Honor Play đạt danh hiệu “Best of IFA 2018” của Global Top-Tier Media

Honor Support

New Member
Staff member
Tham gia
11/6/18
Bài viết
72
Được thích
6
964 #1
#Honor, một thương hiệu điện tử điện thoại thông minh sáng tạo, trẻ trung, mới nổi, đã giành được một loạt giải thưởng tại IFA 2018 với khẩu hiệu “Tuyệt Đỉnh Chiến Game”. Thiết bị chơi game hàng đầu đầu tiên của #Honor được đánh giá cao về GPU Turbo và các tính năng thông minh của nó, bao gồm sốc thông minh 4D và màn hình 6.3 inch cho trải nghiệm chơi game đặc biệt.

Tại IFA 2018, #HonorPlay đã giành được 9 giải thưởng từ các phương tiện truyền thông hàng đầu trong ngành công nghệ, nhận giải thưởng "Best of IFA 2018" từ Android Headlines, Digital Trends, Pocket-lint, T3, and Ubergizmo, Gear Diary, Geek Spin, Talk Android and Technobuffalo. Android Headlines đã khen ngợi hiệu suất vượt trội của #HonorPlay và khả năng chơi game gây ấn tượng, Digital Trends đánh giá cao chất lượng đồ họa và camera AI thông minh. Pocket-lint khen ngợi #HonorPlay cho hiệu suất đồ họa được cung cấp bởi GPU Turbo và khả năng thật đáng kinh ngạc của nó. T3 khen ngợi tốc độ hiệu suất của nó, màn hình FHD + 6,3 inch và cả phần cứng lẫn phần mềm dành cho game thủ. Dòng máy này cũng được khen ngợi bởi Ubergizmo cho bộ vi xử lý Kirin 970 của nó với GPU Turbo mà nó cho biết cung cấp hiệu suất vượt trội ở một mức giá cạnh tranh. Gear Diary đề nghị các game thủ mua phiên bản Honor Play Player Edition với thiết kế đặc biệt của nó, Geek Spin cũng khen ngợi #HonorPlay với hiệu suất vượt trội của nó và các tính năng toàn diện. Talk Android và Technobuffalo cũng công nhận hiệu suất vượt trội của #HonorPlay#HonorPlay nhận giải thưởng “Best of IFA 2018”.

Ngoài giải thưởng của IFA, #HonorPlay còn thu hoạch hơn 6 đề xuất cho sản phẩm này đến từ các phương tiện truyền thông hàng đầu trong ngành công nghệ: “Sản phẩm được đề xuất theo xu hướng kỹ thuật số”, “Nhận xét của chuyên gia được đề xuất”, “Lựa chọn tự biên tập viên” của Pocket-lint, Smartphone chuyên chơi game “Tốt nhất của T3" và "Tư vấn viên công nghệ được khuyến nghị" và " Nhận xét đáng tin cậy được đề xuất ".

“Chúng tôi tự hào về sự hỗ trợ mạnh mẽ từ truyền thông và thị trường.#HonorPlay cung cấp cho những người trẻ những gì họ thực sự muốn từ smartphone của họ, một trải nghiệm chơi game giải trí không ngừng nghỉ và sống động. Sự công nhận này xác nhận #HonorPlay đúng là "Game On" mà ngành công nghiệp đã chờ đợi ", George Zhao, Chủ tịch #Honor toàn cầu cho biết.

Cảm ơn vì đã giành sự yêu thích cho #HonorPlay từ những người bạn truyền thông của chúng tôi!
Nguồn - PR
 

Sisz

New Member
Tham gia
31/10/18
Bài viết
19
Được thích
4
#2
HONOR Play có RAM lên tới 6GB, một con số lý tưởng cho các game thủ.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom