Honda chính thức ra mắt phiên bản mới SH125i/150i với màu mới, động cơ ESP+, trang bị các công nghệ tiên tiến, giá khởi điểm 71.790.000 VNĐ

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1774 #1

Hôm qua (22/9), Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã ra mắt phiên bản mới SH125i/150i với những thay đổi hấp dẫn, định chuẩn đẳng cấp cho thương hiệu SH.

Theo đó, một trong những yếu tố làm nên thành công của thương hiệu SH đến từ phong cách thiết kế đậm chất châu Âu với những đường nét uốn cong hình chữ S sang trọng chạy liền mạch từ đầu đến đuôi, giúp nổi bật ngoại quan của mẫu xe. Phiên bản mới tiếp tục kế thừa tinh hoa của dòng xe SH với những tông màu mới mang đậm hơi thở Châu Âu.

Trên phiên bản mới SH125i/150i, HVN áp dụng chiến lược phiên bản và màu mới nhằm tập trung hơn vào tính đồng bộ qua từng phiên bản của mỗi phân khúc, khi sẽ thể hiện rõ nét hơn qua các chi tiết màu sắc cùng thiết bị tích hợp nhằm nhắm đến đúng đối tượng khách hàng.


Phiên bản đặc biệt SH150i với màu đen nhám được bổ sung nhằm nổi bật ấn tượng về giá trị cao của sản phẩm, dành cho những khách hàng ưa thích vẻ bí ẩn, thời thượng mà vẫn nổi bật được cá tính đậm nét.

Bên cạnh bản đặc biệt, HVN cũng bổ sung bản thể thao mới cho SH150i nhằm gia tăng cũng như đa dạng hóa các lựa chọn phong cách cho chủ sở hữu, đi kèm phanh ABS với màu xám bóng mới, thừa hưởng nét thể thao và sang trọng từ SH350i.

Chất liệu bóng là chất xúc tác hiệu quả để tạo hiệu ứng mới cho phiên bản này, phù hợp với khách hàng trẻ trung, năng động. Như vậy, phiên bản thể thao sẽ được định hình là bản cao cấp nhất trong dải sản phẩm nhằm hướng đến khách hàng trẻ.


Trên các phiên bản còn lại của SH125i và SH150i, màu đỏ được chuyển sang tông màu sâu hơn, vừa giúp làm mới dải màu sắc cho dòng xe, vừa thể hiện được hình ảnh quyến rũ và đẳng cấp vượt trội của phiên bản mới SH125i/150i.

Phiên bản mới sở hữu hệ thống đèn chiếu sáng được trang bị đồng bộ công nghệ LED. Mặt đồng hồ được thiết kế với phần đo vận tốc lớn ở vị trí giữa màn hình, giúp người lái dễ dàng quan sát các thông số và tách biệt với màn hình hiển thị thông số, mang nét độc đáo, hiện đại.

Phiên bản SH mới tiếp tục sở hữu khối động cơ thế hệ mới eSP+ 4 van với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI 4 kì, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, được thiết kế nhằm đạt được khả năng vận hành vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường, công ty cho biết.


HVN cũng nâng cấp tính năng kết nối bluetooth trên SH150i cùng với ứng dụng My Honda+ có trên iOS và Android, giống như SH350i khi có thể thông báo cuộc gọi, tin nhắn SMS/SNS trên màn hình đồng hồ xe.

Đồng thời, khách hàng có thể đọc toàn bộ các thông tin xe: tình trạng vận hành, mức độ tiêu thụ nhiên liệu, lịch sử đỗ xe, thông tin sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành, thông tin sản phẩm mới hoặc sự kiện của HVN, theo dõi tiêu hao nhiên liệu tùy chỉnh cũng như đưa ra các lời khuyên hoặc gợi ý hữu ích cho người sử dụng*.

Trên phiên bản dùng phanh ABS của SH phiên bản mới, HVN duy trì trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo (hay HSTC)**, công nghệ vốn thường chỉ áp dụng trên những mẫu xe phân khối lớn.


Hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh hoạt động ở cả bánh trước và sau, cho phép người lái dễ dàng xử lí trong mọi tình huống như phanh gấp khi đường trơn hoặc trời mưa.

Ngoài ra, xe cũng trang bị dung tích hộc chứa đồ lên đến 28L, tích hợp ổ cắm USB. Nắp bình xăng được giữ ở mặt ốp trong của xe giúp tăng sự thuận tiện, trang bị hệ thống khoá thông minh Honda SMART Key với nhiều ưu điểm hơn. Tay lái trái giữ nguyên công tắc đa dụng khi dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các màn hình và chế độ khác nhau.

Phiên bản mới SH125i/150i sẽ được chính thức bán ra thị trường vào 4/10/2021 sắp tới thông qua các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (hay HEAD) trên toàn quốc.


Riêng phiên bản SH150i thể thao sẽ được bán chính thức tại các HEAD vào 30/10/2021. SH125i/150i mới là mẫu xe thứ 2 sau SH350i được HVN chuyển sách hướng dẫn sử dụng từ dạng in sang điện tử nhằm đẩy mạnh số hóa dịch vụ, tối ưu trải nghiệm và góp phần bảo vệ môi trường.

HVN áp dụng thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30 000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) cùng mức giá bán lẻ đề xuất cho các phiên bản dưới đây. Chi tiết sản phẩm, khách hàng có thể xem tại đây.


*: Vui lòng đọc kĩ sách hướng dẫn sử dụng xe để đảm bảo an toàn.
**: HSTC không phải hệ thống để loại bỏ hoàn toàn hiện tượng trượt bánh. Hệ thống chỉ có tính năng hỗ trợ chống trượt khi tăng ga. Vì vậy, người lái vẫn phải bảo đảm an toàn khi lưu thông, tương tự như khi sử dụng các dòng xe không có hệ thống HSTC.


Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom