Honda chính thức ra mắt CBR150R với các công nghệ hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn, giá khởi điểm 70.990.000 VNĐ

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1110 #1

Hôm qua (29/9), Honda Việt Nam (hay HVN) đã ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới CBR150R được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, khi đã là một trong những mẫu xe thể thao phân khối nhỏ thu hút nhiều người dùng ngay từ khi ra mắt.

Vào năm 2021, Honda tiếp tục cho ra đời thế hệ mới của CBR150R với những thay đổi đột phá, vượt xa những mong đợi của khách hàng. Bắt đầu từ thế hệ mới này, HVN lần đầu tiên chính thức giới thiệu mẫu xe CBR150R tới khách hàng Việt Nam.

Cảm hứng thiết kế được lấy từ mẫu xe phân khối lớn danh tiếng là CBR1000RR-R Fireblade nhưng có sự tinh chỉnh nhằm tạo độ nhỏ gọn và sắc nét cần thiết. Diện mạo thế hệ mới được hình thành với sự linh hoạt và ấn tượng, phù hợp nhu cầu di chuyển của khách hàng.


Mặt trước nổi bật với hệ thống đèn LED được tách thành 2 tầng với đèn ban ngày ở trên và đèn chiếu xa, chiếu gần ở dưới. Đèn hậu được chia thành 2 tầng, kết hợp chiếu sáng cùng tín hiệu dừng khẩn cấp ESS khi có dấu hiệu phanh khẩn cấp từ người điều khiển, giúp phương tiện phía sau có thể phản ứng kịp thời tốt hơn trong tình huống xấu.

Ốp bên hông của CBR150R cũng được khoét sâu phần hốc gió và để lộ ra các góc cạnh sắc bén cho cảm giác đa tầng, sắc sảo của dàn áo. Thiết kế này hạn chế được lực cản của gió và nhờ đó tản nhiệt tốt hơn cho động cơ, tránh luồng gió tiếp xúc mạnh vào người điều khiển, hạn chế tối đa mệt mỏi trên hành trình dài, HVN cho biết.

Cụm đồng hồ màu kĩ thuật số LCD được bố trí hiển thị các thông số kĩ thuật như tốc độ, vòng tua máy, thời gian, báo xăng và xi nhan cho khách hàng dễ dàng quan sát lựa chọn sử dụng khi vận hành xe trên đường.


Ốp bình xăng CBR150R thế hệ mới được cắt gọn lại hình thành nên nhiều góc nhọn sắc nét hơn nhưng khi nhìn từ góc độ người lái lại mang đến cảm giác thoáng cùng góc lái rộng hơn.

Một trong những nâng cấp nổi bật nhất của CBR150R mới đến từ phuộc trước được chuyển từ kiểu ống lồng sang hành trình ngược Upside down đến từ thương hiệu Showa danh tiếng với sơn mạ vàng, giúp toàn bộ phần trước xe trở nên cứng cáp, nổi bật hơn so với những thế hệ cũ.

Với việc trang bị hệ thống giảm xóc nên xe sẽ mang đến một trải nghiệm tốt hơn trên những đoạn đường gồ ghề, dằn xóc. Cánh gió ốp sườn được thay đổi thiết kế với những đường cắt mang tính khí động học cao.


Mẫu xe CBR150R được trang bị bộ vành kích thước 17 inch, kết hợp với lốp cao su kích cỡ 100/80 ở trước và 130/70 ở sau. Các nhà thiết kế đã minh chứng cho khái niệm “kiểm soát toàn diện” của mẫu xe và tạo độ phù hợp cho đa dạng nhu cầu của khách hàng thành thị, HVN cho biết.

CBR150R được trang bị khối động cơ dung tích 150cc xi-lanh đơn, trục cam đôi DOHC, làm mát bằng dung dịch, có khả năng sản sinh công suất tối đa lên đến 12.6 kW tại 9000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13.7 Nm tại 7000 vòng/phút.

Bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt hai chiều Assist & Slipper Clutch vốn thường được trang bị trên các mẫu xe phân khối lớn, nay được trang bị trên mẫu xe côn tay cỡ nhỏ giúp ngăn cho lốp sau không bị trượt do phanh động cơ gây ra trong quá trình chuyển số mạnh, tạo trải nghiệm lái thoải mái và dễ dàng hơn.


Ngoài ra, xe cũng trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho cả bánh trước và sau đi kèm với tín hiệu dừng khẩn cấp ESS vốn thường áp dụng trên các mẫu xe phân khối lớn, đem lại trải nghiệm tốc độ cao nhưng vẫn an toàn, bình xăng dung tích lớn 12L đảm bảo cho hành trình di chuyển xa.

Cuối cùng, HVN cho biết CBR150R sẽ được bán chính thức tại một số lượng cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (hay HEAD) nhất định trên toàn quốc (xem trên website) vào 2/11/2021.

Hiện tại, khách hàng đã có thể đặt trước mẫu xe tại HEAD với lợi thế ưu tiên được lựa chọn màu xe theo sở thích. Đặc biệt, 500 đơn đặt hàng CBR150R đầu tiên sẽ may mắn được tặng bộ 7 phụ kiện trị giá khoảng 5 triệu VNĐ.


Để biết thêm thông tin chi tiết về việc đặt hàng, khách hàng vui lòng liên hệ các HEAD gần nhất có phân phối mẫu xe này. CBR150R được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm và 30 000 km với 3 phiên bản cùng mức giá bán đề nghị như sau. Chi tiết sản phẩm, khách hàng có thể xem tại đây.


Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom