House of the Dragon - series phim tiền truyện của "Game of Thrones" ra mắt trailer chính thức

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1957 #1

Sau thời gian dài chờ đời, mới đây hãng HBO đã chính thức ra mắt trailer 'House of the Dragon' đầu tiên - series tiền truyện của Game of Thrones, hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những khoảnh khắc đáng nhớ về bộ phim truyền hình dài tập đình đám trước đó.

Trailer House of the Dragon chính thức - series phim tiền truyện của "Game of Thrones"

Theo như mình tìm hiểu thì House of the Dragon là bộ phim truyền hình dựa trên tiểu thuyết Fire of Blood (ra mắt năm 2018) của nhà văn George R. R. Martin, biên kịch bởi Ryan J. Condal và HBO phụ trách quá trình sản xuất. Phim lấy bối cảnh khoảng 200 năm trước những sự kiện xảy ra "Trò chơi vương quyền", nội dung tập trung vào thời điểm gia tộc Targaryen (đứng đầu bởi Vua Viserys I Targaryen) đang thống trị toàn bộ Bảy vương quốc tại lục địa Westeros cũng như sở hữu sức mạnh từ loài Rồng khổng lồ.

Bên cạnh đó, series phim này cũng xuất hiện các sự kiện gây ra cuộc nội chiến trong gia tộc Targaryen nhằm tranh giành Ngai sắt, khiến cho gia tộc này trở nên yếu đi và gần như bị xóa sổ sau này.

Nếu bạn là một fan của Game of Thrones, chắc chắn sẽ được nhìn lại nhiều địa điểm quen thuộc như Vương Đô (King's Landing), Dragonstore (nơi ở chính của gia tộc Targaryen trước khi tiến hành đánh chiếm King's Landing). Thậm chí, House of the Dragon còn mang đến những trận chiến nảy lửa từ nhiều loài rồng hơn bởi đây là thời điểm chúng chưa bị kìm hãm và trở nên yếu đi.

Theo như thông báo trong trailer, phần đầu tiên (10 tập) của series phim House of Dragon sẽ chính thức khởi chiếu từ ngày 21 tháng 8 năm 2022.


TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom