HOÀN THIỆN THI CÔNG 4 BỘ CỬA TỰ ĐỘNG BREAKOUT NABCO LẦN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM Ở SIÊU DỰ ÁN VIVOCITY, QUẬN 7

noname86

New Member
Tham gia
16/11/20
Bài viết
2
Được thích
4
226 #1
Là một thành công trong liên kết kinh doanh của công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op và tập đoàn Mapletree từ Singapore, Trung Tâm Thương Mại VIVOCITY, quận 7 mang lại một làn gió mới khi kết hợp hài hòa giữa hai nền văn hóa Việt – Sing đã và đang trở thành một trong những điểm dừng chân lý tưởng của cư dân Sài Thành trong hầu hết các hoạt động đời sống của mình như học tập, mua sắm, vui chơi, thể thao.
Quy trình chọn lựa đối tác của VIVOCITY vô cùng khắt khe. Vậy nên việc Bảo Phúc vượt qua hàng chục đơn vị khác để tiếp tục được VIVOCITY lựa chọn là nhà cung cấp và lắp đặt thiết bị cửa tự động là một thành công và niềm vinh dự lớn với chúng tôi.

Nhằm gia tăng sự tiện lợi, an toàn và tiện nghi nhất cho khách hàng khi đến trung tâm mua sắm, phần sảnh đón tiếp chính nơi đây được trang bị 4 bộ cửa trượt BREAKOUT đời mới nhất từ thương hiệu Nabco. Thêm vào đó, toàn bộ thiết bị được sử dụng lần này đều được bao khuôn inox nhằm tăng tính an toàn và thẩm mỹ cao nhất cho công trình.
BREAKOUT NABCO là sản phẩm cửa tự động mới xuất hiện cũng như được lắp đặt LẦN ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. Hiện nay, trong số hệ thống cửa tự động thì sản phẩm cửa BREAKOUT DOOR là sản phẩm cửa hoàn hảo nhất khi trong trường hợp hỏa hoạn cần sơ tán đông người trong thời gian ngắn, bạn chỉ cần dùng sức đẩy thì cửa sẽ tự động bật ra. Hơn thế nữa, thay vì chỉ có hai cánh trượt sang hai bên như các loại cửa trượt thông thường, cửa BREAKOUT DOOR có 4 cánh trượt sang hai bên với độ mở tuyệt đối.
Cửa tự động Nabco từ lâu đã khẳng định vị thế của mình và không ngừng cập nhật, nâng cấp và cải tiến công nghệ tiên tiến nhất vào sản phẩm. Người tiêu dùng hiện nay biết đến Nabco không dừng lại ở chất lượng sản phẩm, đa dạng về chủng loại, công nghệ, phương thức vận hành cùng tính năng vượt trội về độ an toàn, tin cậy, bền bỉ, thẩm mỹ, thông minh và thân thiện với môi trường mà còn ở dịch vụ hậu mãi tuyệt vời nhất.
̣̂ , ̉ ́ ̀ ̀ ̂ ̂́ đ̣̂ ̂̀ ̛̉ ̛̣ đ̣̂ ́ ̃ đ̛̛̣ ̣̂ ̂̉ ̛̣ ̂́ ̛̀ ̣̂ ̉, ́ ́ ̀ ́ ̂̀ ̛̣ ́ ̀ đ̣ ́ ̀ ̂ ̣̂ ̂ ̛̛́ đ̂ ́!

Nếu bạn có nhu cầu gắn thêm cổng có thể tham khảo tại mục: thiết bị cổng tự động
---
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÚC
Địa chỉ: Số 411 Trần Văn Giàu, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp. HCM
Điện thoại: (028) 62 900 939
E-mail: [email protected]
Website: www.baophuc.vn
#baophuc ,#cuatudong, #congtudong, #Baophuccuatudong, #baophuccongtudong, #cuabenhvien, #cửatựđộng , #cửabệnhviện #thietbitudongbaophuc,#baophucautodoor, #nabco, #swico, #bft, #kth, #sommer, #celmer, #cổngtựđộng, #vnvc .
 
Sửa lần cuối:

phuong9988

New Member
Tham gia
12/12/20
Bài viết
16
Được thích
13
#2
Tôi đã có thể khắc phục điều này bằng cách điều chỉnh và hàn nửa cánh tay giữa các lỗ giúp tôi có khoảng trống mà tôi cần ở cả hai đầu. Lưu ý đối với Ghost Controls: Bạn có thể muốn để lại một khu vực bằng phẳng hơn một chút trên đầu này của tay điều khiển để mọi người không gặp phải vấn đề nhiễu. Bạn cần khoảng trống 4 1/2 ”giữa lỗ nơi gắn tay điều khiển và mặt của cánh cổng đã mở hoàn toàn. Khi tôi điều chỉnh các tay đòn đến lỗ đầu tiên có khoảng hở> 4 1/2 ”, tôi thấy rằng vỏ của tay điều khiển chạm vào khung nửa vòng tròn trước khi cổng được đóng hoàn toàn.
 
Tham gia
17/11/20
Bài viết
20
Được thích
36
#3
chúng tôi vừa sửa sang lại toàn bộ ngôi nhà của mình và muốn có một chiếc cổng phù hợp với cửa tự động Natrus theo kiểu trang trí mới của chúng tôi. Cổng này rất dễ lắp đặt, trông giống như một món đồ nội thất và tôi thích nó tự động đóng lại, vì vậy tôi không quên đóng nó lại và vô tình thả con chó ra ngoài. Chỉ rút lại tiếng ồn một chút khi nó tự đóng lại. Tôi thực sự giới thiệu nó và nếu cần một cái khác chắc chắn sẽ mua lại. Cảm ơn Evenflo vì đã luôn bắt kịp xu hướng và giữ an toàn cho trẻ sơ sinh và vật nuôi của chúng tôi.
 

tuan803

Member
Tham gia
30/11/20
Bài viết
19
Được thích
28
#4
OK, đây là thỏa thuận Tôi là bà mẹ chín con và tôi hi hữu khi ngồi xuống để viết đánh giá về điều gì đấy ko với lại cho tôi thế giới thương tổn hay rối rắm và phát triển thành vấn đề duy trì ko phải thiết bởi thế đây là thỏa thuận như 1 bà mẹ kiếm tiền, tôi rõ ràng đã có thời cơ thử qua nhiều cửa trượt xếp lớp BP trong rộng rãi năm và cái này cho tới nay là cửa tốt nhất trong số chúng bởi vì bạn biết đa số những người khác đề cập rằng họ tự đóng và sau đấy bạn nhận được chúng và bất nhắc bạn điều chỉnh chúng như thế nào thì chúng vẫn không như vậy. Chà là dòng này và vấn đề là sở hữu vô cùng ít chân chèo ở phía dưới cần nó sẽ chỉ lắc lư theo hướng này hoặc hướng khác nhưng bạn thậm chí không buộc phải những chân chèo ấy bởi vì bạn vung nó theo phương pháp nào, nó sẽ xoay lại và bắt giống như nó được cho là ... Làm rẻ lắm Evenflo XONG!
 

phuong9988

New Member
Tham gia
12/12/20
Bài viết
16
Được thích
13
#5
BREAKOUT DOOR hiện đại mà chất
 
Tham gia
7/1/19
Bài viết
33
Được thích
0
#6
Bảo Phúc là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của các hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới như

  • Cửa tự động: KTH – Đài Loan, SINIL – Hàn Quốc, NABCO – Nhật Bản, BFT – Italy
  • Cổng tự động: GFORCE, LETRON – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
  • Hệ thống Barriers tự động: GFORCE – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
  • Rèm tự động: KALOX – Hongkong
  • Cửa cuốn nhanh: MONBAN – Nhật Bản, KAD - Hàn Quốc
  • Khóa cửa: MIWA, GOAL – Nhật Bản
  • Hệ thống kiểm soát trạm thu phí, người đi bộ: CENTURYFAIR - China
  • Hệ thống Acess Control: KERI – Mỹ, SUPRIMA - Hàn Quốc, PEGASUS – Đài Loan
List site cung cấp cửa tự động uy tín tại TpHCM
Nguồn: Lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom