HomeGesture - Tinh chỉnh giúp giả lập thao tác điều hướng của iPhone X cho các thiết bị đời cũ

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
18504 #1

iPhone X không chỉ nổi bật nhờ tỉ lệ màn hình gần như chiếm trọn phần mặt trước, mà còn được Apple áp dụng các thao tác điều hướng mới thay thế cho nút home truyền thống. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một thiết bị đã được jailbreak thì vẫn có thể trải nghiệm kiểu thao tác điều hướng này thông qua tinh chỉnh HomeGesture từ nhà phát triển MidnightChips nhé.

Về cơ bản, tinh chỉnh HomeGesture sẽ thay thế hoàn toàn cách bạn điều hướng hoạt động trên thiết bị đời cũ tương tự như trên iPhone X, có thể kể đến như mở Control Center từ góc trên bên phải màn hình, vuốt lên để mở khóa màn hình, vuốt và giữ từ cuối màn hình để mở trình đa nhiệm hay chuyển đổi nhanh giữa các ứng dụng đang chạy nền mà không cần quay về màn hình chính.


Trong quá trình sử dụng thử thì mình thấy tinh chỉnh này hoạt động khá ổn định, tốc độ hồi đáp khi thực hiện tác vụ tương đối nhanh, chính xác và mang đến những trải nghiệm thực tế nhất từ iPhone X.

Hiện tại HomeGesture đang được miễn phí từ kho lưu trữ Packix hoặc Kiimo, bạn chỉ cần tải về và cài đặt là có thể sử dụng được luôn mà không cần thiết lập lại trong cài đặt hệ thống.

 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một thiết bị đã được jailbreak thì vẫn có thể trải nghiệm kiểu thao tác điều hướng này thông qua tinh chỉnh HomeGesture từ nhà phát triển MidnightChips nhé.
đã được jailbreak
đã được jailbreak
đã được jailbreak
đã được jailbreak
đã được jailbreak :too_sad::too_sad::too_sad:


Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Pegasus

Member
Tham gia
12/2/15
Bài viết
31
Được thích
8
#5
Ko hiểu Tweak này bị lỗi gì mà mình chỉ cài được bản 1.7.2, còn mấy bản cao hơn báo lỗi.
Có cả bản HomeGesture Lite, còn nhẹ hơn bản full nữa, mà vẫn đầy đủ tính năng.
 
Last edited by a moderator:

daucua001

Active Member
Tham gia
3/2/17
Bài viết
176
Được thích
77
#6
từ thời con 4s jb cài cái này lâu lắm rồi. Và cẫn đang dùng ngon nghe gọi pin trâu thật :D
 
Top Bottom