Hơn 700 người xếp hàng để rước Oppo Reno2 F "Mua 1- Tặng 1"

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
2261 #1


Theo số liệu thống kê của GfK, trong tháng 11/2019, chiếc smartphone cận cao cấp OPPO Reno2 F chiếm gần 50% thị phần trong phân khúc từ 7 – 10 triệu. Đây là một trong những sản phẩm trung cao thành công của OPPO trong năm 2019. Cùng thông điệp “Tết này về nhà cùng OPPO Reno2 F”, OPPO cùng Thế Giới Di Động mang đến sự kiện ưu đã độc quyền lần đầu tiên được tổ chức, nhằm tri ân khách hàng đã lựa chọn và tin tưởng sử dụng sản phẩm OPPO trong suốt một năm qua.


Quang cảnh nơi diễn ra sự kiện “Tết này về nhà cùng OPPO Reno2 F​

Dù sự kiện “Tết này về nhà cùng OPPO Reno2 F - 1 cho bạn, 1 cho gia đình” dự kiến bắt đầu từ 6 giờ sáng ngày 28/11, thế nhưng đã có hàng trăm khách xếp hàng từ tối hôm trước, háo hức chờ đợi mang về nhà món quà smartphone đặc biệt này trong dịp Tết Canh Tý sắp đến. Sức hút của sự kiện mà OPPO và Thế Giới Di Động lần đầu tiên kết hợp tổ chức là vô cùng lớn, có thể nói là ưu đãi đặc biệt và đầy ý nghĩa từ trước đến nay.



Cụ thể, trong ngày 28/12/2019, khách hàng sẽ nhận ngay 1 chiếc OPPO Reno2 F khi mua 1 OPPO Reno2 F trong 100 suất đầu tiên. 100 suất kế tiếp mua OPPO Reno2 F tặng OPPO F11 Pro và 100 suất cuối cùng mua OPPO Reno2 F tặng OPPO F11. Chưa hết, từ khách hàng thứ 301 trở đi đến hết ngày sẽ nhận được voucher giảm 1.000.000 VND, áp dụng trong hai ngày 28 – 29/12/2019. Sự kiện đã diễn ra từ rạng sáng ngày hôm nay tại Thế Giới Di Động, 153B Phan Đăng Lưu, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

Những khách hàng mua máy thành công chia sẻ những gì:



Sức hấp dẫn của chương trình “siêu ưu đãi” này là không thể phủ nhận, mặc dù thu hút nhiều khách hàng, thế nhưng mọi người đều chịu khó xếp hàng và chờ đợi đến thời gian sự kiện chính thức mở bán. Không chỉ một mà có rất nhiều lí do để smartphone cận cao cấp OPPO Reno2 F trị giá 8.990.000 VND này hấp dẫn người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ đã lựa chọn sử dụng và mong muốn được chia sẻ cùng những người thân yêu nhất của mình.



Quang cảnh xếp hàng và sự bảo vệ an toàn tuyệt đối từ đơn vị tổ chức​

Anh Lâm (ngụ tại quận 3) chia sẻ: “Mình rất ấn tượng với thiết kế trên dòng sản phẩm Reno của OPPO. Riêng với OPPO Reno2 F, mình thích nhất là phiên bản Xanh Tinh Vân vì mang đến một cảm giác hoàn toàn khác biệt nhờ hiệu ứng chuyển màu sáng tạo của mặt lưng và camera selfie trượt đầy độc đáo. Đây cũng là điểm nhấn mà gần như chưa một sản phẩm nào khác trên thị trường có được. Mình đã có cơ hội trải nghiệm OPPO Reno2 F tại Thế Giới Di Động và tình cờ biết đến sự kiện này, vì thế mình đã ra xếp hàng từ sớm để rước ngay chiếc điện thoại này về nhà.”


Khách hàng may mắn thứ 100 sở hữu chiếc Reno2 F​

Ngoài những ấn tượng đặc biệt dành cho chiếc smartphone cận cao cấp của anh Lâm, chị Uyên (nhân viên văn phòng tại quận 5) đã chia sẻ một lí do hết sức “đáng yêu” khi đứng xếp hàng chờ mua sản phẩm này: “Trước đây mình đã từng xài điện thoại OPPO F1s và rất ưng ý với những gì mà sản phẩm đã đem lại. Mình có hứa tặng một chiếc smartphone mới cho con trai mình nếu bé đạt học sinh giỏi trong học kì này. Vì vậy, nhân cơ hội này, mình muốn chuẩn bị trước một chiếc điện thoại OPPO Reno2 F để dành cho bé, như một lời khen thưởng và động viên. Cám ơn OPPO rất nhiều!”


Khác hàng lặn lội từ Tiền Giang lên TP.HCM từ hôm trước để mua máy​

Với thông điệp đầy ý nghĩa “Tết này về nhà cùng OPPO”, sự kiện “OPPO Reno2 F, 1 cho bạn – 1 cho gia đình” đã lắng nghe rất nhiều tâm sự từ các khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Bạn Thư (sinh viên đại học năm thứ hai), tiết lộ: “Mình thích OPPO Reno2 F ở màn hình toàn cảnh panoramic. Trước đây các mẫu điện thoại được trang bị màn hình này thường có giá thành khá đắt, tuy nhiên OPPO đã mang màn hình toàn cảnh panoramic đến gần hơn với người dùng. Mình thấy chương trình khuyến mãi này rất độc đáo, đúng là trước giờ chỉ có nằm mơ thôi. Chiếc điện thoại được tặng mình sẽ tặng mẹ vào dịp Tết, để hai mẹ con có thể gọi điện, liên lạc với nhau dễ dàng và gắn kết hơn.”



Bạn Tuấn Kiệt, đang là sinh viên năm cuối Đại học, không giấu vẻ vui mừng: “Mua OPPO Reno2 F được tặng OPPO Reno2 F, đây là chương trình mua 1 tặng 1 đầy ý nghĩa mà mình từng nhận được. Món quà này mình sẽ chia sẻ với bạn cùng phòng, để hai đứa có thể cùng đi du lịch, chụp ảnh cho nhau dễ dàng và đẹp hơn vào dịp Tết này. Mình cám ơn OPPO đã tạo nên sự kiện tuyệt vời để tụi mình có thể chia sẻ smartphone cùng nhau, với chi phí hợp lí như vậy!”



OPPO Reno2 F là smartphone cận cao cấp của OPPO với 4 camera mang đến khả năng chụp ảnh quay phim sáng tạo, gồm camera chính 48 MP, camera 8 MP góc siêu rộng 119 độ; camera đơn sắc 2 MP và camera chân dung với nhiều chế độ lọc màu nghệ thuật. Sản phẩm mang đến 3 tùy chọn màu sắc phù hợp với cá tính trẻ trung của người dùng: gồm Xanh Biển Hồ, Trắng Hoa Tuyết và Xanh Tinh Vân. Thiết kế đẳng cấp với 2 mặt kính Corning Gorilla Glass 5, camera selfie trượt tự động trang bị đèn báo với 12 tuỳ chọn màu độc đáo. Nhờ thế, Reno2 F có màn hình toàn cảnh panoramic 6.53 inch, độ phân giải Full HD+, tấm nền AMOLED mang lại trải nghiệm thị giác tuyệt vời nhất. Đặc biệt, Reno2 F còn trang bị sạc siêu nhanh và an toàn VOOC 3.0 và pin dung lượng 4000 mAh, cho suốt một ngày dài đầy năng lượng.

Sáng tạo trong thiết kế để mang lại cho người dùng những sản phẩm đầy chất lượng với giá thành hợp lý, và sự kiện đặc biệt “OPPO Reno2 F - 1 cho bạn, 1 cho gia đình” là phần bổ sung hoàn hảo cho sự tin yêu của khách hàng dành cho OPPO. Cùng nhau đón một cái Tết Canh Tý 2020 tràn đầy niềm vui và ý nghĩa bên người thân với Reno2 F, đồng thời chờ xem liệu OPPO sẽ có những sản phẩm, sự kiện nào độc đáo và "siêu hấp dẫn" hơn nữa trong năm mới 2020 không nhé!

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#2
Dễ ăn quá không bao giờ đến lượt mình đâu..
An Phận là tốt nhất
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom