HP 14s fq1080AU – Hàng chất giá chuẩn cho sinh viên

Tham gia
29/4/16
Bài viết
356
Được thích
2
334 #1
Sở hữu thiết kế tinh tế và hiện đai, cấu hình phần cứng tốt với chip AMD Ryzen 3 + card đồ họa tích hợp AMD Radeon Graphics cùng mức giá khá mềm, HP 14s fq1080AU là một lựa hấp dẫn với các bạn sinh viên khối kỹ thuật, công nghệ thông tin, xây dựng, học đồ họa cần máy tương đối mạnh, nhưng vẫn dễ đem theo.

Thiết kế tinh tế và hiện đại
HP 14s fq1080AU vẫn khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng sản phẩm HP trước đây với kiểu dáng thanh thoát, hiện đại. Ngoại hình của máy khá tròn trịa với các góc cạnh được bo cong mềm mại giúp mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng. Phần vỏ máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa chắc chắn, chịu lực tốt và được phủ một lớp sơn giả kim loại khá sang trọng, đặc biệt là màu bạc sẽ trông như vỏ nhôm của những sản phẩm cao cấp hơn.

Ngoài ra, HP 14s fq1080AU còn có một ngoại hình khá gọn nhẹ khi chỉ có trọng lượng chỉ 1.47kg bao gồm cả pin nên rất tiện để mang theo. Máy cũng được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng gồm 2 cổng SuperSpeed USB A, HDMI, LAN (RJ45) và USB Type-C hỗ trợ liên kết với các thiết bị ngoại vi tương thích như loa, chuột, máy in,.. một cách dễ dàng và chính xác.

Màn hình 14 inch chất lượng tốt
HP 14s fq1080AU được trang bị màn hình có kích thước 14 inch với độ phân giải không quá cao, chỉ dừng ở mức HD 1366 x 768 pixel. Dù vậy, trải nghiệm thực tế thì màn hình này vẫn cho chất lượng hiển thị khá tốt khi các câu chữ, hình ảnh được tái tạo sắc nét, độ chi tiết cao, màu sắc tươi tắn ở khoảng cách sử dụng thông thường của người dùng. Ngoài ra, màn hình của HP 14s fq1080AU còn có góc nhìn khá tốt và độ sáng cao giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng máy trong nhiều điều kiện ánh sáng và góc nhìn khác nhau.

Hiệu năng mạnh mẽ
Nói về cấu hình thì đây là một điểm mạnh của HP 14s fq1080AU khi máy được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 3 với cấu trúc 4 nhân 8 luồng có xung nhịp tối đa 3.8 GHz, cho phép chiếc laptop HP xử lý tốt các tác vụ cơ bản hằng ngày của bạn như lướt web, nghe nhạc, xem phim,... và làm việc trên các ứng dụng Office như Word, Excel, Powerpoint,... một cách trơn tru, mượt mà.

Đi kèm là card đồ họa tích hợp AMD Radeon Graphics tăng cường hiệu suất đồ họa cho máy, giúp bạn chỉnh sửa hình ảnh, video đơn giản trên các phần mềm Photoshop, Illustrator,... hay thư giãn với các tựa game có cấu hình nhẹ như Township, Scribble it, LOL,...
Bên cạnh đó, máy còn được trang bị 4GB RAM DDR4 2 khe (1 khe 4 GB + 1 khe rời) mang đến khả năng đa nhiệm ổn định, nâng cao hiệu suất công việc của bạn khi mở nhiều cửa sổ hoạt động cùng lúc, hay vừa soạn thảo văn bản vừa tra cứu thông tin trên web vừa nghe nhạc trên Youtube mà không xảy ra tình trạng lag giật nhờ tốc độ Bus RAM 3200 MHz. Bạn cũng có thể nâng cấp máy lên đến 16GB để phục vụ tối ưu nhu cầu công việc.

Cuối cùng, ổ cứng SSD 256 GB NVMe PCIe cung cấp dung lượng đủ dùng cho các nhu cầu công việc cơ bản với tốc độ phản hồi máy nhanh chóng và mở ứng dụng chỉ trong vài giây, đồng thời giúp thiết bị sản sinh ít nhiệt hơn. Bạn hoàn toàn có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ khi tháo ra và lắp thanh khác tối đa 1 TB.
Thời lượng pin dài
Thời lượng pin cũng là một ưu điểm của HP 14s fq1080AU khi với pin 41Whr kết hợp với con chip thế hệ mới giúp tiết kiệm năng lượng và màn hình có độ phân giải vừa phải nên máy có thể hoạt động được hơn 6 giờ đồng hồ chỉ với một lần sạc đầy giúp đáp ứng tốt được một ngày dài năng động của người dùng.
Bàn phím và touchpad

HP 14s fq1080AU vẫn dùng bàn phím chiclet rút gọn với khoảng cách giữa các phím được bố trí khá hợp lý, phím bấm êm và hành trình phím đủ sâu để tạo cảm giác thoải mái cho người dùng trong quá trình nhập liệu. Trong khi đó, phần touchpad đi kèm có diện tích khá rộng rãi, cảm ứng nhạy và hỗ trợ đa điểm tốt giúp người dùng có thể thực hiện dễ dàng và chính xác các thao tác như thu phóng hay cuộn văn bản.
Tạm kết
Với thiết kế tinh tế, hiện đại, cấu hình mạnh mẽ với chip AMD thế hệ mới, thời lượng pin dài cùng một mức giá cực kỳ phải chăng là 10,690,000 đồng, HP 14s fq1080AU là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên cần một chiếc máy để học online.
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
402
Được thích
0
#2
Giá ổn áp quá nhỉ. Sinh viên hay dân văn phòng mua máy này thì quá chí rồi
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
162
Được thích
0
#3
Máy đẹp, giá ngon. Học sinh học online mua máy này về xài ổn quá rồi
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
87
Được thích
2
#4
Dòng này màn hình viền mỏng nhìn cũng đẹp quá
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom