Honor ra mắt loạt sản phẩm mới ở VN: Honor 9X giá 6.3tr tặng kèm tai nghe FlyPods 1.8tr, đồng hồ Watch Magic 3.5tr

Ngọc Vy

Admin
Staff member
Tham gia
31/8/19
Bài viết
203
Được thích
279
7339 #1


Hôm nay 4/12, Honor vừa đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua ở VN với sự kiện ra mắt Honor 9X - chiếc smartphone dòng X tiếp theo cùng một loạt sản phẩm từ đồng hồ, tai nghe, vòng đeo tay, laptop. Trong đó, chiếc Honor 9X được bán với giá 6tr290 và tặng kèm tai nghe FlyPods Lite trị giá 1.8tr trong đợt preorder từ 5/12 - 11/12. Đồng hồ Watch Magic được bán với giá 3.49tr cho bản màu đen và 3.99tr cho bản màu vàng. Ngoài ra, Honor cũng có cả flash sale chiếc Honor Band 5 bản xanh olive vào 12/12 trên Lazada với giá 579k (giá gốc 699k).

Honor 9X - 6.290.000 VNĐ



Theo Honor, trước đó, họ đã bán 15 triệu bản Honor 8X trên toàn cầu trong 9 tháng và Honor là 1 trong những thương hiệu smartphone tăng trưởng mạnh nhất trong năm 2018. Về Honor 9X, điểm nhấn của chiếc máy này bao gồm thiết kế mặt lưng nổi bật với hoa văn độc đáo đúng như truyền thống của Honor, 1 màn hình Full hoàn toàn không khiếm khuyết nhờ vào camera trước thò thụt, đi kèm cụm 3 camera sau và viên pin dung lượng lớn 4000mAh. Cụ thể hơn, máy sở hữu 1 màn hình LCD 6.59"độ phân giải FullHD+, 3 camera sau (camera chính 48MP + camera góc siêu rộng 120 độ 8MP + 2MP), camera trước 16MP, RAM 6GB/ 128GB, pin 4000mAh, chip Kirin 710F. HONOR 9X được giới thiệu tại Việt Nam với hai phiên bản màu Xanh Tinh Linh và Đen Kỵ Sĩ. Honor nhấn mạnh khá nhiều về phần camera của máy, nhất là camera 48MP cho ảnh với độ chi tiết cao để khi crop ảnh thoải mái nếu muốn. Máy còn trang bị thêm chế độ chụp ban đêm AIS Super Night Mode, ISO tự động cao (tối đa 25600 với f/1.8) và nhiều tính năng thông minh khác mà chúng ta sẽ test thêm sau. Về phần camera trước có cấu trúc thò thụt cũng đã được trải qua bài test độ bền và có khả năng thụt vào khi phát hiện máy đang rơi hoặc bị lực mạnh tác động.



Với tone màu xanh kết hợp, mình cảm giác mặt lưng như vảy rắn khi zoom cận cảnh. Còn khi nhìn tổng thể, nó sẽ tạo thành chữ X nổi bật ở lưng như đúng tên của dòng sản phẩm này. Riêng bản màu đen thì chỉ có đen đơn thuần, không có gì nổi bật nhưng sẽ phù hợp với 1 nửa người còn lại - những người thích sự đơn giản. Có thể thấy là 2 phiên bản màu đối lập đế hướng tới cả 2 đối tượng người dùng phổ biến. Ngoài ra, chiếc máy này dùng cổng sạc USB-C, cảm biến vân tay vật lý đặt ở mặt lưng và vẫn được giữ lại jack 3.5mm cho bạn nào quan tâm.










Loạt thiết bị đeo: đồng hồ Watch Magic, Honor Band 5, tai nghe FlyPods,...


Watch Magic: Điểm nhấn của chiếc đồng hồ này là màn hình HD 390x390, thời lượng pin 7 ngày chỉ với 1 lần sạc, khả năng chịu nước 50 mét, theo dõi nhịp tim 24 giờ và hệ thống định vị toàn cầu (GPS). Sản phẩm này sẽ được bán tại Thế Giới Di Động. Lần ra mắt này cũng đánh dấu sự hợp tác kinh doanh đầu tiên giữa HONOR và Thế Giới Di Động. Đồng hồ Watch Magic sẽ chính thức được mở bán tại hệ thống Thế Giới Di Động với giá bán lẻ 3tr490 cho phiên bản màu Đen Nham Thạch và 3tr990 cho phiên bản màu Bạc Ánh Trăng (phiên bản này khi mua còn được tặng kèm dây đeo thay thế). Đặc biệt, chương trình khuyến mãi tặng phiếu giảm giá 500.000 đồng khi mua Watch Magic tại Thế Giới Di Động cũng sẽ diễn ra từ ngày 13 cho tới 15 tháng 12.


Honor Band 5i: Sau sự thành công của Honor Band 5, sản phẩm bán được 1000 chiếc trong chưa đến 1giờ vào sự kiện 9/9 trên Lazada và được xem là nhãn hàng thiết bị thông minh bán chạy nhất trên Lazada. Lần này, Honor tiếp tục mang đến flash sale cho Honor Band 5 vào 12/12. Đồng thời giới thiệu về chiếc Honor Band 5i với một số nâng cấp và việc thiết kế sạc liền thân độc đáo. Theo đó, người dùng có thể tháo dây để lộ ra đầu cắm USB-C liền thân band, tức là bạn có thể cắm nguyên chiếc band vào điện thoại hoặc máy tính có hỗ trợ cổng kết nối này để sạc luôn mà không cần dùng thêm 1 phụ kiện nào khác. HONOR Band 5i sẽ được mở bán tại Thế Giới Di Động trong tháng 12 này và sẽ được mở rộng tới các kênh phân phối khác.


Honor cũng giới thiệu thêm phiên bản Honor Band 5 bản Sport là bản rẻ nhất, chưa công bố giá. Phiên bản này tập trung hướng tới người luyện tập thể thao với 1 chút khác biệt về dây đeo và màn hình nhỏ nhắn đơn điệu hơn thay vì màn hình màu "xịn" như Band 5 hay Band 5i. Bạn có thể gắn nó vào giày để theo dõi luyện tập dễ hơn.


Tai nghe không dây FlyPods Lite : Honor không công bố giá cụ thể của tai nghe nhưng nó được liệt kê giá 1tr8 khi làm sản phẩm tặng kèm cho preordẻ của Honor 9X. Đặc trưng của chiếc tai nghe này là 12 giờ nghe sạc khi đi kèm dock sạc (tức là tính cả việc sạc lại với dock sạc - hộp đựng của tai nghe), khả năng chống nước IP54, chạm 2 lần bên trái để kích hoạt trợ lý ảo, chạm 2 lần bên phải để trả lời hoặc kết thúc cuộc gọi.


Ngoài ra, có thêm 1 chiếc tai nghe Sport với 3 tông màu (đỏ, xám, tím) hướng tới người chạy bộ chưa được công bố giá. Điểm nhấn của nó là khả năng chơi nhạc liên tục trong 18 tiếng, đàm thoại 12 tiếng và chỉ cần 5 phút sạc đã được 4 tiếng nghe nhạc. Chiếc tai nghe này cũng có thiết kế sạc liền thân, chỉ cần rút 1 đầu rồi cắm luôn vào điện thoại hoặc máy tính có hỗ trợ cổng USB-C để sạc.

HONOR với chiến lược hệ sinh thái các thiết bị thông minh



Lí do mà Honor giới thiệu nhiều sản phẩm như vậy (có cả 1 chiếc laptop được mang tới nhưng không nói gì nhiều) là chính vì muốn làm tiền đề cho chiến lược hệ sinh thái 1 + 8 +N của họ.
  • ‘1’ là smartphone, trung tâm của hệ sinh thái để điều khiển vạn vật
  • ‘8’ là các thiết bị trong nhà, bao gồm TV, loa, kính, thiết bị đeo, xe hơi, tai nghệ, máy tính và máy tính bảng
  • ‘N’ là các hệ thống khác bao gồm văn phòng thông minh, nhà thông minh, sức khỏe, giải trí và di chuyển thông minh
Thêm một số hình ảnh của sự kiện hôm nay:






































Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
5/12/18
Bài viết
36
Được thích
8
#2
Chốt lại mua Vsmart live ủng hộ nhà Vin. Biết đâu đóng góp nhỏ bé sau này vin trở thành cheybol của Việt Nam giống Samsung:pHeo quay tốt nhưng chip nó tào lao lắm. Xài 1tg lag ko tả đc:mad:
 

BanThoCongGiao

New Member
Tham gia
10/4/19
Bài viết
25
Được thích
0
#4
Tấm hình đâu chụp Mẫu như 3D ấy ! Xem tưởng chừng muốn bay ra ngoài!
 

keyzjn

Active Member
Tham gia
22/6/14
Bài viết
225
Được thích
43
#5
Chip yếu dùng không ổn định
 

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#6
mẫu thiên thần zyzy đẹp quá
 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#7
Ngọc Vy hay Ngọc Giàu ta ?
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#8
Đặt tựa tưởng tặng cả đồng hồ
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom