản phẩm, các bạn có thể xem thêm tại đây: Tai nghe Nokia Power Buds Lite | Nokia Phones.


Loa không dây Nokia




Loa không dây Nokia được thiết kế với hình dáng tròn, hỗ trợ lên đến 4h sử dụng, đi cùng micrô tích hợp thực hiện các cuộc gọi nhóm.



Người dùng cũng có thể ghép nối hai loa cho đầu ra âm thanh nổi chất lượng cao, tương thích Bluetooth 5.0 nên có thể kết nối với tất cả các thiết bị của chính mình, bất kể thương hiệu nào.



Loa không dây Nokia ra mắt với 1 màu là Charcoal với mức giá bán lẻ đề nghị là 34.9 Euro (gần 947 ngàn VNĐ) và lên kệ vào tháng 11/2020 tới đây.

Chi tiết về sản phẩm, các bạn có thể xem thêm tại đây: Loa không dây Nokia | Nokia Phones.

Cuối cùng là màn phát biểu ngắn đến từ diễn viên Lashana Lynch của phim 007 - No Time To Die sắp khởi chiếu vào tháng 11/2020 tới đây và ông Florian Seiche thông báo Nokia 8.3 5G chính thức cho phép đặt hàng từ hôm nay (22/9, giờ bờ Đông Mỹ).



Lưu ý đây là mức giá dành cho thị trường Châu Âu nên chưa bao gồm thuế, phí của các quốc gia, vì vậy mức giá cho thị trường quốc tế sẽ khác và thấp hơn so với mức giá ở Châu Âu.

Bạn cũng có thể xem lại video ghi hình trước của sự kiện này tại đây và tuy nhiên, không có phụ đề tiếng Việt dành cho bạn nào không hiểu nhiều về tiếng Anh:


Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom