HOÀN THIỆN CÔNG TRÌNH TỦ BẾP GỖ ÓC CHÓ WALNUT TẠI QUẬN 7

sangogiahoang

New Member
Tham gia
26/4/17
Bài viết
24
Được thích
6
159 #1
HOÀN THIỆN CÔNG TRÌNH TỦ BẾP GỖ ÓC CHÓ WALNUT TẠI QUẬN 7

Nếu sự sang trọng cho không gian nội thất đang ngày càng được chú trọng thì căn bếp lại là nơi được nhiều gia chủ quan tâm hơn cả, vừa thể hiện được vị thế mà còn giúp bồi dưỡng tinh thần cho cả gia đình, cân bằng thêm vẻ đẹp sang trọng là điều cần thiết, và còn gì đáng lưu tâm hơn một chiếc tủ bếp gỗ Óc Chó mang đậm dấu ấn phương Tây quyền quý kết hợp với thiết kế hiện đại, nếu bạn không tin thì hãy nhìn vào công trình tủ bếp quận 7 mà Gia Hoàng vừa bàn giao cho khách hàng.


Công trình tủ bếp gỗ Óc Chó quận 7

Thông tin công trình :

Tên : Tủ bếp gỗ cao cấp
Loại : gỗ Óc Chó nhập khẩu USA
Vị trí : tủ bếp quận 7
Thời gian : 02 – 2019

Nếu ai đã từng chạm mặt với dòng gỗ Óc Chó chắc hẳn đều cảm nhận được sự quý phái, đẳng cấp ẩn bên trong một dòng gỗ tự nhiên nhập khẩu điển hình. Sở hữu ngoại hình màu nâu sậm gợi ly cà phê sữa ngon lành cành đào, thợ Gia Hoàng gia công màu gỗ bóng khiến cho những dòng vân gỗ màu chocolate lượn chảy càng tạo nét quyến rũ khiến vị chủ nhân căn bếp không thể rời mắt.


Tủ bếp thiết kế hiện đại, cao cấp
Để hoàn thiện công trình tủ gỗ Walnut, nguồn gỗ tự nhiên được Gia Hoàng nhập khẩu 100% chính thống từ Mỹ về với giấy tờ chứng từ đầy đủ, nguyên liệu phụ gia bổ sung hoàn toàn không gây hại cho môi trường, điểm nổi bật của nguồn gỗ tại xưởng gỗ là đều được xử lý cốt gỗ khoa học, độ ẩm luôn duy trì ở mức 15% giúp tuổi thọ thành phẩm kéo dài hàng chục năm.


Không gian bếp gỗ Óc Chó đẹp mắt, quyến rũ

Gỗ Óc Chó cao cấp điển hình trong phân khúc tự nhiên nhưng giá thành lại không quá xa xỉ, việc đặt mua dễ dàng và tùy thuộc vào kinh nghiệm lựa gỗ của đơn vị thi công mà thành phẩm có đẹp và bền bỉ hay không. Hiện nay tại thị trường tủ bếp hcm chi nhánh quận 7 Gia Hoàng được nhiều khách hàng lựa chọn hợp tác, tin cậy.

Tủ bếp Óc Chó Walnut được gia công hoàn thiện trong thời gian cam kết, bàn giao đúng hẹn giúp đơn vị thi công tủ bếp Gia Hoàng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực nội thất giúp chúng tôi tư vấn, lấy lòng tin của cả những vị gia chủ khó tính nhất.


Công trình tủ bếp Óc Chó walnut thực tế
Tiến hành bàn giao công trình tủ bếp thực tế tại quận 7 đẹp màu gỗ sang trọng tuyệt đối, mọi thứ hòa quyền tạo nên căn bếp gia đình đẹp không tì vết, bản thân chúng tôi cũng lấy làm tự hào trước vẻ hào nhoáng và hài hòa của mẫu tủ với tổng thể căn bếp. Công trình được bảo hành 1 năm về sản phẩm và kỹ thuật 24/24.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom