Honor nhá hàng smartphone màn hình gập flagship Honor Magic V

Tham gia
4/10/21
Bài viết
71
Được thích
0
105 #1
Bài viết trên trang Weibo của Honor cho biết “chiếc smartphone màn hình gập flagship sắp được ra mắt”.
Thương hiệu con của Huawei là Honor giờ đây đã tách ra thành một công ty riêng và hoạt động độc lập. Ngày hôm qua, Honor đã nhá hàng chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của riêng mình, có tên là Honor Magic V. Hình ảnh poster được chia sẻ trên Weibo và Twitter cho thấy phần bản lề gập giữa hai màn hình, ngoài ra vẫn chưa có nhiều thông tin nào khác.
Bài viết trên trang Weibo của Honor cho biết “chiếc smartphone màn hình gập flagship sắp được ra mắt”. Có vẻ như đây sẽ là một chiếc smartphone màn hình gập cao cấp, có thể cạnh tranh với dòng Galaxy Z Fold của Samsung.


Honor đã công khai tham vọng ra mắt một chiếc smartphone màn hình gập của riêng mình vào đầu năm 2019. CEO George Zhao đã nói rằng ông rất quan tâm đến việc ra mắt một chiếc smartphone màn hình gập mang thương hiệu Honor, nhưng cũng lo ngại rằng thiết bị này sẽ quá đắt đối với các thị trường mục tiêu của Honor.
Hồi tháng 6 năm nay, các báo cáo đã tiết lộ rằng Honor bắt đầu tiến hành sản xuất một chiếc smartphone màn hình gập, với tấm nền màn hình được cung cấp bởi BOE và Visionox.
Một thông tin rò rỉ từ The Elec tiết lộ rằng chiếc smartphone Honor Magic V sẽ có màn hình chính 8,03 inch, cùng với màn hình phụ bên ngoài 6,45 inch. Thiết kế của chiếc smartphone này giống hệt với Galaxy Z Fold của Samsung.
Samsung và Huawei là hai nhà sản xuất tham gia sớm nhất vào cuộc đua smartphone màn hình gập. Nhưng gần đây, chúng ta đã thấy nhiều hãng điện thoại khác cũng nhảy vào xu hướng này. Có thể kể đến là Xiaomi, Motorola và Oppo. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa biết được khi nào thì chiếc smartphone màn hình gập Honor Magic V mới chính thức được ra mắt.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom