Honor tiết lộ về chiếc flagship màn hình gập đầu tiên với tên gọi 'Honor Magic V'

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3968 #1


Vào khoảng tháng 6 năm nay, đã xuất hiện nhiều thông tin về việc Honor đang phát triển dòng điện thoại màn hình gập đầu tiên với tấm nền từ BOE và Visionox. Mặc dù mọi thứ vẫn chưa hoàn toàn chắc chắn, nhưng mới đây, công ty đã đăng tải một đoạn teaser ngắn cho thấy cài nhìn sơ lược về thiết kế của thiết bị này với tên gọi - Honor Magic V.

Theo đó, Honor Magic V sắp ra mắt sẽ là chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Honor, như đoạn vidoe giới thiệu thì có thể sản phẩm này được trang bị những phần cứng hàng đầu hiện nay. Điều đó không ngoại trừ chip xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất của Qualcomm (bởi nhà sản xuất đã liệt kê Honor vào danh sách các OEM đầu tiên được cung cấp dòng chip mới). Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là suy đoán vì Honor chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về phần cứng máy.



Hình ảnh teaser cũng cho thấy một cái nhìn cận cảnh về phần bản lề và các chi tiết phẳng bên ngoài của Honor Magic V. Trong thông cáo báo chí kèm theo hình giới thiệu, công ty lưu ý rằng thiết bị này sẽ sớm có mặt tại thị trường Trung Quốc.

Có thể thấy rằng, dòng smartphone màn hình gập đến từ các OEM Trung Quốc đang phát triển mạnh mẽ, và Honor Magic V sẽ cạnh tranh trực tiếp với Find N mưới ra mắt gần đây của OPPO, Xiaomi Mi MIX Fold, Huawei Mate X2 và P50 Pocket sắp tới. Về giá bạn, nhiều khả năng thiết bị này sẽ dễ chịu hơn so với dòng Galaxy Z Fold3 hay Z Flip3 của Samsung.


TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom