HMD tiếp tục tận dụng một thương hiệu Nokia từ quá khứ: Asha

Tố Thư

Moderator
Tham gia
6/2/17
Bài viết
930
Được thích
1,484
2411 #1

Asha là thương hiệu điện thoại giá rẻ khá phổ biến của Nokia nhưng đã biến mất khỏi thị trường khi hãng điện thoại Phần Lan rơi vào tay Microsoft. Tuy nhiên, Nokia giờ đây đã thuộc về HMD Global và hãng này dường như khá thích “hồi sinh" các điện thoại cũ của Nokia, điển hình như chiếc Nokia 3310 “huyền thoại".

Không dừng lại ở đó, HMD vẫn đang tiếp tục tận dụng những thương hiệu nổi tiếng của Nokia như mới đây nhất là Asha. HMD vừa đăng ký thương hiệu này tại Phòng Sở hữu Trí tuệ Châu Âu.

Trước đây Nokia Asha là dòng điện thoại cơ bản nhưng có màn hình cảm ứng tích hợp một một số dịch vụ mạng xã hội như Facebook, Twitter và WhatsApp, được bán với mức giá khá rẻ. Tuy nhiên, trong thời đại hiện nay, một thiết bị như vậy có lẽ không cần thiết nữa vì giá smartphone đã rất thấp rồi, nên nhiều khẳng năng dòng Asha mới sẽ là một smartphone thực thụ.


Google và Micromax vừa giới thiệu chiếc smartphone Android Go có giá chỉ 32 USD, nên có thể dòng Asha mới sẽ sử dụng hệ điều hành Android Go và cấu hình thấp để mang lại cho người dùng một smartphone hoạt động ổn nhưng giá dễ chịu, hướng đến các thị trường đang phát triển.

Xem thêm:

Xem thêm:


Tố Thư | Nguồn: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom